Shin: Warning H !!! Warning H !!! Warning H !!!
Tui nhắc trước rồi đó nha !! Chế nào đủ 18 hãy đọc nha =]]]
Thực ra nói thế hơi thừa nhỉ ? Đành nào mấy chế chả mò vào đọc :v
Đọc H vui vẻ nha mấy chế =]]]
Love all ~~~
"Ưm ~ Yoonie ~ đừng đùa nữa mà ~" JungKook ngọ nguậy đòi hỏi.
"Anh sẽ ăn em nhanh thôi, tiểu yêu thỏ à." YoonGi tà tà cười.
Dứt lời YoonGi lại một lần nữa mạnh mẽ chiếm lấy môi cậu. Lần sau so với lần trước càng thêm nồng nhiệt, càng thêm nóng bỏng. Hương vị ngọt ngào của cậu dường như làm anh mất lý trí, một tay anh chăm sóc cho nhũ hoa, một tay lần xuống bắt lấy dục vọng nhỏ của cậu.
"Yoonie ~" JungKook rên rỉ tên anh.
YoonGi dùng tay nhẹ nhàng xoa nắn khiến 'vật nhỏ' dần đứng lên. Anh cũng không bỏ quên hai quả bóng nhỏ xinh phía xuống. Buông môi cậu ra, YoonGi chuyển sang tấn công chiếc cổ trắng ngần của cậu, lưu lại những ấn ký chủ quyền. Anh hôn nhẹ khắp người cậu, cúi xuống ngậm lấy nhũ hoa của cậu khiến cậu phát ra những tiếng rên mĩ miều.
"A....... Ưm ~"
JungKook đột nhiên kêu lên khi anh cắn mạnh lấy nhũ hoa của cậu. YoonGi một bên ngậm lấy nhũ hoa, liếm láp khiến nó trơn bóng. Bên kia cũng được anh dùng tay chăm sóc tận tình. Cảm giác vừa đau vừa tê lại có cảm giác ngứa ngáy khiến JungKook rên rỉ lớn hơn. 'Vật nhỏ' phía dưới cũng đã đứng thẳng lên, lỗ nhỏ ở đầu 'vật nhỏ' còn rỉ ra một ít dịch trắng.
"A.....Anh.....làm.....gì ?"
JungKook đang chìm đắm trong dục vọng thì bỗng bị YoonGi nhấc bổng ra khỏi linh tuyền, đặt cậu ngồi lên bờ.
YoonGi không nói gì, chỉ cười cười nhìn cậu. Nhưng ngay sau đó anh cúi người, há miệng ngậm lấy dục vọng bé nhỏ kia. Kỹ thuật của YoonGi thực tốt, JungKook có cảm giác mình sắp chết đến nơi rồi. Chết vì sung sướng.
"Ha.....đủ....Yoonie....đủ..." JungKook rên rỉ, tay nắm nhẹ lấy tóc YoonGi khi anh liếm qua đầu khấc của mình.
"Bu.....buông....muốn....bắn.....xin....anh."
Cảm nhận được cậu sắp bắn, YoonGi mút càng lúc càng mạnh hơn. Tay cũng nhẹ nhàng xoa nắn hai hòn bi phía dưới. Chỉ một lúc sau cậu liền thét lên một tiếng rồi bắn hết trong miệng anh. YoonGi rướn người lên hôn cậu, đem hương vị của chính mình cho cậu thưởng thức. Nó có vị đắng ngắt, tanh nồng của nó khiến cậu nhăn mặt. Thực chả ngon tí nào.
"Đắng."
"Không đắng, rất ngon. Miễn là của Kookie thì đều ngon."
YoonGi cười nói, tiếp tục hôn lên người cậu, để lại dấu vết mỗi nơi anh đi qua. YoonGi hôn nhẹ lên môi cậu, chuyển sang liếm láp vành tai, dịu dàng nói.
"Kookie, thả lỏng nào."
YoonGi đưa tay lần xuống huyệt động, nhẹ nhàng vuốt ve quanh cửa huyệt. Anh nhẹ nhàng đưa một ngón vào tay vào trong, chậm rãi kéo ra, rồi lại cho thêm một ngón vào, chậm rãi di chuyển ngón tay bên trong cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam Phụ
FanfictionTên fic: Hệ thống trả thù của nam phụ Tên cũ: Nam phụ sát thủ Tác giả: Shin_Vernon (aka Shin ^^) Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: đam mỹ, boyxboy, khoái xuyên, NP, có H, ngọt, sủng, ngược (chút xíu à =]]]) CP: AllKook ( Kim TaeHyung, Min YoonGi,Kim...