P3-Phiên ngoại 1: Tiểu tinh linh của riêng ta (H)

3.6K 188 8
                                    

Chuyện này diễn ra vào một ngày vô cùng đẹp trời, ánh nắng chan hòa. Một ngày đẹp trời thế này mà Thần Light vĩ đại của chúng ta lại ngồi đăm chiêu trong phòng. Không biết anh đang suy nghĩ cái gì lông mày đều nhíu lại, ngón tay thì gõ đều đều trên mặt bàn.

"Jiminie a ~~~" Một giọng nói trong trẻo vang lên. Một thân ảnh từ bên ngoài chạy nhanh vào bổ nhào vào người anh.

"Cẩn thận nào !! Thiệt là....." Anh vươn tay ôm lấy thân hình nhỏ bé của người kia để tránh người ấy bị ngã, nhỏ giọng trách móc nhưng lời nói đậm vẻ cưng chiều.

"Em biết mà ~ Sẽ không ngã đâu." Cậu thiếu niên kia cười rộ lên, làm ổ trong lồng ngực anh, cọ cọ ngực anh làm nũng.

"Em đó....." Anh cưng chiều nhéo nhéo mũi cậu.

Cậu thấy anh không mắng mình liền cười vui vẻ, tiếp tục làm ổ trong ngực anh, chân cũng co lên để bản thân lọt vào lòng anh. Cậu biết thừa là anh không thể nào mắng cậu được mà. Ai bảo cậu là bảo bối trong lòng anh. Anh nâng niu còn không hết chứ đừng nói là phạt cậu.

Mà nói mới nhớ, hồi trước anh dám giả làm trẻ con để lừa cậu. Hại cậu coi anh như con mình, chăm sóc anh mười mấy năm trời. Kết quả thì sao ?!! Nuôi con lớn rồi thì nó quay ra ăn lại mình. Nếu không phải là cậu nhận ra anh thì cậu sớm đánh chết anh rồi, hừ !! Có người nào nhịn được khi bị chính đứa con mình tự tay nuôi bao nhiêu năm đè mình ra mà làm không ?!!!

Vâng, ai nhân vật trên không phải là ai khác mà chính là bạn nhỏ Jeon JungKook và anh chồng Jimin của bạn ấy !!!

JungKook vào cái ngày bị ăn thì tức đến không nói lên lời luôn. Biết rõ là ông chồng mình chả có ông nào bình thường, tính chiếm hữu cũng cao. Nhưng cậu lại chẳng ngờ được Jimin lại có thể nghĩ ra cái chiêu giả làm trẻ con để lừa cậu cả. Thiệt làm cậu không còn từ nào để nói luôn.

Cậu làm sao mà ngờ được Jimin, người hiền lành nhất trong mấy ông chồng của cậu lại có thể làm ra cái chuyện này chứ. Thiệt mệt cho anh nghĩ ra chơi trò cha con này. Khụ, thiệt ra Jimin cũng không ngây thơ đến vậy. Cái hồi ở thế giới đầu tiên, lần chơi cái trò đó với Jimin và HoSeok, thực là......Aiyooo ~~ Nghĩ đến là đỏ mặt à !!! (Shin: Còn ai nhớ ko =))) )

"Kookie, đừng quậy nữa." Jimin khàn khàn giọng nói, dùng tay đè cậu lại để cậu ngừng ngọ nguậy. Thiệt tình, tiểu tinh linh này là đang đùa với lửa hả.

"Không thích !!" JungKook vùng vẫy, do đang nghĩ đến chuyện khi còn ở thế giới đầu mà không khỉ tức giận, phồng má trợn mắt nhìn Jimin.

"Này là do em châm lửa....." Jimin âm trầm nói.

Anh dứt lời liền cuốn lấy đôi môi ngọt ngào đang hé mở của cậu. Anh mạnh bạo xâm nhập khoang miệng ấm áp của cậu, tham lam hút lấy mật ngọt trong đó.

"A...."

JungKook bất ngờ bị hôn, chờ cậu phản ứng lại thì anh đã đóng chiếm thành công, bắt đầu thảo phạt. Lưỡi cậu bị anh bắt lấy mà chơi đùa, di chuyển qua lại hai bên khoang miệng anh và cậu. Từng tiếng mút lưỡi dâm đãng vang lên trong căn phòng. Hai người hôn đến điên cuồng, đến lúc cả hai đều hút hết dưỡng khí của nhau mới tách ra, tạo nên một sợi chỉ bạc giữa hai người.

[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ