JungKook ngồi ngẩn người trên giường, từ ngày biết cậu mang thai, cả nhà đều coi cậu thành búp bê, hận không thể để cậu nằm mãi trên giường không đi đâu. Cho dù cậu làm cái gì cũng có người nhìn chằm chằm, cậu chỉ cần hơi nghiêng người chút tất cả đều hoảng hốt chạy đến đỡ vì sợ cậu ngã.
JungKook thực sự không có lời nào để nói, yên lặng thuận theo mọi người, để họ chăm cho cậu.
Xác định mình mang thai, cậu muốn đẩy nhanh tiến độ tìm nữ chính. Cậu đã bảo HanSung ra sức tìm ra cô ta nhanh nhất có thể, nhưng nào ngờ cậu lại nhận được một bức thư do chính nữ chính gửi cho cậu. Trong thư có khi rõ cô ta trong vòng ba năm này sẽ tạo dựng thế lực của mình, hẹn ba năm sau cùng cậu tuyên chiến.
JungKook đọc đến đây hơi nhướng mày, nói vậy nghĩa là ba năm này nữ chính sẽ không tìm cậu gây rắc rối ha ?! Cũng tốt, cậu phải chăm cho cục thịt trong bụng nữa.
Tiếp tục đọc bức thư, nữ chính viết rất rõ ràng, ba năm giữa cậu và cô ta sẽ có ba cuộc chiến. Hai trận đầu tiên là do thuộc hạ của hai người đấu với nhau, trận cuối cùng sẽ là giữa cậu và cô ta, chính là trận quyết định sống chết của cả hai. Trận thứ nhất sẽ diễn ra sau một năm nữa, thời gian và địa điểm cô ta sẽ gửi cho cậu khi đến thời điểm.
JungKook trong mắt lóe lên tia hưng phấn, cậu vô cùng thích thú với kế hoạch này của nữ chính nha. Lâu lắm rồi mới có người gợi lên hứng thú của cậu như vậy. Một năm sau, vậy thì cậu vẫn còn nhiều thời gian, tuy rằng cục thịt trong bụng sẽ hơi phiền một chút nhưng cũng không phải vấn đề lớn. HanSung có thể giúp cậu nha.
Khi bạn có một hệ thống toàn năng, thật tốt biết bao (ノ≧∀≦)ノ
"Đọc gì mà vui vậy ?!" SeokJin vừa ngồi xuống giường liền hôn hôn má cậu, vòng tay ôm cậu, bàn tay đặt ở bụng xoa nhẹ.
SeokJin từ khi biết cậu có thai thì hình thành thói quen xoa bụng cậu. Anh nói anh muốn để cảm nhận đứa bé, hơn nữa cũng sẽ cảm nhận được sự lớn lên từng ngày của nó. So với lần đầu tiên thì bụng cậu hiện tại đã lớn hơn một chút rồi, đứa nhỏ rõ ràng đang phát triển vô cùng khỏe mạnh.
"Lee HaeMi gửi thư nói sẽ đào tạo thế lực riêng của mình, hẹn em một năm sau sẽ đấu trận đầu tiên." JungKook đáp.
"Một năm sau ?!" SeokJin hơi nhíu mày, một năm sau JungKook vừa mới sinh xong, nếu như lúc đó chiến đấu sẽ không tốt.
"Yên tâm, không phải em ra trận." JungKook biết anh lo lắng điều gì nên rất nhanh giải thích cho anh tất cả mọi chuyện.
SeokJin nghe JungKook kể lại toàn bộ kế hoạch liền cảm thấy bớt lo lắng hơn. Nhưng dù vậy trong vòng một năm cậu cũng phải giám sát đám người kia để chọn ra người sẽ quyết đấu với thuộc hạ Lee HaeMi, còn chưa nói cậu sẽ huấn luyện cho người đó. Chỉ cần nghĩ đến cảnh vợ mình tiếp xúc thân thể với người khác anh liền không vui.
JungKook thở dài, bình dấm nhà mình đúng là to thật đó. Cậu nói anh biết cậu sẽ chỉ tham gia chọn người thôi, mọi việc huấn luyện đều do HanSung phụ trách, cậu chỉ là người đưa ý kiến không hề khiến mình mệt mỏi. SeokJin biết HanSung là hệ thống của cậu, cũng biết nó có thể biết thành người, vậy nên tạm chấp nhận chuyện này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam Phụ
FanfictionTên fic: Hệ thống trả thù của nam phụ Tên cũ: Nam phụ sát thủ Tác giả: Shin_Vernon (aka Shin ^^) Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: đam mỹ, boyxboy, khoái xuyên, NP, có H, ngọt, sủng, ngược (chút xíu à =]]]) CP: AllKook ( Kim TaeHyung, Min YoonGi,Kim...