Missmu
Link: https://xiumunu. lofter. com/post/205df6bf_1c70b5f8b
▪ mất trí nhớ Tinh × âm hồn Dương?
-- ta bất quá là nghĩ chán ghét ngươi một cái.
Phượng kế Kim bùn mang, long văn ngọc chưởng sơ. Đây đối với Hiểu Tinh Trần giá đường đường tám thước nam nhi mà nói là bao lớn châm chọc. Nhưng bây giờ hắn liền đang phi cô dâu đỏ treo, đầu đội hồng sa đi chậm rãi, chỉ có mắt phu bạch lăng không thay đổi.
Tuy là như thế chăng tương xứng con gái giả bộ, nhưng vô luận là vậy do mới tới chung cũng vểnh một cái tuyến môi hay là vậy do trong tới bên ngoài dương cương khí phách, cũng không có bất kỳ kiều mỵ cảm giác, đỏ trang áp không dưới thấy chết không sờn khí thế, phản để cho người cảm thấy kính nể.
Hắn liền lấy giá dáng người thái xuất hiện ở ước chừng trăm đầu năm được gọi là Nghĩa Thành hoang cửa thành.
Nói là thành hoang còn không bằng nói là phế tích thích hợp hơn.
"Khó đắc đạo trường thanh minh đại nghĩa." Một thợ săn nói.
Hắn bên người trước mắt hạ tụ tập xem náo nhiệt đám người. Từng cái nhìn trước mắt đỏ trang đạo trưởng, vẻ mặt khác nhau.
"Nếu không phải Nghĩa Thành Ma vương như vậy không chút kiêng kỵ. Ngược lại cũng không cần ủy khuất đạo trưởng." Lại một thợ săn nói.
Nhìn kỹ đám người này sĩ đều là thôn dân lối ăn mặc, thực ra là ở Nghĩa Thành ngoại ô du liệp thợ săn. Mấy đời như vậy. Đối với Nghĩa Thành khi năm tang lễ sự nghiệp huy hoàng đã sớm không thể nhớ lại. Bây giờ Nghĩa Thành trang nghiêm là một quỷ thành. Tẩu thi khắp nơi. Sớm đi năm còn có tiên gia thành đoàn tới đêm săn. Nhưng biết đại khái nơi đây âm khí quá nặng, lại có một Ma vương trú đóng, vì vậy chỉ ở này phế tích trăm dặm bên trong làm cấm chế, bảo đảm tẩu thi không xảy ra cửa thành, khốn kỳ Ma vương với trong thành. Từ đó xóa bỏ.
Vốn là một mực sống yên ổn với nhau vô sự. Nhưng gần đây có thợ săn hài đồng vượt qua cấm chế tư chuyện, bị kẹt trong thành. Vừa gặp sau khi sống lại Hiểu Tinh Trần đi ngang qua, trong thành Ma vương lại để cho một vị trong đó hài đồng ra khỏi thành truyền lời, nghĩ bảo còn sót lại hài đồng vô sự, rồi mời kia manh mắt đạo nhân đỏ mặc lên trận.
Hiểu Tinh Trần sau khi nghe xong nhưng lại không có bất kỳ giãy giụa, liền một câu: " Được."
Vì vậy đại trời lạnh trong, vui mừng hồng bào treo người, quanh co kéo lê trên đất đi tới phế tích trước cửa. Sương trắng tràn ngập phải so với trăm đầu năm càng nghiêm trọng hơn. Tiến vào trong sương mù cũng thì chẳng khác nào tiến vào cấm chế.
Đỏ trang đạo trưởng cơ hồ không sợ hãi chút nào, không đặt một từ, tự ý đi vào trong sương mù.
Ở sương mù không che giấu đỏ trang đạo trưởng bóng lưng trước, có người lên tiếng hỏi: "Đạo trưởng có từng đến qua nơi đây, biết nơi đây Ma vương người?"
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanfictionTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.