YELLOWBOOK2019
https://archiveofourown.org/works/19151005
Sai thật hắn mẹ không phải ta! Là thế giới!
1.
Chuyện này thật ra thì vừa rời giường Tiết Dương liền phát hiện không được bình thường.
Tối ngày hôm qua rõ ràng cùng kia hai vị đạo trưởng gây gổ một thời giận dỗi chạy đi ngủ quan tài, làm sao vừa mở mắt chính là hết sức quen thuộc vẽ kim tinh tuyết lãng trướng tử.
Này hắn mẹ mộng du mộng thật xa, đại gia ta chẳng lẽ sẽ còn trong mộng ngự kiếm?
Tiết Dương vì mình nắm giữ một môn vô cùng tài giỏi kỹ năng dương dương tự đắc, đắc ý vênh váo.
Sau đó liền từ trên giường lật lăn đến trên đất.
Thảo, quan tài ngủ thói quen quên giường là không bích.
2.
Lo liệu trứ "Thiên biến vạn biến dao dao không thay đổi" này một quy tắc, Tiết Dương đứng dậy đem mình nhét vào kim tinh tuyết lãng bào, bưng chén cơm gạt bỏ mấy hớp chạy thẳng tới Kim Quang Dao phòng.
Từ cửa đến trên giường phác thuận tay vô cùng, sau đó cùng Tần Tố mắt lớn trừng mắt nhỏ đạt thành đối với mặt mộng ép thành tựu.
"... Thành Mỹ, ngươi trước từ trên giường xuống." Kim Quang Dao từ ngoài cửa đi tới cười ôn nhu vô cùng hết sức sấm nhân.
A, xong đời, ngay cả Dao Dao đều không phải là cái đó đau ta yêu ta cưng chìu ta Dao Dao liễu.
Tiết Dương từ trên giường nhảy xuống ôm Kim Quang Dao một trận sờ loạn, trong lòng hơi có mấy phần trí chướng cha si ngốc tăng thêm lại không nhận hôn nhi bi phẫn.
... Từ từ, ta tại sao phải kêu cha hắn? ?
Từ từ, ta có phải hay không rất tự nhiên đem mình làm con trai? ? ?
Bối rối Tiết Dương cùng bối rối Kim Quang Dao hơn nữa bối rối Tần Tố, ba người lúc này đều rất mộng ép.
Hồi lâu Tần Tố run lẩy bẩy mở miệng, "A Dao, ta, khó trách ngươi không muốn nữa đụng ta, nguyên lai ngươi, ngươi thích nam... Ta, chúng ta hòa ly đi!"
? ? ? ? ?
"Không! ! Phu nhân ngươi nghe ta... Từ từ ngươi nói là hòa ly? Được a!"
"... Cáo từ."
Tiết Dương một giây đồng hồ đều không suy nghĩ nhiều ngây ngô.
3.
A...
Tiết Dương đứng ở Lan Lăng ngoài ngoại ô cảm giác mình hết sức yếu kẻ hèn mọn này thương xót lại không có giúp. Cái rắm.
Rượu cất tròn tử chủ sạp cũng sắp khóc thật sao? Ngày hôm qua mới vừa vén hoàn than hôm nay lại tới thật đặc biệt một lời khó nói hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanfictionTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.