P2-Chap 19: Thu được sủng vật

3.8K 219 15
                                    

"Anh vào đấy xem sao." YoonGi nói.

"Em vào cùng anh." JungKook giữ anh lại, kiên quyết nói.

"Không được, em đang không khỏe !!" YoonGi nhíu mày không đồng ý.

"Một mình anh vào cũng không ổn. Ít nhất em cũng có dị năng hệ tinh thần có thể chắn cho anh không bị nó kiểm soát. Yoonie, để em đi cùng với anh đi. Em biết tự bảo vệ mình, sẽ không để mình bị thương." JungKook kiên định nói.

YoonGi vốn định từ chối nhưng nhìn đến ánh mắt kiên định của cậu liền mềm lòng, bất đắc dĩ gật đầu. Trước đó anh không quên nhắc cậu cẩn thận lần nữa.

Hai người cùng nhau tiến vào siêu thị trước mắt. Khi hai người bước vào, cả siêu thị trống rỗng, không có một người nào ở đấy, cũng không có một con tang thi nào cả.

JungKook nhíu mày, thầm nghĩ chẳng lẽ mình đoán sai ?? Cậu phóng tinh thần lực ra dò xét một phen nhưng vẫn không thấy gì bất thường. Chẳng lẽ vừa rồi ở ngoài kia chỉ là cảm giác của cậu.

Ngay lúc đó, cậu đột nhiên nghe thấy một tiếng meo, tiếng kêu này khiến cậu sửng sốt. JungKook chưa kịp định thần thì cảnh sắc xung quanh liền thay đổi hoàn toàn. Cậu thấy mình đang đứng trên lễ đường. JungKook quay ra đằng sau thì nhìn thấy tất cả bạn bè, HunHan pama, Yugyeom hyung, BaekHyun,....

Cậu đưa mắt nhìn sang bên cạnh mình thì thấy TaeHyung đang mỉm cười nhìn mình. Còn có YoonGi, Jimin, HoSeok, NamJoon, SeokJin.

Đây.......không phải là thế giới thứ nhất sao ?? Cậu quay trở về.....

"Bé con, đang nghĩ gì vậy ?" TaeHyung mỉm cười nhìn cậu.

"Tae...Hyung." JungKook mấp máy môi.

"Em sao vậy ? Hồi hộp sao ?" TaeHyung ôn nhu xoa đầu cậu.

"Kookie, em lo lắng sao ?" Jimin cầm lấy tay cậu nhẹ hỏi.

"Kookie, em còn chưa trả lời cha sứ kìa." YoonGi bá đạo ôm lấy eo cậu thì thầm.

"Yoonie...." JungKook vẫn đang bàng hoàng.

Cậu liếc nhìn cha sứ rồi lại nhìn mọi người ở phía dưới, rồi lại quay lại nhìn 6 người mình yêu thương nhất. Trong lòng cậu hiện giờ rất loạn, cậu không biết đây là thực hay giả nữa. Cậu....không biết phải làm gì lúc này.

"JungKook, mau tỉnh lại !!!" Lúc này trong đầu cậu vang lên một giọng nói.

"Là ai ?!!" JungKook mê mang.

"JungKook, cậu nhanh tỉnh lại !!! Tôi là hệ thống này !!!" Giọng nói lại thúc giục.

"Hệ....thống ?" JungKook nửa tỉnh nửa mê.

Không đúng !!! Cậu trúng ảo thuật !!!

JungKook nhanh chóng tỉnh táo lại, vận hết tinh thần lực để phá ảo cảnh. Cậu nhanh chóng dùng tinh thần lực của mình tìm ra nơi trốn của tang thi kia. Cuối cùng qua một lúc, ảo cảnh tan vỡ, JungKook do dùng dị năng quá mức mà bị thương, khẽ rên nhẹ một tiếng.

"Kookie, em không sao chứ ?!!" YoonGi chạy lại đỡ cậu.

"Em không sao. Tang thi ở sau dãy hàng kia, nhanh đến bắt nó. Nó bị em làm bị thương nên không thoát ngay được." JungKook giục YoonGi.

[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ