P3-Chap 28: Ta đã trở về

3K 180 22
                                    

Khi JungKook tỉnh lại đã là giữa trưa ngày hôm sau. Vốn định đi tìm Canos để đưa thuốc nhưng nhờ ơn người nào đó mà hiện tại cậu nằm bẹp trên giường luôn. Không biết hôm qua Canos với Monas có chuyện gì không nữa. Cậu nghĩ nếu có Canos ở đấy chắc sẽ không có vấn đề gì đâu. Dù sao thì tính cảnh giác của Canos vẫn cao hơn Monas nhiều. Chỉ là, nếu có Chủ thần ở đấy, sẽ không dễ dàng như vậy.

Mong là không có việc gì đi. JungKook lười biếng dùng thần lực dịch chuyển cái chén trên bàn đến chỗ mình. Rót đầy nước linh tuyền vào đấy, cậu thong thả cầm uống. Cảm thấy cơ thể khỏe hơn, cậu đứng dậy, đổi y phục rồi đi đến chỗ của Canos.

"Canos, Monas."

JungKook đến đúng lúc Canos và Monas đang ăn cơm. Cả hai thấy cậu liền tươi cười mời cậu vào ăn cùng.

"Này, thuốc của đệ." JungKook đưa một cái túi nhỏ cho Canos, thản nhiên ngồi ăn.

Đồ ăn ở đây ngon muốn chết. Đối với người sành ăn như JungKook thì chẳng bao giờ từ chối lời mời ăn cả. Người ta có lòng đương nhiên phải đáp lại chứ. Phải ăn thật nhiệt tình !!

"Cảm ơn ca." Canos mỉm cười với cậu.

Canos biết tính sành ăn này của cậu nên rất vui vẻ vào trong làm thêm đồ cho cậu ăn. May mà Monas cũng ăn khá nhiều nên cậu bao giờ cũng nấu dư ra. Nguyên liệu còn thừa rất nhiều, Canos xắn tay áo lên, bắt đầu nấu nướng. Bởi vì ở đây dùng thần lực nên thời gian nấu cũng rút ngắn đi rất nhiều. Chưa đầy 15 phút, Canos đã bê thêm 3 món nữa ra.

JungKook ăn cật lực. Từ tối hôm qua đã kịp ăn gì đâu. Cậu còn chưa kịp giải quyết vấn đề cái bụng thì đã bị ai đó lôi lên giường làm vận động mang danh là trừng phạt. Uống nước linh tuyền tuy rằng là hồi phục thể lực rồi. Nhưng đói vẫn là đói, mà đói thì phải ăn thật nhiều.

"A ~ No quá đi ~" JungKook thỏa mãn xoa cái bụng căng tròn của mình.

"Thỉnh thoảng ca sang đây ăn với bọn đệ đi. Đệ sẽ nấu mấy món ca thích cho ca." Canos dọn dẹp bát đĩa, hướng JungKook cười nói.

"Thật hả ?!!" JungKook hào hứng hỏi lại.

"Thật mà. Cũng đâu phải lần đầu đệ nấu cho ca ăn." Canos cười cười gật đầu.

"Nhớ nhá. Ta sẽ thường xuyên đến ăn ké." JungKook nháy mắt, vui vẻ nói.

"Vâng." Canos bật cười đáp.

Nói là dọn dẹp nhưng thực chất Canos chỉ cần phất tay một cái là đống bát đĩa bừa bộn trên bàn biến mất, sạch sẽ, sáng bóng nằm ở vị trí cũ. Hắn đã sớm được JungKook dạy dùng thần lực, quả thật là tiện hơn nhiều. Chỉ là đôi khi, có một số việc cậu vẫn thích tự làm hơn là dùng thần lực. Ví dụ như việc pha trà mà cậu yêu thích.

Bao giờ ăn xong Canos sẽ đi pha một ấm trà để uống. Cái này đã là thói quen bao nhiêu lâu nay của cậu. JungKook và Monas biết điều này nên cũng không cản cậu, để cậu làm gì thì làm. Trong khi Canos đi pha trà, hai người ngồi ở phòng khác nói chuyện.

"Chỉ hai năm nữa thôi. Chúng ta sắp kết thúc cuộc hành trình này rồi." Monas nói.

"Thời gian trôi nhanh thật đấy. Mới đó đã 8 năm trôi qua rồi." JungKook cảm thán.

[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ