YoonGi cùng JungKook về nhà. Bác Won đã chuẩn bị bữa tối sẵn sàng chờ hai người về.
"Bác Won ~ Kookie về rồi nè ~" Cậu vừa chạy vô nhà là lao đến ôm bác Won.
"JungKookie về rồi đấy à, mau đi thay đồ rồi ăn cơm nào."
Bác Won cười nhẹ nói với JungKook. Chỉ sau một tuần bác đã coi cậu như con mình mà chăm sóc. Bác cũng đã quen với bộ dạng nũng nịu này của cậu rồi. Cứ mỗi lần đòi ăn gì đó cậu lại làm vậy, bác miễn dịch rồi à.
Còn nữa, mỗi lần JungKook làm nũng với bác là y như rằng sẽ có một ánh mắt lạnh băng bắn về phía bác. Aigoo, mỗi lần như vậy là toàn thân bác mát lạnh luôn. Người trẻ mà, bác hiểu nha ~ Cơ mà, cậu chủ à, bác là bậc phụ huynh đấy !!! Không lẽ cậu chủ cũng ghen với bác được ?!! Bác Won thực oan uổng mà !!!
.
.
.
.
"Bác Won ~ Hôm nay có món gì vậy ạ ?" JungKook thay đồ xong, ngồi vào bàn ăn liền hỏi bác Won.
"Có canh đậu tương, miến trộn, có cả gà tần sâm Cao Ly nữa đó." Bác Won cười nói.
"Woa ~ Ngon quá đi à ~"
JungKook nhìn thấy đồ ăn là sáng mắt liền. Cậu chẳng chần chừ mà bẻ ngay một cái đùi gà mà cắn một miếng lớn.
YoonGi cùng bác Won thấy hành động đáng yêu vô đối này của cậu không khỏi mỉm cười. YoonGi rất tự nhiên đi lấy một cốc nước cho cậu phòng ngừa cậu bị nghẹn. Dường như chăm sóc cậu đã thành thói quen ăn vào máu của anh dù anh mới ở chung với cậu hơn 1 tuần.
YoonGi nhìn cậu ăn đến vui vẻ thì vô cùng cao hứng. YoonGi vừa ăn vừa nghĩ đến hình ảnh quyến rũ khi bắn súng khi nãy của cậu, lại nhìn đến hình ảnh đáng yêu trước mắt không khỏi bật cười. Ai mà nghĩ đó là cùng một người cơ chứ.
"Yoonie, anh cười gì vậy ?!!!" JungKook thấy anh cười liền thắc mắc.
"Hưm, không có gì. Coi kìa, ăn uống dính lung tung rồi này." YoonGi nhìn cậu cười cười, dịu dàng lấy khăn lau miệng cho cậu.
"Có Yoonie lau cho em rồi mà ~~" JungKook cười nói.
"Con thỏ lười này." YoonGi nhéo mũi cậu, sủng nịch nói.
"Hì hì." JungKook không nói gì, chỉ cười tươi rồi lại tiếp tục sự nghiệp ăn uống của mình.
Phòng ngủ
"Thoải mái quá đi ~"
JungKook tắm xong liền khoan thai bước ra ngoài mà cảm thán. Sau một ngày dài mệt mỏi thì việc tắm rửa là sảng khoái nhất. JungKook thích nhất là cảm giác thơm tho, cả người tràn ngập mùi hương xà phòng. Cậu thích mùi hương xà phòng nên nước hoa của cậu trước kia đều là mùi tự nhiên hết.
"Sao lại không lau khô tóc nữa rồi. Mau lại đây."
YoonGi thấy tóc JungKook vẫn còn nhỏ nước liền cau mày, khó chịu nói nhưng âm điệu vẫn mang chút nuông chiều với cậu. Ở với cậu hơn 1 tuần thôi mà mọi thói quen của cậu dường như anh đều biết cả. Anh biết cậu tắm xong không bao giờ sấy tóc cho khô, rất lười dậy sớm. Sáng dậy JungKook luôn đặc biệt lười, anh luôn là người thay đồ cũng như vệ sinh cho cậu, thậm chí anh còn phải bế cậu xuống nhà ăn sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam Phụ
FanfictionTên fic: Hệ thống trả thù của nam phụ Tên cũ: Nam phụ sát thủ Tác giả: Shin_Vernon (aka Shin ^^) Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: đam mỹ, boyxboy, khoái xuyên, NP, có H, ngọt, sủng, ngược (chút xíu à =]]]) CP: AllKook ( Kim TaeHyung, Min YoonGi,Kim...