Shin: Ta đang rất chăm chỉ ra chap để hoàn thế giới này nhanh hơn. Nhưng ta lại lười beta truyện :)))))
---------------------
Phóng viên đứng đông nghịt ở sân bay, ai nấy đều ngóng chờ nhân vật họ mong xuất hiện, vừa thấy bóng dáng hai người kia, họ lập tức vây lấy. Những chiếc camere cùng những chiếc mic liên tiếp được đưa đến trước mặt họ, liên tục đặt câu hỏi khiến cho hai người kia không kịp phản ứng.
"Jeon thiếu gia, không biết ngài có cảm nhận gì khi biết tin nam ca sĩ Joy là con riêng của cha cậu và mẹ kế ?!"
"Jeon thiếu gia, có thông tin cho rằng mẹ cậu mới là người thứ ba phá hoại gia đình ba người kia, cậu nói thế nào về việc này ?!"
"Jeon thiếu gia,......."
"Jeon thiếu gia,......."
Từng câu hỏi được đặt ra, đều là những câu hỏi mang tính công kích vô cùng nặng nề. JungKook ngơ ngác nhìn phóng viên trước mắt, không biết nên nói gì, cả người đều run lên. TaeHyung ra hiệu cho mấy người vệ sĩ chặn đám phóng viên lại, ôm cậu vào lòng, tư thế bảo vệ cậu vô cùng rõ ràng. Đám phóng viên vẫn không buông tha, mặc kệ vệ sĩ ngăn thế nào vẫn liều mạng hỏi, TaeHyung sầm mặt nhìn đám người điên cuồng kia.
"Hiện tại vợ tôi đang rất mệt, cảm phiền tránh đường." Sau đó lập tức ôm cậu rời đi.
Đám phóng viên có điên cuồng cỡ nào, muốn có thông tin cỡ nào cũng không dám động đến Kim gia. Trước khi trở thành gia chủ Kim gia, người nào cũng hiểu rõ thủ đoạn TaeHyung dùng để đối phó những kẻ chống đối mình. Chưa kể, thế lực của Kim gia không chỉ ở thành phố này không, thành phố này coi như là trung tâm thế lực của Kim gia, nhưng nó còn trải khắp nước S.
Họ cũng chợt nhớ ra, Jeon thiếu gia không chỉ là con trai Jeon gia, phu nhân của Kim gia chủ mà còn là cháu ngoại của gia tộc Han bên nước L. Họ thế mà quên mất việc quan trọng này, khi nãy bị ánh mắt thâm trầm, lặng băng của Kim gia chủ nhìn, bọn họ liền cảm thấy cả người như rơi vào hầm băng.
Hình như, họ đắc tội với người không nên rồi. Vậy nên khi viết báo có nên bày tỏ quan điểm bản thân đứng về phe Jeon thiếu gia không đây. Vừa nãy, nếu bọn họ không nhìn nhầm, Jeon thiếu hình như đã khóc, hình như cậu một chút cũng không biết đến chuyện này, giống như khi nghe thấy họ hỏi mới nghe được tin.
-----------------
Vào trong xe, xác định đã tránh xa đám phóng viên kia, JungKook từ trong lòng TaeHyung ngẩng lên, dùng tay lau nước mắt trên mặt. Khuôn mặt buồn bã biến thành lười biếng, mắt không có lấy tia buồn mà thậm chí còn xuất hiện chút ý cười, biểu hiện tâm trạng lúc này của cậu đang vô cùng tốt.
"Quỷ nghịch ngợm." TaeHyung cười nhéo mũi cậu.
"Mọi người luôn đúng về phe người yếu thế hơn. Em hiện tại mà đối căng với Jeon gia thì chỉ có lợi cho họ mà thôi, truyền thông cũng được dịp thêm mắm thêm muối vào câu chuyện. Cư dân mạng họ làm gì quan tâm lắm sự thật, họ chỉ thích bát quái mà thôi." JungKook lười biếng duỗi người, vòng tay ôm lấy eo TaeHyung, vùi đầu cọ a cọ a ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam Phụ
FanfictionTên fic: Hệ thống trả thù của nam phụ Tên cũ: Nam phụ sát thủ Tác giả: Shin_Vernon (aka Shin ^^) Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: đam mỹ, boyxboy, khoái xuyên, NP, có H, ngọt, sủng, ngược (chút xíu à =]]]) CP: AllKook ( Kim TaeHyung, Min YoonGi,Kim...