"Yoonie, anh thấy HanSungie ở đâu không ?" JungKook hỏi YoonGi.
"HanSungie ?! Bé con không có ở chỗ bác Won sao ?" YoonGi đáp.
"Không có a, em có tìm rồi nhưng không thấy." Cậu lắc đầu.
"Vậy chắc đang ở chỗ LeeHoon chăng ?!!" Kin đột nhiên lên tiếng.
"LeeHoon ?!!" Cậu và YoonGi ngạc nhiên nhìn Kin.
"Ừm, Jeon thiếu thử đến chỗ LeeHoon xem sao. Chắc cậu chủ nhỏ đang ở đấy chơi với LeeHoon." Kin gật đầu.
"Tôi biết rồi, cậu ra ngoài đi Kin." YoonGi gật đầu.
"Vâng, vậy tôi xin phép." Kin cúi chào hai người rồi rời đi.
"A, này Kin." JungKook đột nhiên gọi Kin lại.
"Có chuyện gì sao Jeon thiếu ?!" Kin hỏi.
"Này......khụ, cậu nên che cổ của mình đi." JungKook cười nói.
"Cổ của tôi ?!!" Kin ngạc nhiên.
"Vết hôn rõ ràng nha ~" JungKook cười mờ ám nhìn Kin.
"......Tôi.....đi trước đây." Kin đỏ bừng mặt, lấy tay che cổ rồi chạy đi.
"Hahahahaha........" JungKook thấy Kin ngượng đỏ mặt mag chạy đi liền ôm bụng mà cười.
"Em thật là....." YoonGi cười trừ, ôm lấy cậu.
"Kin thực đáng yêu mà, cứ nghĩ cậu ấy là công nào ngờ.....hahahaha." JungKook mặc anh ôm mình, nằm trong lòng anh thoải mái cọ cọ, tiếp tục cười.
"Nghịch ngợm ~" YoonGi cưng chiều nhéo nhéo cái má trắng hồng của cậu.
.
.
.
.
"Hoonie ~ HanSungie còn phải đợi bao lâu nữa vậy ~ ?"
HanSung đợi LeeHoon nửa tiếng đồng hồ mà mãi chưa được đi chơi liền không chịu được nữa mà chạy đến giật giật quần LeeHoon, mếu máo nói.
"HanSungie đợi thêm 5 phút nữa thôi nha, 5 phút nữa anh sẽ dẫn em đi chơi có được không ?"
LeeHoon thấy HanSung trưng bộ mặt sắp khóc kia liền không khỏi thấy đau lòng. Đưa tay ôm lấy HanSung, hôn nhẹ lên cái má phúng phính của bé dỗ dành.
"Thật không QAQ ?" HanSung ngước đôi mắt long lanh còn dính hơi nước nhìn LeeHoon.
"Thật mà, anh có bao giờ nói dối HanSungie đâu." LeeHoon dịu dàng lau nước mắt cho HanSung.
"Em tin Hoonie nhất ~" HanSung nở nụ cười ngọt ngào, ôm lấy LeeHoon.
LeeHoon cũng cười sủng nịch nhìn bé, mặc cho bé ôm mình. Cuối cùng là LeeHoon vừa bế HanSung vừa làm việc tiếp. LeeHoon thầm nghĩ trong lòng phải làm việc nhanh lên mới được, bé con trong lòng mình rất tin tưởng anh. Anh không thể để bé con thất vọng được, nhìn thấy gương mặt buồn bã của bé con khiến anh đau lòng không nguôi.
Chỉ tiếc là LeeHoon không biết rằng bé con mà anh đang ôm trong lòng đang nở một nụ cười đắc thắng mà nhìn anh.
Trong lúc đó, ở đằng xa có hai người đang nhìn về sân huấn luyện, ánh mắt dừng trên người LeeHoon cùng HanSung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam Phụ
FanfictionTên fic: Hệ thống trả thù của nam phụ Tên cũ: Nam phụ sát thủ Tác giả: Shin_Vernon (aka Shin ^^) Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: đam mỹ, boyxboy, khoái xuyên, NP, có H, ngọt, sủng, ngược (chút xíu à =]]]) CP: AllKook ( Kim TaeHyung, Min YoonGi,Kim...