P5 - Chap 8: Hút.....?!!!

3.5K 258 115
                                    

Shin: Năm mới vui vẻ nha các tình yêu ~ Năm mới chúc các cậu luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, mợi điều tốt lành luôn đến với mọi người <3

Còn đây là chap mới nhân dịp năm mới này. Nhân tiện tiết lộ chút là mình đang chăm chỉ học vẽ để có thể vẽ fanart của fic AllKook đấy, các bạn mong chờ chứ :))))) Cũng sẽ có của các fic khác nữa, nhưng tùy vào trình độ và độ chăm chỉ, ta thỉnh thoảng hay lên cơn lười lắm =)))

Mình bắt đầu vẽ rồi, cơ mà có vẻ khó nhằn đó, cố gắng thôi :3333

Dù sao thì, CHÚC MỪNG NĂM MỚI A !!!!!!

.

.

.

.

Khả năng diễn xuất của Lee HaeMi đích thực là hơn hẳn nữ diễn viên kia, sau khi được đạo diễn phân tích nhân vật cho thì rất đi vào trạng thái, một số cảnh chỉ bị NG một đến hai lần là hoàn thành. Trong phim, phân cảnh của nam nữ chính không nhiều, chủ yếu là các phân cảnh đối trí giữa tên sát nhân và cảnh sát trẻ, vậy nên phân cảnh của ngày hôm nay rất nhanh quanh xong, những phân cảnh tiếp theo đoán chừng nếu theo tiến độ thuận lợi như vậy hẳn ngày mai có thể xong.

Sau khi trở về nhà, bên người JungKook cùng TaeHyung có thêm một quỷ hồn nữa. Quỷ hồn này chắc chắn rất thích xe hơi, vừa thấy liền nhảy tót lên ghế phụ lái, trên đường đi cũng rất thích thú nhìn ngắm cảnh vật xung quanh. Xem ra lúc còn sống là một đứa bé đáng yêu.

TaeHyung sắp đã tiếp quản thế lực ngầm của gia tộc nên khi trở về nhà còn phải vào phòng làm việc họp nữa. JungKook không muốn làm phiền anh, hơn nữa cậu còn cần nói chuyện với quỷ hồn kia nữa. May mắn cậu phòng bị trước đưa cho quỷ hồn tấm bùa hộ mệnh, trước cửa Kim gia có treo thứ đồ chống ma quỷ, quỷ hồn bước vào khẳng định bị thương không nhẹ.

Ngồi trên giường nói chuyện một hồi với quỷ hồn, JungKook không khỏi hít một ngụm khí lạnh. Nữ chính quả nhiên....

Thì ra quỷ hồn lúc còn sống là cô nhi, đi nhặt phế liệu sống qua ngày. Thực ra trước đó nó sống ở một cô nhi viện nhỏ, chỉ tiếc là cô nhi viện không đủ tài chính để duy trì, hầu như những đứa trẻ ở đó sau khi cô nhi viện phá sản đều đi lang thang. Nhìn người nó nhỏ bé như vậy thôi mà lớn hơn thân xác này của JungKook hai tuổi lận, cùng một đám nhóc khác sống trong một ngôi nhà hoang sau khi rời cô nhi viện. Nó không phải người lớn nhất, lớn nhất là mười lăm tuổi, hai bọn họ chịu trách nhiệm chính nuôi sống mấy đứa nhỏ khác.

Có một lần nó ra ngoài nhặt phế liệu thì gặp nữ chính, cô ta rất thân thiện mà tới bắt chuyện với nó. Cô ta còn mua cho nó đồ ăn, thứ mà nó chưa từng được ăn bao giờ, đối xử với nó cũng rất nhẹ nhàng ân cần. Lần đầu tiên nó được một người đối xử tốt như thế, vì vậy khi nữ chính nói rằng nó đi cùng cô ta về nhà lấy thêm đồ ăn cùng quần áo cho những đứa trẻ khác nó lập tức đi theo. Về đến nhà, nữ chính lấy nước cho nó uống, mới uống được một lúc nó liền thấy mắt nặng trĩu, cứ như vậy mà ngủ đi. Nó không ngờ đến khi nó mở mắt ra lần nữa đã trở thành quỷ hồn, nó đã chết rồi.

[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ