P3-Chap 27: Trừng phạt (H)

3.8K 188 15
                                    

JungKook ở trong không gian thời gian rất lâu. Cậu chế ra gần 20 chủng loại độc khác nhau, có loại có thuốc giải, có loại thì không. Chưa kể đến cậu chế thêm 5 loại độc mới mà cậu bất chợt nghĩ ra khi làm, nâng cấp một số loại độc nữa.

Nhân tiện đang ở trong không gian, JungKook không ngại chế tạo và nâng cấp vũ khí của mình ngày trước. Cậu thích nhất là dùng súng, nó là vũ khí thuận lợi dùng khi ám sát. Nhưng nếu là hiện tại cậu sẽ dùng dao, đơn giản nó rất dễ giấu.

Trước kia khi còn ở thế giới của mình, cậu có ý tưởng mới sẽ nói cho BaekHyun biết để chế tạo cho cậu. Nhưng từ khi có hệ thống, cậu học được thêm về kỹ năng chế tạo vũ khí, thuận lợi cho hiện tại.

Lúc này, cậu không cần ai giúp đỡ nữa. Ý tưởng vẽ ra trong đầu cậu là cậu có thể bắt tay vào làm ngay. Cậu kết hợp dao lẫn súng thành một. Ở trên có thân súng có một nút nhỏ để chuyển đổi sang con dao ngắn. Súng ngắn bằng bạc, nhỏ gọn nhưng lực bắn lại vô cùng mạnh, dọc thân súng có khắc hình hoa nguyệt quý đỏ, biểu tượng cậu yêu thích.

JungKook thậm chí còn có thể dùng ý nghĩ mà thay đổi đường đạn. Cậu không phải chỉ có thể bắn đạn theo một đường thẳng mà có thể điều chỉnh đường đạn đi ngang qua vật cản mà nhắm thẳng đến đích đã được định sẵn.

Mệt mỏi bước ra khỏi phòng thí nghiệm, hiện tại cậu chỉ muốn ngâm mình trong nước nóng mà thôi. Tháo bỏ lớp trang phục mặc trong phòng thí nghiệm ra, cậu không kiêng kị gì mà cứ thế đi đến bên linh tuyền với thân thể không một mảnh vải che lấy.

Ngâm mình vào trong linh tuyền, khẽ rên miệng tiếng thoải mãn. Lâu lắm rồi cậu mới làm việc năng suất như vậy. Mỗi lần đụng vào cái gì là ý tưởng mới lập tức xuất hiện trong đầu cậu. Cậu gần như đắm chìm vào trong việc chế tạo những thứ đó. Có lẽ, cảm giác hưng phấn khi chế tạo đã trở lại với cậu rồi.

Cậu nhớ trước kia cậu cũng từng đắm chìm mấy ngày liền trong phòng thí nghiệm, không ăn không ngủ chỉ để chế ra một loại độc, hay chế thuốc giải một loại độc mà cậu hứng thú. Cậu gần như quên mất thời gian trôi qua như thế nào cho đến khi cậu ra khỏi phòng thí nghiệm, cậu liền kiệt sức mà ngất lịm đi.

Nhưng ít nhất, đó chính là thứ khiến cậu hứng thú nhất khi làm công việc sát thủ này. Những ngày ở trong phòng thí nghiệm và những ngày được TaeHyung chăm sóc là những ngày cậu hạnh phúc nhất khi đó.

Hiện tại, đã có rất nhiều người chăm sóc cho cậu rồi.

.

.

.

.

Thời điểm JungKook ra khỏi không gian thì đã gần đến giờ ăn tối rồi. Thời gian trong không gian chậm hơn bên ngoài rất nhiều, hẳn là cậu ở trong đấy rất lâu rồi đi. Trước cứ giải quyết cho xong cái bụng đói của mình đã, xong cậu mới đến tìm Canos để đưa thuốc.

"Em đi đâu ?!" Cánh tay mạnh mẽ siết chặt lấy cậu, người kia âm trầm nói, toàn thân tỏa ra khí lạnh.

"Jiminie ?!" JungKook giật mình, cậu cảm giác được khí tức quanh anh không được ổn.

[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ