P3-Chap 10: Chia ly

2.8K 182 25
                                    

Buổi sáng trong lành, bình yên lại tiếp tục ghé thăm. Vẫn như cũ, trong một căn phòng tráng lệ, trên chiếc giường kingsize có hai con người mang vẻ đẹp mỹ lệ ôm nhau ngủ.

JungKook tỉnh dậy khá sớm, có lẽ việc phải dậy sớm mỗi ngày để cầu nguyện đã tạo thói quen thức dậy sớm cho cậu. Cậu nghiêng người ngắm gương mặt còn đang say giấc nồng của người trong lòng mình. Đứa con của cậu thật đáng yêu, tuy bình thường có hơi dính người một chút nhưng cũng chẳng thể khiến cậu ghét bé.

Cậu áp mặt mình lên mặt bé, cọ cọ cái má mũm mĩm của bé. Cảm giác mềm mại khiến cậu nhịn không được mà hôn hôn lên cặp má đó, tiện tay nhéo nhẹ nó. Cậu mỉm cười ngọt ngào nhìn Bengal, nhẹ giọng gọi bé dậy.

"Bengal, tỉnh nào."

Benal nghe thấy tiếng cậu gọi đã có chút tỉnh tỉnh nhưng lại tham luyến hơi ấm của cậu nên cứ nhắm mắt, tiếp tục lui vào trong lòng cậu. JungKook bật cười vì động tác của Bengal, cậu ghé sát vào tai bé mà lặp lại một lần nữa câu nói trên. Cậu nói được thêm ba lần nữa thì bé đã tỉnh dậy.

"Chào buổi sáng, papa ~" Bengal hôn lên má JungKook, nói bằng giọng ngái ngủ.

"Buổi sáng tốt lành, Bengal ~" Cậu mỉm cười, cũng hôn lại bé.

JungKook ôm bé đứng dậy, đi đến bồn tắm. Bengal đưa tay ôm lấy cổ cậu, dụi cái đầu tròn vào cổ cậu, để cậu bế mình cùng bước vào bồn tắm tẩy rửa. Đây là điều mà hai người vẫn thường làm mỗi ngày, tạo thành thói quen của hai người.

Cậu ngồi ngâm mình thư giãn trong bồn tắm theo thói quen. Một tay đỡ mông Bengal, để bé nằm sát vào người mình, một tay đặt lên thành bồn, cậu ngửa cổ ra sau, nhắm mắt nghỉ ngơi một chút. Một lúc sau, cậu nghe thấy tiếng mở cửa, có người tiến vào. Ban đầu cậu nghĩ lại HanSung, vì chỉ có nhóc đó mới đến phòng cậu lúc này.

Nhưng đột nhiên cậu nhận ra tiếng bước chân này không phải là cả HanSung, là của một người hoàn toàn xa lạ. JungKook chầm chậm mở mắt ra, trong đôi mắt màu xám lóe lên tia sát khí.

"Ai ?!" Cậu lạnh giọng.

"A....là...là tôi, Alice." Alice đang định đi đến chỗ cậu thì bị giọng nói lạnh băng của cậu làm giật mình, sợ hãi trả lời.

"Có chuyện ?!" JungKook không quay đầu lại, giọng vẫn lạnh băng hỏi Alice.

"Tôi...tôi đến đưa quần áo cho anh."

Alice run run trả lời. Cô khó khăn lắm mới dò hỏi được biết Ceil sẽ tẩy rửa trong phòng trước khi cầu nguyện. Cô liền nói với người hầu đưa quần áo cho cô để cô đưa cho anh, nói rằng cô muốn cảm ơn anh. Alice, không phải, là HaeMi, cô biết rõ Ceil chính là người được tôn trọng nhất ở nơi xa lạ này.

Cô biết nếu chiếm được cảm tình của Ceil thì cô có thể sống an nhàn ở thế giới này. Dù sao cũng không thể trở về, hơn nữa Ceil cũng là một anh chàng đẹp trai. HaeMi không tin với sắc đẹp cùng kinh nghiệm tình trường của mình mà cô không cưa đổ được Ceil. Điều quan trọng nhất là trông Ceil cùng lắm là vị thành niên, cô ở thế giới của mình cũng đã 20 tuổi. Yêu trai trẻ luôn là sở thích của cô.

[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ