Shin: Giọng Kookie ngọt dữ UwU, chết chìm trong Still with u QAQ
---------------------------------
Tội phạm cần giam lại để thẩm vấn, sau đó chính là đến báo cáo với Đức vua, thế nhưng NamJoon lại quyết định dẫn JungKook về nhà mình trước. Cậu hiện tại chỉ mặc trên người độc một chiếc áo của anh, anh không thể để cậu đi khắp nơi với bộ dạng này được. Bởi vậy mà Đại tá chịu trách nhiệm giải đám tội phạm về ngục giam và báo cáo với Đức vua, còn Thiếu tướng là anh thì tự lái phi hành khí cá nhân của mình đưa cậu về khu hai, nơi Kim gia sinh sống.
Kim gia từ lâu đã là một gia tộc có quyền lực trong quân đội, ở khu hai chính là một gia tộc hiển hách nhất. Đại nguyên soái Kim, ông nội của NamJoon là người đã chinh chiến bao nhiêu năm, giành được bao nhiêu thắng lợi về cho đế quốc, những lần trùng tộc tấn công đế quốc, ông đều thuận lợi đánh lùi chúng, bảo vệ hòa bình đế quốc.
Ông cùng vợ có hai người con trai và một người con gái, thế nhưng cả ba người đều không thừa hưởng được năng lực dẫn dắt quân đội của ông. Thế nhưng mỗi người đều thành công trong lĩnh vực của riêng mình. Con trai cả của ông, cha của NamJoon hiện tại là người đứng đầu trong việc sản xuất quang não ở đế quốc. Tất nhiên ông không phải người sáng chế ra quang não, ông chỉ là người nâng cấp nó để nó trở nên tiện dụng hơn mà thôi, không xảy ra sai sót.
Con trai thứ hai của Kim lão là một nhà thiết kế thời trang hàng đầu, không chỉ dừng lại ở thiết kế trang phục mà ông còn nổi tiếng trong cả ngành thiết kế trang sức. Những đồ mà ông thiết kế ra đều được bán với giá trên trời, không phải ai trong giới quý tộc cũng có thể mua được những thiết kế của ông. Hiện tại ông chủ yếu thiết kế cho Hoàng tộc và người trong gia đình, thỉnh thoảng cao hứng liền tung ra một bộ sản phẩm để giới quý tộc tranh nhau giành mua.
Con gái út là người con được Kim lão cũng chiều nhất trong nhà, cũng là người duy nhất làm trong quân đội. Thế nhưng bà là một kỹ sư chế tạo cơ giáp, không phải người ra tiền tuyến đánh trận. Kim lão có chút chán nản nhưng cũng không thể phủ nhận những cơ giáp mà con gái ông làm ra đều vô cùng tốt, còn là đặc biệt tốt. Cơ giáp mà hiện tại NamJoon đang sử dụng chính là cơ giáp tốt nhất mà bà từng làm ra, còn là cơ giáp tốt nhất đế quốc từ trước đến nay.
Bà vốn dĩ làm một đôi cơ giáp, chính là để cho NamJoon cùng người thương của hắn cùng sử dụng. Cơ giáp trong tay NamJoon có tên là Nguyệt, còn lại chính là Quý. Tên của hai cơ giáp này được lấy từ tên hoa nguyệt quý đỏ, loài hoa này chính là biểu tượng cho Kim gia. Cũng chả biết từ bao giờ hay từ khi nào mà loài hoa này lại trở thành biểu tượng đặc trưng của Kim gia. Tuy rằng thứ biểu tượng này đối với Kim gia đã dần phai nhạt những khi làm hai chiếc cơ giáp này dành cho cháu trai mình, bà lại nghĩ đến nó, dùng nó để đặt tên cho hai cơ giáp.
Có lẽ, là định mệnh rồi chăng ?!
----------------------------------------
Trước khi trở về nhà, NamJoon đã gửi tin nhắn trước cho cha mẹ nói mình đang trở lại. Kim phu nhân nhận được tin nhắn của con trai không gặp mặt mấy tháng liền, bà mừng rỡ cùng cha Kim và Kim lão cùng chờ đợi trong phòng khách của Kim gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam Phụ
FanfictionTên fic: Hệ thống trả thù của nam phụ Tên cũ: Nam phụ sát thủ Tác giả: Shin_Vernon (aka Shin ^^) Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: đam mỹ, boyxboy, khoái xuyên, NP, có H, ngọt, sủng, ngược (chút xíu à =]]]) CP: AllKook ( Kim TaeHyung, Min YoonGi,Kim...