Ngoại truyện (9)

1.2K 108 77
                                    

 Shin: Dạo gần đây tôi khá bận nên chậm trễ việc đăng chap. Một phần thì vì watt nó dở hơi lắm, tôi có thể chỉnh sửa bất cứ truyện gì trên app điện thoại nhưng trừ truyện này ra :))) Kỳ cục à =_= 

Đây là phiên ngoại thứ 9 rồi, còn một phiên ngoại nữa là truyện hoàn toàn kết thúc rồi. Nhưng mà tôi sẽ mở một truyện đặc biệt tặng cho các chế. Truyện có tên "Khi độc giả nhà Shin xuyên không" :))))

Ừm, nghe tên truyện cũng hiểu rõ rồi ha :)))) Mọi người có thể nhắn riêng cho tôi hoặc cmt ở đây cũng được. Việc mọi người muốn xuyên đến truyện nào nè, làm nhân vật gì nè và thêm thắt tình tiết gì mới không, độ ngắn dài tùy chọn nha (*≧ω≦*). Có thể chọn bất cứ truyện của tôi hay của ai khác, thế giới mới cũng ok (っ˘ω˘ς )

Nơi đây tặng riêng cho mọi người, vừa để chúng ta tâm sự, vừa để thỏa mãn nguyện vọng một lần xuyên không của mọi người. Yêu yêu ('。• ω •。') ♡

------------------------------------

"Em đến rồi đây."

NamJoon là người đầu tiên phản ứng lại mà chạy đến nhấc bổng cậu lên xoay một vòng, thả cậu xuống đất rồi cũng không buông cậu ra, hôn hôn gương mặt đáng yêu của cậu. JungKook bị anh hôn đến phát nhột, cười khanh khách nhưng không đẩy anh ra, còn thuận theo vòng tay lên cổ anh, xoa xoa chiếc đầu xù đang dúi vào cổ cậu.  

YoonGi và SeokJin hoàn hồn lại thì ngay lập tức đi đến chỗ cậu, kéo NamJoon ra không cho ôm cậu nữa, hai người mỗi người một bên ôm cậu chặt cứng. JungKook buồn cười, vỗ tay hai người nhắc họ đừng có ôm chặt quá, cậu thở không được. Sau đó tặng mỗi người một nụ hôn an ủi.

Ba người HoSeok thấy hành động của mấy người kia cũng thấy buồn cười không thôi. Nhớ lại lúc gặp cậu họ mới không như thế này đâu, mất mặt quá, mất mặt quá mà. 

JungKook mà biết được suy nghĩ của ba người kia thì nhất định sẽ cười to. Không mất mặt chỗ nào hả ?!! Một người thì thành người vô gia cư, hai người kia thì giả nữ vào lầu xanh. Tuy rằng là có lý do chính đáng nhưng mà ít nhất so với ba người YoonGi quần áo sạch sẽ, đàng hoàng thì thảm hơn nhiều đó.

Kim JungHyun, Kim thiếu gia thấy YoonGi không để ý đến mình, thậm chí còn thân mật với thiếu niên mới đến thì tức giận không thôi. Hắn trừng mắt nhìn về phía JungKook, trong mắt lóe lên chán ghét cùng sát ý. Bình thường hắn muốn lại gần YoonGi đều không được, luôn bị đẩy ra vậy mà anh lại chủ động thân mật với thiếu niên mới đến. Hắn hận không thể giết chết thiếu niên trước mắt này. 

Đột nhiên vút một tiếng, một chiếc phi tiêu xượt qua mặt hắn rồi cắm xuống đất. Kim JungHyun còn đang bận trừng mắt nhìn cậu, căn bản phản ứng không kịp, đến khi cảm nhận được đau xót trên mặt mới sửng sốt đưa tay lên sờ lên mặt mình. Đau nhói trên mặt khiến hắn nhăn mày lại, đến khi thấy vết máu trên tay thì không tin được mà hét lên.

"Máu ?!!! Mặt của ta !!! Là kẻ nào dám hủy mặt của ta ?!!!"

"Quản tốt mắt của mình, trừng ai đó. Còn trừng nữa thì lần sau sẽ là con mắt của ngươi chứ không phải mặt thôi đâu." TaeHyung hừ lạnh một tiếng, ánh mắt sắc lạnh nhìn Kim JungHyun. 

[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ