Việc dùng dị năng khống chế đặt ra một mệnh lệnh cho cơ thể này hoàn toàn không thay đổi điều gì. Dù sao, đây là dựa theo thể chất đặc biệt của cơ thể nguyên chủ mà làm. Nguyên chủ là một con búp bê nghe lời vậy thì JungKook vẫn sẽ giữ nguyên thể chất này, chỉ là cậu đặt lên con búp bê này một mệnh lệnh đặc biệt mà thôi.
Từ nay về sau, con búp bê nghe lời này sẽ vẫn tuân theo mọi mệnh lệnh nhưng có điều, con búp bê chỉ tuân theo mệnh lệnh của người nó chọn. Đơn giản, bản thân nó đã có sẵn một mệnh lệnh rằng chỉ nghe lời những người nó muốn nghe.
Ác ý à, muốn chơi vậy thì cậu chơi cùng. Càng khó khăn bao nhiêu, vậy càng kích thích cậu hơn.
Nhưng để phòng ngừa, cậu vẫn nên đóng giả con búp bê nghe lời một khoảng thời gian. HanSung cũng đã nói cần thời gian để củng cố lại năng lượng.
Chịu đựng một chút....chắc không có vấn đề gì đâu nhỉ ?!
Sự thật chứng minh, JungKook đã nhầm rồi.
Lần đầu tiên JungKook cảm nhận được cái gì gọi là không có giới hạn. Ba mẹ con kia quả thực là không thể chấp nhận được.
Bữa sáng, bữa trưa đều là do một tay nguyên chủ chuẩn bị. Sáng phải dậy sớm tưới cây, chuẩn bị bữa sáng, quần áo, sách vở cho hai bà chị. Đáng lý hiện tại nguyên chủ phải đi học nhưng do trước đó bị bà chị chém một nhát lên mặt, tự kỷ nên vẫn luôn ở nhà, chưa từng ra ngoài. JungKook đương nhiên có thể chữa vết thương này nhưng cậu chưa muốn làm ngay, nếu như vậy thì gây chú ý quá rồi.
Jeon gia cũng không phải gia tộc thiếu tiền, người giúp việc đương nhiên vẫn có nhưng tất cả mọi việc trong nhà đều do một mình nguyên chủ đảm nhận. Người hầu muốn giúp nhưng nào dám, chỉ cần bà mẹ kế kia phát hiện ra họ giúp nguyên chủ là lập tức bị đuổi việc. Suy cho cùng, họ cũng chỉ vì miếng cơm manh áo mà thôi.
JungKook đóng giả nguyên chủ thì phải làm cho giống. Ngày đầu thì ổn, ngày thì hai cũng không đến nỗi, chỉ cần làm theo và chạy thật nhanh về phòng là sẽ không bị ba mẹ con kia ngứa tay lôi ra đánh. JungKook biết, chỉ cần họ động đến người cậu là cậu sẽ không chịu được mà bùng nổ. Làm gì có chuyện cậu để yên cho người khác đánh mình, chưa bị cậu giết là may rồi.
HanSung vẫn chưa củng cố lại hết năng lượng, cậu không thể mạo hiểm được. Tác giả ở thế giới thực muốn trừ khử cậu, làm sao cậu để bị tìm ra nhanh thế được. Cậu muốn trở thành một con virus nhỏ bé, ẩn nấp chờ ngày phá hủy hoàn toàn thế giới người kia tạo ra.
Nhưng một ngày, hai ngày, ba ngày.....Hiện tại đã qua một tháng, JungKook quả thực không thể chịu được nữa.
Cậu chẳng lẽ quá mức ngoan ngoãn, nghe lời rồi hay sao nên ba mẹ con kia được nước lấn tới. Hai bà chị hiện tại là diễn viên nhí, bà mẹ là người đại diện cho cả hai. Trước đây có thuê người làm chân sai vặt, phục vụ hai bà hoàng nhỏ này, hiện tại thì thay bằng cậu luôn rồi.
JungKook nhìn phim trường trước mắt, trong lòng sớm đã lôi hết dòng họ tổ tông ba mẹ con kia ra chửi rồi. Ánh mắt chán ghét nhìn về phía ba mẹ con kia, sau đó lập tức trở nên trống rỗng, thở dài, nhận mệnh xách đồ đạc lỉnh kỉnh đi theo ba người trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam Phụ
FanfictionTên fic: Hệ thống trả thù của nam phụ Tên cũ: Nam phụ sát thủ Tác giả: Shin_Vernon (aka Shin ^^) Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: đam mỹ, boyxboy, khoái xuyên, NP, có H, ngọt, sủng, ngược (chút xíu à =]]]) CP: AllKook ( Kim TaeHyung, Min YoonGi,Kim...