Hin ngơ ngác đứng yên mặc cho người lạ nào đó ôm mình. Không biết vì sao anh lại không chán ghét cái ôm của người này. Cái ôm thật ấm áp, khiến anh muốn chìm đắm trong nó. Thật cứ muốn được người này ôm mãi. Thật muốn vươn tay ôm lại người này.
Nhưng Hin vẫn còn chút lý trí nhận ra còn có người khác ở đây. Là một hoàng tử, hơn nữa lại là Đại hoàng tử, Hin từ nhỏ đã được dạy là không được làm gì thất lễ. Anh đối với ai cũng rất ôn hòa, lời nói, cử chỉ luôn đúng mực, ôn nhu. Anh được người dân cả tộc gọi bằng cái tên "Hoàng tử mặt trời".
"Thất lễ, phiền anh có thể buông tôi ra không ?" Hin nhẹ giọng nói.
"Xin lỗi, tại em xúc động quá." HanSung bối rối buông anh ra.
"Không sao." Hin mỉm cười nhẹ.
HanSung nhìn thấy anh cười liền bất giác cười theo anh. Ánh mắt cậu nhìn anh tràn ngập dịu dàng cùng yêu thương. Ánh mắt của HanSung khiến Hin bối rối vô cùng, lúng túng đảo mắt nhìn sang chỗ khác nhưng rồi lại không nhin được quay lại nhìn cậu rồi lại đỏ bừng mặt. Hin cảm thấy tim anh sắp nổ tung rồi.
"Khụ, khụ." JungKook hắng giọng, ho nhẹ đánh thức hai người đang nhìn nhau đắm đuối kia.
Hai con người này thật chả biết ý tứ gì cả. HanSung thấy vợ mình là quên luôn ba nó. Đúng là nuôi con lớn rồi chẳng giúp được gì, hoàn toàn biến thành thê nô. JungKook lại nghĩ đến bản thân chưa tìm được người yêu của mình ở thế giới này liền không khỏi buồn bực. Cái tên chết tiệt kia rốt cuộc ở đâu rồi mà không ra đây cho cậu. Bắt ông đây phải chờ (╯‵□′)╯︵┻━┻
"Ách, xin lỗi cậu nha Ceil." Hin giật mình, hối lỗi nhìn JungKook.
"Pa....Anh không để ý còn em ở đây Ceil." HanSung bị giật mình tí nữa mở miệng gọi JungKook là papa, may mắn là kịp thời sửa lại.
"À, Alex, cậu biết đại ca tôi hả ?!" Monas hỏi HanSung.
"Anh cả của ngài ?!" HanSung ngạc nhiên hỏi.
"Ừm, chính là người anh ôm....khụ, người đứng bên cạnh anh." Monas gật đầu, chỉ vào Hin giới thiệu.
"Thì ra là Đại hoàng tử. Vừa nãy, thất lễ rồi." HanSung mỉm cười nhìn Hin, cúi đầu tỏ ý xin lỗi.
"Không sao, không sao." Hin mỉm cười xua tay.
"Nhưng mà cả anh lẫn Ceil sao đều gọi đại ca là LeeHoon vậy ?! Đó là tên của nhị ca tôi mà." Monas cười cười.
"Nhị ca anh ?!" Lần này JungKook cũng ngạc nhiên nhìn Monas.
"Ừm. Mọi người chẳng lẽ không biết đại ca cùng nhị ca tôi là sinh đôi sao ?!! Đại ca gọi là Hin, LeeHoon thì là tên của nhị ca." Monas hiếm khi thấy Ceil bộc lộ cảm xúc khác trước mặt mình, trong lòng liền vui vẻ, kể cho cậu những gì mình biết.
"Hai anh của ngài là sinh đôi ?!!" HanSung nhíu mày hỏi lại Monas.
"Ừm." Monas gật đầu.
HanSung nhíu mày, nhìn Hin trước mặt, lại nghĩ đến nhị hoàng tử sinh đôi với Hin không nhịn được trong lòng có chút chán nản. Không ngờ trong thế giới này lại có đến hai LeeHoon. Nhưng chỉ có một người là thật. Nếu cậu nhận nhầm người, chỉ sợ là....chính cậu sẽ không thể tha thứ cho mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam Phụ
FanfictionTên fic: Hệ thống trả thù của nam phụ Tên cũ: Nam phụ sát thủ Tác giả: Shin_Vernon (aka Shin ^^) Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: đam mỹ, boyxboy, khoái xuyên, NP, có H, ngọt, sủng, ngược (chút xíu à =]]]) CP: AllKook ( Kim TaeHyung, Min YoonGi,Kim...