Ngày hôm sau, tiêu đề hot nhất trên các trang báo và mạng xã hội chính là [Con trưởng Jeon gia từ cõi chết trở về]. Các từ khóa liên quan đến Jeon JungKook, Jeon gia, vợ bé hại con trưởng cùng vợ lớn liên tục được tìm kiếm. Mọi người không ngừng bàn tán về chuyện này, đa phần đều ủng hộ cậu, mắng mỏ người nhà Jeon gia và yêu cầu đòi công bằng lại cho mẹ Han và cậu. Tuy nhiên vẫn có một luồng ý kiến trái chiều nói rằng nếu quả thực cậu lớn lên trong hoàn cảnh như vậy chắc chắn tâm lý cũng có vấn đề, chuyện này có khả năng là kế hoạch do cậu dựng lên để trả thù Jeon gia.
Nhưng những bình luận đó rất nhanh bị một đống bình luận của người ủng hộ cậu lấp không thể ngoi lên được. Tìm cũng không tìm ra.
[Tôi nói có gì sai chứ ?! Tôi chỉ nói ý kiến của mình thôi mà. Cậu ta từ Jeon gia mà ra, chẳng lẽ không độc ác như mấy người kia ?!!] Người nào đó bất bình khi bị chửi.
[Lầu trên có suy nghĩ như vậy chắc tâm lý cũng vặn vẹo lắm ha ( ̄ヘ ̄)]
[Đồng ý với lầu trên, tâm lý vặn vẹo +1]
[Tâm lý vặn vẹo +2]
[Tâm lý vặn vẹo +3]
[Tâm lý vặn vẹo +4]
................
Muốn đấu với fan của vợ chồng Kim gia chủ, không có cửa đâu !!!!
Mặc kệ thế giới hỗn loạn như thế nào, JungKook hiện tại đang nằm trong lòng chồng mình mà ngủ ngon, cùng anh bay đến nơi hưởng tuần trăng mật của hai người. Nơi hai người đến là một hòn đảo nhỏ ở phía nam Đại Tây Dương, TaeHyung đã mua nó từ hai năm trước và bắt đầu xây dựng một biệt thự nhỏ tại đây chỉ để hai người đến mỗi khi muốn nghỉ ngơi.
Tuy là vậy nhưng JungKook là người đề nghị hai người đến đây vào tuần trăng mật để kỷ niệm, vì vậy hai năm trôi qua đây là lần đầu tiên họ đặt chân đến hòn đảo mang tên họ. Hòn đảo TaeKook, hưm, cậu nghĩ nó không tồi đâu. Đến một lúc nào đó cậu sẽ mua cho anh một ngôi sao rồi đặt tên cho nó là TaeHyung, nên để đến năm sau, khi mà kỷ niệm một năm ngày cưới của họ đi.
Sau năm tiếng đồng hồ, cuối cùng họ cũng đặt chân lên hòn đảo mang tên hai người, bắt đầu hưởng thụ tuần trăng mật của mình.
Điều JungKook làm đầu tiên khi vào biệt thự chính là nằm dài trên ghế sô pha xem tin tức, trên tivi đang chiếu hình ảnh ở đám cưới của cậu ngày hôm qua. Bắt đầu là hình ảnh cậu cùng anh sóng vai bên nhau, trao nhẫn, hôn môi rồi tiếp đó chính là thời điểm cậu thông báo mình chính là thiếu gia đã chết của Jeon gia năm xưa. Sau đó chính là màn lên cơn điên của Yoo Areum.
JungKook khá hài lòng với kỹ thuật quay của phóng viên hôm đó, quay đến đặc biệt tốt, đặc tả được ánh mắt điên loạn của Yoo Areum cùng vẻ sợ hãi của cậu. Hình ảnh này vừa mới lên sóng liền gây xôn xao dư luận. Dù sao hôm qua cũng chỉ mới tung tin ra chứ chưa có hình ảnh xác thực, hiện tại báo đài đăng hẳn video lên thì càng chân thực.
Sức mạnh của cư dân mạng a, không nên xem thường đâu, nó có khả năng khiến cho một người rơi xuống tận đáy cũng có thể nâng một người lên đỉnh cao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam Phụ
FanfictionTên fic: Hệ thống trả thù của nam phụ Tên cũ: Nam phụ sát thủ Tác giả: Shin_Vernon (aka Shin ^^) Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: đam mỹ, boyxboy, khoái xuyên, NP, có H, ngọt, sủng, ngược (chút xíu à =]]]) CP: AllKook ( Kim TaeHyung, Min YoonGi,Kim...