P2-Chap 15: Gặp lại nữ chính

4.3K 234 43
                                    

"Yoonie, chúng ta cần vào thành phố xem xét tình hình."

JungKook phân phó người đi xử lý hai tang thi kia thì quay lại nói với YoonGi. Cậu đương nhiên nhận ra mùi khói lửa giữa YoonGi và LeeHoon rồi. Nhưng mà cậu chỉ biết thở dài mà thôi, cậu chỉ là thưởng thức song hệ dị năng của cặp anh em đó, tự Yoonie ăn dấm mà.

"Anh phái người đi cùng." YoonGi nói.

"LeeHoon, anh với em gái cùng đi luôn đi. Hai người cần biết cách sử dụng dị năng." Cậu nói với LeeHoon.

"Vâng." LeeHoon đáp.

"Mọi người ai có dị năng thì cùng tôi và bang chủ trở về thành phố xem tình hình, đồng thời học cách sử dụng dị năng của mình cho tốt." Cậu nói với mọi người xung quanh.

"Vâng thưa Jeon thiếu gia." Tất cả đồng thanh.

"Kin, cậu cũng đi cùng đi. Dị năng của cậu khá đặc biệt." JungKook nói với Kin.

Kin gật đầu với cậu.

"KyungSoo, cậu ở lại đi. Dị năng của cậu tớ sẽ giải thích sau với cậu." Cậu nói với KyungSoo.

"Ừm, mọi người đi cẩn thận." KyungSoo gật đầu nói.

"Kai hyung, anh đi cùng đi."

"Được."

"Karma với Nagisa nữa."

"Vâng."

"Được rồi, mọi người chuẩn bị xuất......"

"Mọi người về phòng chuẩn bị, hai tiếng nữa tập trung ở ngoài rồi xuất phát."

JungKook định lên tiếng bảo mọi người xuất phát thì YoonGi chặn lại.

"......." JungKook khó hiểu nhìn YoonGi.

YoonGi không nói gì, một tay lôi kéo cậu đi lên tầng, quay đầu trừng mắt với mọi người khiến tất cả toàn thân rét run, lập tức trốn về phòng. Ai bảo lão đại không ghen hả ?!! Lão đại ghen lên nhất định rất khủng bố !!!!

JungKook thì vẫn đang ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì. YoonGi kéo cậu đi rất nhanh, cậu khó khăn lắm mới theo kịp bước chân của anh. Hơn nữa YoonGi nắm cổ tay cậu rất chặt, đau muốn chết.

Nhưng rất nhanh JungKook nhận ra sắc mặt không tốt của YoonGi. Cậu suy xét đến biểu hiện ăn giấm của anh vừa nãy thì xác nhận hai tiếng này mình khẳng định bị ăn không còn một mẩu rồi QAQ

Quả thực không ngoài dự đoán của JungKook, hai tiếng này cậu bị ăn đến triệt để. May mà YoonGi dùng nước trong linh tuyền tắm cho cậu nên mới có thể đứng dậy nổi.

.

.

.

.

Thành phố

Mọi người chầm chậm tiến vào thành phố. Mới đi đến nơi thôi mọi người đã không khỏi ngạc nhiên.

Thành phố sầm uất, đông đúc ngày trước trở lên hoang tàn và hỗn loạn, khắp nơi rải rác những xác chết bị thối rữa, bị ăn dang dở. Trong đội đi có mấy người là phự nữ nhìn mấy cảnh này không chịu nổi mà mặt xanh lét lại, đàn ông đỡ hơn một tí nhưng sắc mặt cũng không được tốt.

[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ