"V à, sao anh lại ở đây vậy ?" Nằm gọn trong lòng TaeHyung, cậu hỏi anh.
"Anh cũng không biết nữa. Ngày đó mua quà cho em xong thì anh liền trở về nhà. Không biết vì sao ngay sau khi mở cửa ra thì trước mắt tối sầm lại. Lúc anh tỉnh lại thì đã ở đây rồi. Phải mất một thời gian anh mới biết mình xuyên vào cuốn tiểu thuyết anh tặng em. Tính ra thì anh cũng đã ở đây một năm rồi." anh chỉ lẳng lặng ôm cậu thật chặt rồi kể lại.
"Anh làm thế nào mà nhận ra em vậy ?" Cậu lại hỏi.
"Ngay cả người mình yêu còn không nhận ra thì anh đúng là một thằng tồi rồi." TaeHyung khẽ cười.
"Hơn nữa, Kookie. Em quên mất rằng chỉ có mình em mới có đôi mắt màu bạc giống anh thôi. Cho dù Jeon JungKook có cuồng đeo lens nhưng cậu ta lại chưa bao giờ đeo màu bạc cả. Ánh mắt này, màu mắt này chỉ có thể là của Kookie của anh thôi." TaeHyung nhẹ nhàng hôn lên mắt cậu.
"V à........." Cậu nghẹn ngào.
"Kookie, em có thể gọi anh là TaeHyung. Đây là thân phận của anh ở đây - Kim TaeHyung, nhị thiếu của Kim gia."
"Kim TaeHyung, Kim TaeHyung............Này...anh....anh...là...." Cậu lắp bắp.
"Vị hôn phu của em đó, bé con ạ." TaeHyung cười cười.
"TaeTae~~~" Cậu ngượng chín mặt.
"Aigoo~~ Bé con của anh vẫn đáng yêu như vậy đó." TaeHyung cười cười nhéo nhéo má cậu.
"Cái anh này ....." Cậu chỉ có thể để mặc anh trêu mình. Có đánh lại được đâu T^T
Reng reng
Chuông báo tan học vang lên (Shin: Hai chế này tâm tình lâu thật :v)
"TaeTae, anh đi cùng em đến nơi này nhé." Nghe tiếng chuông tan học cậu sực nhớ tới chuyện cần làm liền bảo với TaeHyung.
"Tất nhiên là được rồi! Bé con muốn đi đâu vậy ?" taeHyung cười xoa đầu cậu.
"Một nơi rất vui nha. Đến nơi anh sẽ biết mà. Đi cùng em về lớp lấy cặp đã." Cậu nháy mắt.
"Được rồi."
.
.
.
.
"Kookie, em đi đâu vậy ?" Jimin vừa tan học đã đi đến lớp tìm cậu nhưng mọi người lại bảo cậu không trở lại lớp học. Đang hỏi thì thấy thì xa cậu với TaeHyung đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam Phụ
FanfictionTên fic: Hệ thống trả thù của nam phụ Tên cũ: Nam phụ sát thủ Tác giả: Shin_Vernon (aka Shin ^^) Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: đam mỹ, boyxboy, khoái xuyên, NP, có H, ngọt, sủng, ngược (chút xíu à =]]]) CP: AllKook ( Kim TaeHyung, Min YoonGi,Kim...