P3-Chap 29: Kết thúc thế giới thứ 3 (1)

2.6K 177 26
                                    

"Papa, mừng người về nhà." Bengal ôm lấy cậu nói.

"Ừm, ta về rồi." JungKook khẽ mỉm cười, đáp lại cái ôm của Bengal. 10 năm, cậu cũng nhớ đứa con này vô cùng.

Bengal ra đón cậu trước rồi cùng cậu đi vào trong tộc. Khi JungKook vừa bước vào trong đã được mọi người chào đón nồng nhiệt. Những đóa hoa tươi, những tiếng reo hò, những món quà lần lượt xuất hiện. Cậu xa tộc 10 năm nhưng chưa giây phút nào mọi người ở đây quên cậu. Họ đón cậu trở về bằng tất cả niềm mong đợi cùng nhớ thương của họ.

Đi đến trước Thần điện, JungKook gặp lại Đức vua, Cha sứ, Đại Hoàng tử Hin, HanSung cùng LeeHoon và Daniel. Thậm chí còn có thêm hai nhóc con đáng yêu chăm chú nhìn cậu. Một đứa là con trai, có nét giống với Daniel. Đứa còn lại là con gái, có nét giống....HanSung. Đừng nói cậu đi mới có 10 năm thôi mà Hin cùng HanSung đã có con rồi nhé.

"Đức vua, Cha sứ, mọi người. Ceil trở về rồi." JungKook sánh bước cùng Bengal đi đến chỗ mọi người, khẽ cười nói.

"Trở về là tốt rồi." Đức vua cười hiền, vỗ nhẹ vai Ceil.

"Cha, con về rồi." Monas tiến lên nói với Đức vua.

"Tốt lắm con trai, trưởng thành hơn nhiều." Đức vua thoải mái cười với Monas.

"A, con đây là....Canos phải không ?!" Đức vua chú ý đến Canos đứng phía sau Monas.

"Con....con chào...Đức vua." Canos lắp bắp chào ông.

"Đức vua cái gì chứ ?! Gọi ta là cha giống Monas đi. Về rồi thì ta chọn ngày lành cho hai đứa kết hôn." Đức vua cười cười.

"A....dạ...Cha." Canos bối rối, nhìn lên Monas thì thấy y mỉm cười với cậu. Lúc này cậu mới lí nhí gọi Đức vua một tiếng 'cha'.

"Tốt." Đức vua vui vẻ cười lớn.

Mọi người xung quang cũng vì thế mà vui vẻ hẳn lên, ai nấy cũng có nụ cười hiện hữu trên môi. Canos thì xấu hổ vô cùng, đỏ bừng mặt núp người phía sau Monas. Monas cưng chiều xoa nhẹ đầu cậu giống như an ủi. Thấy Monas cùng Canos thân mật như vậy, mọi người lại càng vui vẻ hơn nữa. Tiếng cười tràn ngập khắp tộc.

.

.

.

.

Để mừng đoàn người của JungKook quay về, Đức vua tổ chức một bữa tiệc vô cùng long trọng. Ngay cả Đức vua cùng Hoàng hậu, Sứ thần của tộc Ex cũng được mời đến tham dự.

Bên trong Thần điện là nơi dành cho người trong hoàng tộc ăn uống, người dân thì ở bên ngoài ca hát, nhảy múa vô cùng náo nhiệt. JungKook tâm trạng tốt, đứng nhìn mọi người nhảy múa, ca hát. Đã lâu lắm rồi, từ lúc đến thế giới này cậu mới được vui vẻ như hôm nay. Cảm nhận sự hưng phấn, niềm vui, niềm hạnh phúc của mọi người, cậu cả thấy thật yên bình.

JungKook ngân nga, lắc lư đầu theo điệu nhạc đang được người dân trong tộc chơi. Bất giác, cậu không kìm được chính mình mà cất lên tiếng hát. Tiếng hát của cậu trong trẻo vô cùng, nó khiến cho người khác say mê, giống như say mê chính bản thân cậu. Tiếng hát của cậu như dòng suối mát lạnh chảy vào lòng người, khiến cho người ta cảm thấy thư thái. Nó giống như hòa mình vào làm một với đất mẹ thiên nhiên.

[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ