Phần 5 - Thế giới phụ: Ảnh đế "thịt" fan nhỏ

4.8K 253 217
                                    

Chap 1: Sự ác ý đến từ tác giả

Mười hai năm sau, khi cặp song sinh tròn mười sáu tuổi, Hạo Thạc liền không ngần ngại truyền lại ngôi cho Thiếu Phong, chính mình thì vô cùng có trách nhiệm dắt JungKook đi du ngoạn khắp thế gian. 

Thiếu Phong tỏ vẻ, nhóc sớm đã biết, dù sao vợ cũng bắt được rồi nên chẳng lo gì nữa. Phụ hoàng của nhóc từ năm nhóc lên mười liền dạy nhóc làm thế nào để làm vua rồi, phụ hoàng sớm đã có dự định du ngoạn cùng mẫu hậu, nhóc có thể chống đối sao ╮(╯_╰)╭

Lại nói, vợ của Thiếu Phong không phải ai khác chính là ca nhi nhà An đại ca cùng Tiểu Mộc. Anh em họ sao ?! Đừng nói đến vấn đề này nữa, đợi khi mọi người phát hiện ra thì tiểu ca nhi đã bị Thiếu Phong ăn sạch rồi, còn nói nếu không phải Thiếu Phong thì ai cũng không lấy. Chính là bị lừa đi rồi, muốn làm gì cũng không được nữa. Nhưng điều làm cho An Thiên Hựu tức nhất chính là đứa con gái của hắn cũng bị con gái đệ đệ lừa đi mất rồi !!!!!

JungKook tỏ vẻ, cậu cái gì cũng không biết nha ╮[╯▽╰]╭

À, còn về ca nhi nhỏ của JungKook và Hạo Thạc, sau ngày sinh thần của cặp song sinh năm bốn tuổi đó, nó đã bị Thái tử nước láng giềng bắt đi rồi. Hạo Thạc giận đến mức muốn đem quân đánh nước láng giềng đòi lại bảo bối nhỏ nhưng bị cậu ngăn lại. JungKook tính ra được, Thái tử kia là người có tử vi đế tinh, nhất định sau này sẽ là một vị vua tốt, con trai của cậu nhất định được bảo vệ thật tốt.

JungKook gửi thư cho Thái tử kia, người có thể mang đi nhưng cứ hai tháng nhất định phải đưa Hi Hoa trở lại nước đủ mười ngày, thẳng cho đến khi Hi Hoa tròn mười hai tuổi mới có thể ngừng. Thái tử đương nhiên đồng ý với điều kiện này của JungKook, chỉ cần ôm được vợ về, bắt hắn làm gì cũng được. 

Nhưng mà vị Thái tử nào đó à, người có nên suy xét một chút không, ngài đã mười tám tuổi nhưng mà vợ ngài thì mới lên ba. Trò chơi dưỡng thành gì gì đó, quả thực có chút không đứng đắn a......

JungKook và Hạo Thạc sau khi đem con bỏ chợ, rất sảng khoái mà chu du khắp nơi, thỉnh thoảng mới viết thư về báo bình an. Nói là viết thư, thực chất là JungKook dùng truyền âm phù về cho Thiếu Phong và Y Hân, nào có thấy bóng dáng người. Hi Hoa thì ngày ngày đều nhận được truyền âm phù của JungKook, cậu thông qua nó để dạy Hi Hoa bùa chú bảo vệ chính mình.

Cuối cùng, vào năm Hạo Thạc tròn trăm tuổi, JungKook nở nụ cười hạnh phúc nắm chặt tay anh chìm vào trong giấc ngủ vĩnh hằng. Thiếu Phong, Y Hân cùng Hi Hoa dựa theo nguyện vọng của hai người, cùng đặt họ vào chung một quan tài, đưa đến lăng mộ mà hai người cho xây dựng trước đó. Khi vừa đặt quan tài kia vào vị trí, ngay lập tức xung quanh lăng mộ xuất hiện những đóa nguyệt quý đỏ nở rộ, đặc biệt là chỗ quan tài được phủ kín bởi chúng.

Ba người Thiếu Phong biết rõ loài hoa này là biểu tượng cho tình yêu giữa hai người, nếu không thì vì sao trên trang phục của cả hai, phụ thân luôn thuê loài hoa này cơ chứ. Lăng mộ này, là lăng mộ dành riêng cho hai người mà thôi.

.

.

.

.

[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ