Ngoại truyện (8)

1.2K 115 71
                                    

Chiếm được thứ mình muốn, Họa bì vô cùng đắc ý, nó không ngừng nhìn gương mặt mới có được trong gương, lòng đầy cảm giác thỏa mãn. Đã lâu lắm rồi mới có một bộ da tốt như vậy, nó có thể không vui mừng sao. Không chỉ vậy, những kẻ ở nơi này đều có bộ da cực phẩm, nó có thể chiếm được hết.

Nó còn tưởng thiếu niên mạnh thế nào, hóa ra cũng chỉ như vậy mà thôi. Xem ra lần trước để tổn thương nó, cậu đã dùng hết sức mạnh của mình rồi. Nó biết mà, nó đã sống hàng trăm năm nay, chưa từng có kẻ nào có năng lực bắt được nó xuất hiện. Lần trước thiếu niên có thể đả thương nó đã là cực hạn rồi.

Nó nghĩ thiếu niên có chút cũng không buồn đâu, bởi vì nó thay cậu bảo quản gương mặt này mà. Cậu nên cảm thấy vinh hạnh mới đúng, mới có thể được nó giữ gìn gương mặt dùm. Họa bì khẽ cười, lột hết mặt của những thế thân rồi đắc ý trở về hang ổ của mình.

Nó không biết được, nó vừa rời khỏi phủ thì những thế thân kia liền biến mất, phủ lại trở lại trạng thái như thường ngày, như không hề có bất cứ chuyện gì xảy ra.

JungKook thông qua gương quan sát hết thảy mọi chuyện, chỉ thầm cười lạnh. Họa bị mơ ước gương mặt của cậu thì cũng thôi đi, còn dám động đến các anh sao ?! Hừ, quả nhiên là tự tìm chết. Đã thế thì cậu sẽ không nhẹ tay nữa. Vốn chỉ định trừng phạt nó một chút, để nó biết điều không nên có tâm tư đến người không nên động. Thế nhưng nó lại tham lam, động đến giới hạn của cậu.

JungKook cất gương đi, trong tay vung một cái, các lá bùa từ trong tay cậu xuất hiện, tản ra khắp tẩm điện. Chỉ trong chớp mắt, cả tẩm điện đều thay đổi, không còn hoang sơ như ban đầu mà biến thành một tẩm điện sa hoa, lộng lẫy. Ngai vàng ban đầu chỉ là được khắc bằng đá, biến thành một ngai vàng đúng nghĩa, hoa nguyệt quý đỏ được chạm khắc bằng kim cương ở trên đó.

Không chỉ ở ngai vàng mà những cây trụ cùng tường của tẩm điện cũng được khắc hoa văn hoa nguyệt quý đỏ bên trên, chỉ là thay vì là kim cương thì sử dụng hồng ngọc.

Ngai vàng ở chính giữa được giữ nguyên, bên dưới một bục xuất hiện thêm ba chiếc nữa dành cho ba người HoSeok. Bên phải là của TaeHyung, bên trái là một ghế dài cho HoSeok và Jimin ngồi chung. Bục cuối cùng bên tay phải cũng có một chiếc ghế dài nữa dành cho Tả Hữu thị lang. 

Bày trận xong, JungKook liền hiên ngang bước lên ngai vàng của mình, ngồi xuống, bình tĩnh chờ đợi Họa bì trở lại. Không biết khi nhìn thấy những điều này nó sẽ có phản ứng gì đây.

  Hẳn là tức chết đi.

Quả thực là vậy, Họa bì sau khi trở về hang ổ của mình thì không còn cảm nhận được khí tức của thuộc hạ của mình nữa. Bình thường sẽ không như thế này, cho dù thuộc hạ có ra ngoài kiếm ăn thì cũng sẽ còn lại mấy quỷ hồn ở lại. Nó cố gắng thế nào cũng không cảm nhận được gì, giống như chúng đã biến mất hoàn toàn vậy.

Đột nhiên nó cảm thấy có điều gì đó nguy hiểm đang chờ đợi nó ở trong hang ổ, nó không biết tại sao nhưng nó rất rõ ràng nhận ra sự uy hiếp ở phía bên trong. Đây là hang ổ của chính nó, có thể nói nó là vương ở nơi này, nhưng hiện tại nó lại đang sợ hãi, không muốn bước vào bên trong chút nào.

[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ