P4-Chap 9: Vén màn bí ẩn

2.5K 197 28
                                    

Ông bà thường có câu tiếng lành đồn gần, tiếng dữ đồn xa. Chỉ với chuyện xảy ra sáng nay thôi mà khắp nơi trong huyện Tân Thanh này, ai ai cũng biết Tam tiểu thư nhà An Quốc Công vô lễ vô nghĩa, bị Nhị ca An Hiên chỉ dạy còn không tỏ ra biết ơn mà còn giận dỗi. Ai cũng nói An Quốc Công thiên vị con gái út, không coi trọng, thậm chí là có phần vô tâm với con trai thứ, là người không đáng mặt làm cha.

An Quốc Công cùng Tam tiểu thư An Lạc Hy đều dính vào lời đồn xấu thì Nhị thiếu gia An Hiên lại được khen ngợi vô cùng. Cậu được nói là một ca nhi có dung nhan mỹ lệ, có lễ nghi, học vấn uyên thâm, nghe đồn cậu đi thi trên kinh thành đợt này còn rất có khả năng đạt thứ hạng cao. Ai cũng trách An Quốc Công không có mắt nhìn, con trai thứ tiền đồ rộng lớn thì không coi trọng, lại coi trọng con gái út không có gia giáo.

Nhưng điều mà khiến mọi người bất bình nhất chính là quyết định không thể nào tin được của An lão thái. Bà ấy quyết định gả Nhị thiếu gia An Hiên cho Trần Côn, thiếu gia Trần Hầu phủ. Mọi người nghe đồn thiếu gia Trần Hầu phủ có sở thích đặc biệt, thích hành hạ, đánh đập mỹ thiếu niên nhỏ tuổi, thậm chí là trẻ nhỏ cũng không tha. Nhưng đáng tiếc không ai có bằng chứng nên chưa ai biết thực hư của việc này, chỉ nghe đồn như vậy.

Nhưng thử nghĩ xem, một người với dung mạo tuyệt trần như Nhị thiếu gia An Hiên lại gả cho nhà không có tiếng tăm mất như Trần Hầu phủ liệu có quá thiệt thòi hay không. Nói không chừng, sau này Nhị thiếu gia An Hiên còn có chức vị cao trong triều, tiền đồ sáng lạng phía trước. Cậu ấy mà bị gả cho Trần Côn đúng là lãng phí. Không ai hiểu được An lão thái nghĩ gì mà lại đứa ra quyết định như vậy.

"Không được, con không đồng ý." An Thiên Hựu giận dữ đập mạnh xuống bàn.

Hắn không thể tin được nội tổ mẫu cùng phụ thân lại có thể đưa ra quyết định như vậy. Gả An Hiên cho Trần Côn, hắn tuyệt đối không đồng ý. Hắn cũng không phải chưa từng gặp qua Trần Côn, cũng không phải chưa nghe qua lời đồn về hắn ta, An Thiên Hựu làm sao có thể chấp nhận giao An Hiên lại cho hắn ta. Đấy là còn chưa nói, An Hiên chỉ có thể là của hắn.

"Ta và nội tổ mẫu đã quyết. Con phản đối cũng vô tác dụng." An Thế Nhạc lạnh nhạt nói, không để ý đến tức giận của An Thiên Hựu.

"Vậy con phản đối coi như có hiệu lực đi." JungKook cười lạnh.

"Không thể. Cha mẹ đặt đâu con ngồi đấy, đừng cãi lời ta." An Thế Nhạc bưng chén trà lên nhấp một ngụm, nhàn nhạt đáp.

JungKook không nói gì, vẻ mặt vô cùng bình thản nhìn An Thế Nhạc, khóe miệng hơi nhếch lên khiến người khác tưởng chừng như cậu đang cười. Thế nhưng ánh mắt lạnh như băng của cậu khiến cho An Thế Nhạc run rẩy không thôi, ông ta tưởng như mình đang rơi vào một hầm băng không lối thoát. Cái cách cậu nhìn ông ta giống như là nhìn một vật chết vậy.

"Tại sao ?! Tại sao người với nương lại quyết định như vậy ?!" An phu nhân lúc này mới lên tiếng.

"Nương, phụ thân cùng nãi nãi cũng là muốn tốt cho Nhị ca thôi mà. Người thấy không đúng sao nương ?!" An Lạc Hy đi đến nắm tay bà, ngoan ngoan nói.

[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ