Ngay ngày hôm sau, JungKook cùng TaeHyung tạm biệt Alan rồi lên máy bay trở về nước. Ban đầu Alan có chút bất ngờ khi nhìn thấy TaeHyung, hắn không ngờ được anh lại có một gương mặt đẹp như vậy. Khó trách anh để tóc dài cùng râu che đi mặt mình, khẳng định là cố ý làm thế để không ai tiếp cận mình.
Hắn biết JungKook đã kết hôn tuy có chút buồn vì thất tình nhưng cũng không dây dưa với cậu. Alan vô cùng phóng khoáng đến tiễn và chúc phúc cho hai người, còn nói với cậu nếu có người phù hợp nhớ giới thiệu cho hắn.
JungKook sảng khoái đồng ý, Alan là một người bạn thú vị rất đáng kết giao. Hắn cũng là một đối tác ưu tú cậu muốn hợp tác lâu dài. Mang theo nhiều quà tặng từ Alan lên máy bay, hai người nhìn nhau khẽ cười, cuối cùng họ cũng gặp được nhau, cùng nhau trở về nơi gọi là nhà.
Hiển nhiên, JungKook chìm trong niềm hạnh phúc gặp lại chồng mình mà quên mất ở nước còn có một nữ chủ đang đợi mình quay về. Thời điểm nhìn thấy nữ chủ đứng ở sân bay chờ cậu, JungKook liền thở dài trong lòng. Thật là, không thể để tôi yên được hay sao (ノ=Д=)ノ┻━┻
"Giám đốc, anh đã về rồi." Yang DaeHee mỉm cười ngọt ngào tiến đến đón JungKook. Hôm nay cô ta mặc một áo sơ mi trắng hoa vừa người, bên dưới là váy bó đen, khoác thêm blazer bên ngoài. Bản thân là một nữ chủ, cô ta đương nhiên có một sắc đẹp thu hút người khác, hôm nay lại đặc biệt phối trang phục trưởng thành nhưng vẫn mang nét thanh xuân, càng thu hút người khác hơn.
Nhưng mà xin lỗi, cậu là gay !!!!!!
"Bé con, em cần cho anh một lời giải thích đó." TaeHyung thì thầm vào tai cậu, bàn tay đang đặt ở eo khẽ luồn xuống dưới nhéo mông cậu một cậu.
JungKook bị nhéo liền khụ một tiếng, vành tai hơi đỏ lên nhưng vẫn có gắng giữ bình tĩnh mà nói Yang DaeHee gọi xe trở về công ty trước, cậu còn có việc nên sẽ đến sau. Cậu cố tình giao cho cô ta nhiều việc hơn, nói cô ta chuẩn bị mọi tài liệu sẵn sàng để báo cáo cho cậu. Sau đó liền lập tức kéo TaeHyung ngồi vào xe, bảo tài xế nhanh chóng lái đi.
Yang DaeHee nhìn hai người rời đi liền tức đến giậm chân. Khó khăn lắm cô ta mới kiếm được cơ hội ở riêng với Jeon JungKook lại không biết ở đây xuất hiện ra người đàn ông cản đường. Bất quá người đàn ông này cũng là cực phẩm, dáng vẻ không tồi chút nào. Nếu như có thể cùng lúc quyến rũ được cả hai người thì thật là tốt.
Yang DaeHee tinh thần phấn chấn, khí thế bừng bừng, quyết định cho TaeHyung vào danh sách con mồi của mình cần chinh phục. Cô ta hoàn toàn không để ý đến hành động thân mật giữa anh và cậu. Có lẽ bởi vì trong nhận thức của cô ta không biết được giữa hai người đàn ông cũng có cái gọi là tình yêu nên mới không nhận ra.
Nhưng mà cô ta không nhận ra không có nghĩa người khác không nhận ra. Ví như vị tài xế kia, hay nhân viên trong công ty khi thấy anh cùng cậu. JungKook không để ý đến ánh mắt của người khác, thoải mái cùng TaeHyung thân mật, người có mắt sẽ liền biết mối quan hệ giữa anh và cậu là gì.
"Ôi, mọi người nhìn giám đốc cười ngọt chưa kìa. Đây là lần đầu tiên tôi thấy giám đốc thân mật như thế với một người á."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam Phụ
FanfictionTên fic: Hệ thống trả thù của nam phụ Tên cũ: Nam phụ sát thủ Tác giả: Shin_Vernon (aka Shin ^^) Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: đam mỹ, boyxboy, khoái xuyên, NP, có H, ngọt, sủng, ngược (chút xíu à =]]]) CP: AllKook ( Kim TaeHyung, Min YoonGi,Kim...