Shin: Có một sự thật là mình hay mất não lắm nên có viết sai hay dùng sai từ gì không hợp với văn phong cổ đại thì cho mình biết nhé để mình sửa. Kiểu biết rõ mà nhiều khi vẫn cứ sai, không hiểu luôn :v
.
.
.
.
Điên cuồng một đêm, cả người Trần Côn đều đau ê ẩm, còn chưa kịp tỉnh táo lại đã bị hạ nhân ở nhà vác về. Phụ mẫu mỗi người một câu mắng chửi hắn, còn cấm cửa hắn không cho ra khỏi phòng, cho người canh chừng hắn.
Sau đó hắn nghe hạ nhân nói hôm nay có An gia đến liền hiểu vì sao phụ mẫu lại mắng hắn như vậy. Không phải chỉ là một cái hôn sự thôi sao, không thành cái này thì kiếm hôn sự khác là được. Chẳng qua An Quốc công muốn nhân cơ hội này làm thân với bá phụ mình nên mới đề nghị hôn sự này. Phụ thân cũng thật là, không kết thông gia với An Quốc công thì thông gia với nhà khác cũng đâu sao.
Lại nói hắn cũng nghe đồn An nhị thiếu gia có vẻ đẹp khuynh quốc khuynh thành, liếc mắt một cái liền trầm mê, không thể nào quên được. Hắn không cho là vậy, thành thực mà nói hắn vẫn là thích Tam tiểu thư của An gia, cho dù nàng ta mới có 14 nhưng lại vô cùng xinh đẹp. Trẻ con mềm mại, nhỏ nhắn sẽ hợp với khẩu vị của hắn hơn.
Nói là vậy, hắn vẫn muốn nhìn xem An nhị thiếu gia trong lời đồn có bộ dạng động lòng người hay không. Hắn thừa dịp hạ nhân không chú ý liền lẻn ra đi đến chính đường. Từ xa, hắn đã thấy thấp thoáng bóng dáng xinh đẹp kia, hắn chỉ mới thấy bóng dáng mờ ảo thôi cũng đã thấy say, lập tức bị hút hồn. Bước chân nhanh dần lên, hắn nôn nóng muốn nhìn tận mắt hình dáng người kia. Mỹ nhân ơi, chờ ta đến.
"Nghe nói An nhị thiếu gia, vị hôn phu của ta đến đây. Không biết ta có vinh dự được cùng mỹ nhân trò chuyện riêng được không ?! Quả nhiên là mỹ nhân như họa nha."
Trần Côn ánh mắt sáng rực khi nhìn rõ dung mạo của An Hiên, thực hợp khẩu vị của hắn. Liếm đôi môi khô khốc của mình, tay đưa lên sờ sờ môi rồi vuốt cằm, toàn bộ biểu hiện điển hình của những tên háo sắc, có mưu tính xấu trong đầu. Biểu hiện của hắn chẳng cần JungKook đoán thì An Thiên Hựu với An phu nhân cũng nhìn ra được, An phu nhân cười lạnh còn An Thiên Hựu tức muốn bùng nổ mà vẫn nhịn xuống.
Vốn hai người An phu nhân đều nghĩ An Hiên sẽ chẳng để ý đến một tên cặn bã như Trần Côn. Nào biết được phản ứng của An Hiên lại ngược lại hoàn toàn với suy nghĩ của họ.
JungKook thẹn thùng cười nhìn Trần Côn, ánh mắt to tròn đáng yêu linh động mà chớp chớp, nhìn kỹ chút sẽ phát hiện hai mã của cậu hơi đỏ lên, nhìn càng thêm phần đáng yêu lại pha chút quyến rũ hấp dẫn lòng người.
"Cảm....cảm tạ Trần thiếu gia đã khen. Trần thiếu gia cũng rất giống như lời đồn, thực...thực phong độ."
An Thế Nhạc nhìn biểu hiện của An Hiên lập tức vui mừng, phu thê Trần tri huyện đương nhiên cũng giống ông ta, cảm thấy hôn sự này nhất định có thể thành. An phu nhân nhìn con trai nhỏ của mình thật lâu, trong lòng có chút cảm khoái sao con trai mình giả vờ giỏi thế, làm bà tí nữa thì tưởng thật. Nếu không phải là bà nhìn ra nụ cười đặc biệt ngây thơ của con mình có chút không giống thường ngày thì bà đã nổi giận mắng An Hiên một trận rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam Phụ
FanfictionTên fic: Hệ thống trả thù của nam phụ Tên cũ: Nam phụ sát thủ Tác giả: Shin_Vernon (aka Shin ^^) Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: đam mỹ, boyxboy, khoái xuyên, NP, có H, ngọt, sủng, ngược (chút xíu à =]]]) CP: AllKook ( Kim TaeHyung, Min YoonGi,Kim...