Đẩy nhóc con vào trong phòng ngủ, JungKook quay người lạnh mặt nhìn gã mập. Gã vô cùng tức giận, liên tục chửi rủa cậu cùng nhóc con. JungKook hừ lạnh, thoát cái biến mất khỏi chỗ, xuật hiện ngay trước mặt gã mập, đập gã một cú. Gã còn chưa định hình được tình huống liền lần nữa cảm nhận thân thể đập mạnh vào tường.
Khó nhọc bò dậy từ trên nền đất, còn chưa kịp phục hồi thì gã đã bị một tầng tinh thần lực bao lấy, đè ép gã không thể đứng lên. Người kia vậy mà có tinh thần lực cao hơn gã, vốn gã nghĩ tinh thần lực cấp S của gã ở đây đã là mạnh nhất rồi, không nghĩ có người hơn gã một bậc. Núi này còn có núi cao hơn, gã khinh địch rồi.
Thế nhưng cho dù vậy gã cũng không quá phải nhất định sẽ thua, chỉ cần gã cẩn trọng một chút thì vẫn có thể chạy khỏi người kia, giữ được mạng của mình. Chỉ cần gã có thể ra khỏi đây, nhấn chuông báo động thì dù người kia có giỏi thế nào cũng không thoát được nơi đây.
JungKook đứng yên nhìn gã từ từ hồi phục, cậu muốn cho gã nếm trải từng cơn đau một, không thể để gã chết dễ dàng như vậy. Hồi phục rồi lại đánh cho trọng thương, từng chút từng chút một bào mòn sức lực của gã, như vậy mới thú vị. Tay, chân, cằm, cậu sẽ bẻ gãy từng cái một rồi đợi nó hồi phục như cũ lại lần nữa đánh gãy. Cái sau nặng hơn cái trước, cậu phải cho gã hưởng thụ dần dần.
Gã mập hồi phục rất nhanh, thể chất cấp S cũng không phải để không, gã thực sự rất mạnh. Khẽ lắc lắc vai cùng đầu, gã nheo mắt nhìn người trước mặt mình, thoạt nhìn chỉ mới là thiếu niên nhưng sức mạnh của cậu khiến cho gã không thể xem thường. Nhìn thì như vô hại nhưng lại có thể một mình xâm nhập vào đây không bị ai chú ý, đánh hắn hai lần trọng thương. Hơn nữa, tinh thần lực của cậu cao hơn gã, xem như một đối thủ mạnh.
"Ta thực rất tò mò ngươi làm thế nào vào được đây ?!" Gã thích thú nhìn cậu, lấy tay quẹt đi vết máu trên mặt.
JungKook khẽ nhếch khóe miệng, khinh bỉ nói, "Đường hoàng chính chính mà bước vào. Nơi bé tí này không ngăn được ta."
"Nơi bé tí ?!"
Gã mập đột nhiên cười lớn, đây là lần đầu tiên gã nghe được có người nói nơi này là bé tý. Bất quá giọng điệu của thiếu niên cũng không phải đang nói đùa, hiển nhiên những điều cậu nói là sự thật. Đường hoàng chính chính mà bước vào sao ?! Không phải thiếu niên có năng lực đặc biệt gì chứ ?!
Càng nghĩ gã mập càng thận trọng nhìn cậu hơn.
JungKook vẫn đứng yên một chỗ, cậu đang chờ gã hành động. Cậu muốn biết năng lực của tên mập thế nào. Cậu đã nói là cậu thích chơi mèo vờn chuột mà, mèo khiến cho chuột tưởng rằng nó có thể chạy thoát nhưng thực chất nó chưa từng thoát được móng vuốt của mèo. Cuối cùng nó cũng phải chịu số phận của mình, nằm chết dưới móng mèo.
JungKook lùi lại hai bước, vươn tay ngoắc ngoắc khiêu khích gã mập kia. Gã mập không thích sự kiêu ngạo kia của cậu nhưng gã cũng không ngu ngốc đến mức xông lên đánh mà không có kế hoạch gì trước. Gã tất nhiên là người ra tay trước nhưng sẽ không phải người trong thế yếu, gã muốn quan sát thực lực của thiếu niên thế nào. Hai lần bị đánh trước là lúc gã không chú ý, hiện tại năng lực khôi phục như thường rồi gã sẽ không dễ dàng bị đánh như vậy nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam Phụ
FanfictionTên fic: Hệ thống trả thù của nam phụ Tên cũ: Nam phụ sát thủ Tác giả: Shin_Vernon (aka Shin ^^) Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: đam mỹ, boyxboy, khoái xuyên, NP, có H, ngọt, sủng, ngược (chút xíu à =]]]) CP: AllKook ( Kim TaeHyung, Min YoonGi,Kim...