P6 - Chap 21: Showtime (END)

1.7K 162 53
                                    

Shin: Bị bay bản thảo nên nay mới đăng được :((((

----------------------------------

Rượu mừng vừa được nâng lên đã rơi xuống, choang một tiếng lớn khiến mọi người đều giật mình. Trên gương mặt thiếu niên được mọi người yêu mến kia bắt đầu xuất hiện những gân xanh đáng sợ, gương mặt xinh đẹp tựa thiên sứ đột nhiên trở nên trắng bệch, rồi dần dần thối rữa. Tất cả người trong bữa tiệc đều hét lớn, hoảng sợ nháo nhào chạy trốn khỏi nơi đây. 

Một thiếu niên cùng một bé con phút trước còn là những thiên sứ xinh đẹp nhất thế giới này hiện tại lại có bộ dáng vô cùng đáng sợ, hoàn toàn biến thành quái vật trong mắt người khác. Ai mà có thể tin được chứ, rằng chuyện này lại có thể xảy ra. 

Người Kim gia dường như còn chưa thể tiếp nhận sự thật trước mắt mình, chỉ kịp lôi Thiếu tướng RM tránh xa thiếu niên cùng bé con kia. Những vị khách trong bữa tiệc sớm chạy thoát thân trong sự hoảng sợ tột độ. 

Ở một góc khuất của bữa tiệc, có một người con gái đang đứng đó nhìn về phía thiếu niên kia mà cười một cách thỏa mãn. Vừa nhìn thiếu niên vừa nghe hệ thống đọc những bình luận trên mạng về hai người nàng càng vui vẻ hơn. Nàng ta chỉ rời đi khi nhìn thấy thiếu niên cùng bé con bị quân đội của Thiếu tướng giam lại trong lồng sắt rồi mang đi. Thiếu niên thống khổ kêu gào nhưng không ngăn được quân đội hướng mình mà đánh, bất lực nhìn về phía người chồng của mình mà cầu xin giúp đỡ nhưng nhận lại chỉ là ánh mắt ghê tởm của anh.

Nhìn thấy cậu đau khổ, Lee HaeMi vô cùng hả dạ. Nàng ta chỉ muốn nhìn thấy cậu chịu nhiều đau khổ hơn thế. Cậu càng thống khổ, nàng ta càng vui sướng. 

Cuối cùng, nàng ta rời khỏi bữa tiệc khi phi hành khí đem cậu cùng bé con đến nhà giam quân đội khuất dáng. Hôm nay chỉ mới là khởi đầu cho chuỗi bất hạnh của cậu mà thôi, những ngày thàng sau này cậu sẽ phải chịu nhiều đau khổ hơn nữa. Nàng ta có chút chờ mong vào những ngày sau đó.

Lee HaeMi vừa rời đi, phi hành khí được cho là khuất dáng xuất hiện trở lại trước biệt thự Kim gia, cửa mở ra để lộ bóng dáng thiếu niên đang ôm đứa bé trên tay đi xuống. Phải, người đó chính là JungKook cùng NamHyun, hai người được cho là bị áp giải đến nhà giam. JungKook vừa bế bé con đi xuống NamJoon cùng những người trong Kim gia đều chạy ra đón hai người, NamJoon còn cẩn thận khoác áo choàng cho cậu tránh cậu bị lạnh. 

Không chỉ có Kim gia mà những người trong bữa tiệc lúc nãy cũng tự tập lại bên trong Kim gia. Chẳng còn dáng vẻ sợ hãi như hồi nãy nữa mà thay vào đó là những gương mặt vui vẻ, hân hoan trò chuyện cười đùa cùng nhau. Khi Kim gia cùng JungKook bước vào thì mọi người đều đồng loạt nâng ly lên chúc mừng.

"Kim thiếu, chúc mừng ngài, kế hoạch thành công bước đầu tiên rồi." 

"Đúng vậy, đúng vậy, chúc mừng ngài."

"Chúng ta cùng nhau nâng ly chúc mừng Kim thiếu đi nào."

"Nâng ly !!!"

JungKook vui vẻ nâng ly cùng mọi người chúc mừng, nhưng khác với mọi người thứ cậu uống là nước hoa quả chứ không phải rượu. Đơn giản vì NamJoon không để cậu uống, những thứ không tốt cho sức khỏe của cậu thì anh tuyệt đối không cho cậu đụng vào. Tuy rằng có chút đáng tiếc thì cậu thực sự thích uống rượu vang, bất quá cậu hiểu được anh đang lo lắng cho cậu nên không hề phản bác lại.

[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ