P2-Chap 26: Kết thúc

3.5K 218 40
                                    


Lee HaeMi sẽ không bao giờ quên được cái ngày hôm đó. Cái ngày mà cô ta bị đuổi khỏi căn cứ YK, cái ngày mà cô ta trở thành thứ mà cô ta ghê tởm nhất - tang thi. Phải, Lee HaeMi hiện tại là một tang thi.

Ngày đó, bị đuổi khỏi căn cứ YK, cô cùng đội của mình bị một đàn tang thi tấn công, con tang thi dẫn đầu là một tang thi hệ tinh thần cấp cao. Ngày hôm đó cho dù họ có chạy thoát nhưng Lee HaeMi biết mình xong rồi, cô bị một tang thi cào trúng. Vào thời điểm bị cào, trong lòng cô vô cùng thống hận Jeon JungKook. Nếu không có Jeon JungKook, cô đã không rơi vào hoàn cảnh này. Đáng lẽ người ở bên cạnh nhân vật tài giỏi như Min YoonGi phải là cô chứ không phải cậu ta.

Jeon JungKook, Jeon JungKook !! Rốt cuộc vì sao lại là mày ?!! Ba mẹ cũng vậy, người khác cũng vậy, tại sao tất cả mọi thứ đều xoay xung quanh mày !!

Không đúng, mọi thứ đáng lẽ ra phải là của tao mới đúng, là của Lee HaeMi tao !! Chính Jeon JungKook mày đã cướp đi mọi thứ của tao !!Đúng, mọi chuyện chính là như vậy mới đúng !! Lee HaeMi cô là nữ chính chứ không phải Jeon JungKook. Là cô phải được hưởng những thứ tốt nhất, Jeon JungKook mới là người phải chịu cảnh này !!

Đúng, đúng !!! Chính là như vậy !!! Hahahaha !!!

Lee HaeMi điên rồi !!! Cô ta điên rồi !! Chỉ cần được sống mà ngày đó cô ta không ngần ngại nuốt từng miếng từng miếng thịt của đồng đội vào bụng. Ngay cả HeeChan - người đã từng cùng cô ta ân ái mà cô ta cũng không bỏ qua. Lee HaeMi chỉ vì hận thù mà ngay cả bản thân biết thành thứ mà mình ghê tởm nhất cũng không để ý nữa.

Cô ta ăn thịt đồng đội, cướp dị năng của họ. Thậm chí để trả thù được JungKook mà ngay cả một cô gái đang yêu như Kim Hanna mà cô ta cũng không tha. Kim Hanna bị cô ta ăn thịt, bị cướp mất hình dạng, cướp mất thân phận, mạng sống cũng bị Lee HaeMi cướp đi.

Lee HaeMi hiện tại chỉ là một con quái vật.

Lee HaeMi vừa bước từng bước lên sàn thi đấu vừa nhớ lại những gì mình phải trải qua trong suốt thời gian. Ngọn lửa hận thù bùng lên trong lòng cô ta. Hiện tại cô ta chỉ muốn xé xác JungKook ra thành từng mảnh. Thậm chí cô ta còn muốn nếm thử mùi vị của cậu.

Cô ta lạnh lùng nhìn cậu show ân ái với YoonGi. Nhưng cái xiết tay chặt của cô ta nói lên cô ta đang tức giận như thế nào.

"Jeon JungKook, để xem mày còn cười được bao lâu."

Cô ta thản nhiên bước lên sàn thi đấu, kiêu ngạo nhìn JungKook. Dường như cô ta tin chắc rằng mình sẽ thắng cậu.

JungKook luôn chú ý đến nhất cử nhất động của Lee HaeMi. Cậu cũng chả hiểu Lee haeMi lấy đâu ra tự tin mà kiêu ngạo với cậu. Cậu biết Lee HaeMi đã không còn là con người nữa, cũng đoán được cô ta có dị năng mạnh thì mới dám đứng trên này. Nhưng mà, Lee HaeMi chưa từng trải qua chiến đấu sinh tử thực sự, chỉ có dị năng mạnh cùng một chút thủ đọạn thì làm sao mà đấu lại được một sát thủ thiên tài như cậu.

Rốt cuộc là cô ta đang nghĩ gì vậy ?!!!

Mà kệ đi, dù sao cậu cũng rất mong chờ vào biểu hiện của cô ta.

[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ