Khu sáu, nơi sinh ra những sát thủ khét tiếng cùng những quân đoàn lính đánh thuê chuyên nghiệp.
Ở đây, không ai là tay chưa dính máu, trên người đều vác theo mạng người. Những người ở đây đều là sát thủ, không thì là lính đánh thuê. Những đứa trẻ sinh ra ở nơi này định sẵn số phận tương lai chúng sẽ trở thành ai. Nếu như không sinh ra ở đây thì cũng là trẻ mồ côi được người nơi đây nhận về, không thì cũng là người lang thang vì mạng sống mà chạy đến nơi này.
Chợ buôn bán vũ khí luôn náo nhiệt, lúc này tất cả đều chú ý đến thiếu niên khoác áo choàng đen che kín khuôn mặt của mình, chỉ để lộ ra đôi môi trái tim xinh xắn. Khu sáu không phải chưa từng xuất hiện người lạ, nhưng người đều là nhân vật tai to mặt lớn. Thiếu niên thoạt nhìn cả người nhỏ gầy, bàn tay thon dài mềm mại giống như chưa từng làm việc nặng lại đột nhiên xuất hiện ở đây, điều này thực sự quá kỳ quái.
Áo choàng đen phủ kín người chẳng giúp cậu bớt bị chú ý, ngược lại càng làm cậu nổi bật trong đám đông, mọi ánh mắt đều dồn về phía cậu. Tất cả đều thắc mắc lý do thiếu niên xuất hiện ở nơi này. Nếu như cậu là thiếu gia gia tộc lớn nào đó thì không có khả năng đi một mình như vậy, xuất hiện một mình ở nơi đây thực sự là một việc làm nguy hiểm.
Lúc này cậu dừng lại ở một quán bán vũ khí, nhìn chằm chằm như đang chọn lựa thứ đồ hấp dẫn cậu. Chủ quán còn chưa lên tiếng liền thấy giữa ngực thiếu niên động đậy, sau đó một vật nhỏ lông trắng chui ra.
"Đừng quậy." Giọng nói như gió xuân mát dịu của thiếu niên vang lên.
Cậu chọt chọt đám lông xù kia, khiến cho đám lông nhúc nhích rồi hơi ngẩng lên, lộ ra khuôn mặt nhỏ đáng yêu. Thì ra là một chú Pomeranian Teacup, đoán chừng là vật nuôi của thiếu niên này.
Khi thiếu niên cất giọng, mọi người vô cùng kinh ngạc. Bởi vì giọng nói thiếu niên quá mức mê người. Đã bao lâu rồi họ chưa nghe thấy giọng nói trong trẻo như vậy, ngọt thấu tâm can lại mát dịu khiến lòng người thấy bình yên.
Cún con thấy cậu nói liền không nghịch ngợm nữa, ngoan ngoãn chui lại vào bên trong áo choàng. Lúc này thiếu niên mới vươn bàn tay xinh đẹp ra cầm lấy một con dao găm trên quầy hàng.
"Thiết kế thật tinh xảo." Thiếu niên lên tiếng khen ngợi, khóe miệng hơi cong nhẹ lên, biểu đạt cậu thực sự thích con dao này.
"Con dao này được thiết kế để có thể giấu ở bất kỳ đâu, nơi tay cầm cũng được thiết kế bảo đảm cho dù là cầm hướng nào cũng có thể dễ dàng, không lo bị tuột khỏi tay." Người bán hàng thần người một lúc mới đáp lại, tích cực hướng thiếu niên quảng cáo sản phẩm của mình.
"Bao nhiêu ?!" Thiếu niên gật gật đầu, thử vào động tác với con dao rồi hỏi chủ quán.
"200 tinh tệ." Nhìn động tác kia của thiếu niên liền biết là người lành nghề, hiển nhiên cậu hay sử dụng vũ khí mới quen thuộc như vậy, chủ quán thầm nghĩ thiếu niên cũng không phải người đơn giản nên khẳng khái báo giá thật, không hề giả dối tăng giá.
"Tôi mua." Thiếu niên đưa cho chủ quán tấm thẻ đen, ý bảo hắn tính tiền cho cậu, còn cậu thì nghịch một chút với vũ khí mới cậu mua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam Phụ
FanficTên fic: Hệ thống trả thù của nam phụ Tên cũ: Nam phụ sát thủ Tác giả: Shin_Vernon (aka Shin ^^) Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: đam mỹ, boyxboy, khoái xuyên, NP, có H, ngọt, sủng, ngược (chút xíu à =]]]) CP: AllKook ( Kim TaeHyung, Min YoonGi,Kim...