Shin: Phản ứng sau khi tiêm vắc xin mạnh hơn tôi nghĩ, chết trôi gần một tuần trời đến hôm nay mới ra chap mới được. Sang tuần sẽ bù lại, mỗi fic sẽ ra hai chap liên tiếp nhé ^^ Bởi vì thế giới này cổ đại lại văn phong cũng thay đổi một chút nha.
-----------------------------------
Đường đi tấp nập, người người đi lại, tiếng giao bán hàng vang lên khắp nơi. Bởi vì hôm nay là ngày mở hội nên các khách điếm, quán trọ liên tục đón khách quan từ nơi khác đến. Không chỉ vậy, những nơi phong hoa cũng để không ít các 'tiểu thư', 'công tử' xinh đẹp đứng bên ngoài chào mời khách.
JungKook đã lâu không đến thế giới cổ đại, hưng phấn dẫn TaeHyung đi khắp nơi thăm thú. Hai người tuy rằng đội mũ có màng che mặt nhưng khí chất tỏa ra từ hai người cũng khiến cho người khác nhìn là biết họ không phải người tầm thường.
Đợi JungKook đi mệt rồi liền lôi kéo TaeHyung đến một tửu lâu dùng bữa. Bên trong tửu lâu rất đông người, nói chuyện rôn rả, thính lực của cả hai đều rất tốt nên nghe được mọi người xung quanh nói gì. Hôm nay trùng hợp là hội thả đèn, ngày dành cho những đôi tình nhân hẹn hò hay những người có ý với nhau nói lên tiếng lòng. Tính chất giống với ngày lễ tình nhân ở hiện đại.
Thức ăn cùng rượu rất nhanh được tiểu nhị mang lên, tửu lâu này cũng là một tửu lâu có tiếng trong vùng, đồ ăn cùng rượu đều là thượng hạng. JungKook rót rượu ra ly, cầm lên ngửa một chút, hương thơm dịu dàng liền chui vào mũi cậu. Nhấp một ngụm, vị ngọt từ miệng trôi xuống bụng, dư vị ngọt ngào vẫn còn đọng lại ở trong miệng.
"Rượu ngon." JungKook khẽ cười.
TaeHyung biết cậu thích uống rượu nhưng không thể để cậu uống quá nhiều, anh gọi tiểu nhị đến hỏi có sữa không, chuẩn bị một ít cho anh. Tiểu nhị đối với yêu cầu của anh đương nhiên cảm thấy khó hiểu, làm gì có người nào đến quán rượu lại hỏi có sữa không chứ. Nhưng hai vị khách quan này nhìn là biết không phải người bình thường, tiểu nhỉ vâng vâng dạ dạ liền đi chuẩn bị.
Đội mũ mà ăn thì quá vướng víu, cậu liền tháo mũ ra, ngay lập tức khiến cho tất cả mọi người xung quanh đều hít thở không thông. Đợi đến khi TaeHyung cũng tháo mũ của mình ra, tất cả lại lần nữa hít một hơi. Thời điểm hai người bước vào tửu lâu, đã có rất nhiều anh mắt nhìn về phía họ, mạn che mặt chỉ giấu đi một phần, người tinh mắt vẫn có thể nhìn ra nhăn sắc của hai người. Chỉ là không ai nghĩ đến hai người họ lại sở hữu nhan sắc nghịch thiên vậy thôi.
Thiếu niên mái tóc xuông dài chỉ búi hờ hừng, đôi mắt to tròn linh động cùng đôi môi đỏ hồng đáng yêu. Một thân y phục màu lam nhạt giúp cậu tăng thêm phần hoạt bát. Một thiếu niên dương quang thu hút ánh nhìn. Nam nhân đi cùng cậu thì một thân hắc y, gương mặt sắc lạnh chỉ đối với thiếu niên mới nở ra nụ cười. Khi anh đưa mắt liếc nhìn xung quanh, tất cả đều đồng loạt thu hồi ánh mắt của mình, không nhìn chằm chằm thiếu niên nữa. Bọn họ cũng không muốn chính mình bị ánh mắt của anh đông chết.
Ở một góc khuất nào đó bên trong tửu lâu, có một đôi mắt nhìn chằm chằm vào cậu, giống như muốn ăn tươi nuốt sống cậu vậy. JungKook cảm nhận được điều gì đó, quay đầu lại nhìn về phía góc khuất kia, kẻ trong góc bị ánh mắt lạnh băng của cậu làm cho giật mình, vội vàng trốn đi. JungKook khẽ nhíu mày nhìn về phía đó, trong lòng thầm đoán xem đối phương là ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam Phụ
FanfictionTên fic: Hệ thống trả thù của nam phụ Tên cũ: Nam phụ sát thủ Tác giả: Shin_Vernon (aka Shin ^^) Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: đam mỹ, boyxboy, khoái xuyên, NP, có H, ngọt, sủng, ngược (chút xíu à =]]]) CP: AllKook ( Kim TaeHyung, Min YoonGi,Kim...