YELLOWBOOK2019
1.
Bây giờ tình huống này, là thật rất hỗn loạn.
Tự đánh Hiểu Tinh Trần sau khi sống lại liền không như vậy mộng qua.
"Ta nói các ngươi hai cá đạo sĩ thúi có thể hay không được. Bà tìm các ngươi tới không phải muốn các ngươi ở nơi này kiền khán!"
Trước mặt thiếu nữ không nhịn được lấy tay làm cây quạt cho mình quạt gió lạnh, mồ hôi nóng theo gò má tích tích lăn xuống, liên phát kế đều có chút tán loạn, nhìn ra được là thật rất gấp.
Một màn này đặt ở bất kỳ một cô gái trên người cũng sẽ có được "Mặc dù có chút tiểu cay cú nhưng vẫn là rất khả ái" đánh giá.
Chỉ phải cái này người không phải chuyển thế sau Tiết Dương.
Rõ ràng là nhận được thôn dân thông báo tới trừ tà uế Tống Tử Sâm cùng Hiểu Tinh Trần bây giờ cũng rất mộng.
2.
Tiết Dương, hoặc là tiết tiểu Mỹ, là chỗ này viên ngoại lang bảo bối hai khuê nữ. Trường là thật đặc biệt đặc biệt mỹ, tính cách cũng là nhất đẳng một chanh chua tự do phóng khoáng. Là lấy chu vi năm trăm trong cũng không có dám cùng nàng gọi nhịp.
Trừ chị nàng, câu chuyện trong bị quái vật bắt đi viên ngoại nhà đại khuê nữ, Kim dao dao.
. . .
Kim viên ngoại bày tỏ, chẳng lẽ còn không cho phép hai khuê nữ cùng nàng mất sớm mẹ hôn một cái họ liễu sao? ! Sinh khí! !
3.
"Vị này. . . Cô nương." Tống Tử Sâm ưu tư không yên thiếu chút nữa không cắn phải mình sau kẽ hở đi lên kia cái đầu lưỡi.
"Ánh mắt ngươi mù a? Kêu trễ như vậy nghi là nam hay nữ không phân rõ a?" Tiết Dương vừa nghe đã tới rồi hỏa khí, tiến lên mấy bước mắt hạnh trợn tròn mày liễu đảo thụ, "Ghét nhất các ngươi những thứ này kỳ kỳ quái quái đồ chơi, có chết hay không có sống hay không, chị ta bị bắt đi bây giờ cũng chưa trở lại, các ngươi rốt cuộc có thể hay không được rồi a? !"
". . ." Chuyển thế sau Tiết Dương làm sao như vậy hung? ? ! Tống đạo trưởng bày tỏ rất bị thương.
4.
"Cô nương, là như vậy, chúng ta nếu trừ đi yêu, không có phương tiện mang ngươi." Hiểu Tinh Trần ho nhẹ một tiếng, định hòa hoãn không khí lúng túng thuận tiện nhắc nhở mình tồn tại.
Tiết Dương đôi mắt đẹp híp lại, trên dưới quan sát hắn mấy cái, xanh nhạt ngón tay đưa ra nhẹ nhàng điểm ở hắn trên cổ áo, "Đạo trưởng a, ngươi cũng đừng hối hận."
Vân vân, ta cảm thấy ngươi cái giọng nói này cùng hình dáng thật hết sức quen mắt!
Trong trí nhớ cái đó thiếu niên hình ảnh rõ ràng mấy giây, Hiểu Tinh Trần ngây tại chỗ ngơ ngác nhìn thiếu nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanfictionTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.