Sanzhuowenjiu
=====================
Bão Sơn ra một đệ nhất thiên hạ, người vì Bão Sơn tam đệ tử. Bão Sơn là ai ? Thần long thấy đầu không thấy đuôi tiên nhân a, vậy nàng đệ tử nhưng còn có kém? Kia tam đệ tử vừa ra núi chạy thẳng tới võ lâm tỷ võ đại hội, trực tiếp khiêu chiến lúc ấy đệ nhất Âu Dương tĩnh, trực tiếp đem người nọ đánh ra bóng ma trong lòng liễu, bây giờ ở ổ ở nhà không dám đi ra.
Kia tam đệ tử cầm một đệ nhất thiên hạ cân tiếng liền biến mất vô ảnh vô tung, trừ Âu Dương tĩnh ra không có ai xem qua hắn dung mạo.
Bão Sơn tam đệ tử đệ nhất thiên hạ, xưng bá võ lâm. Tin tức này lập tức truyền ra ngoài, phố lớn hẻm nhỏ, đầu đường cuối hẻm. Khắp nơi đều ở truyện chuyện này. Tin đồn bắt đầu đem kia Bão Sơn tam đệ tử phóng đại trước tới khiêu chiến vô số người, cũng không mấy cá có thể tìm được hắn. Để cho hắn tăng thêm liễu một tầng cảm giác thần bí.
Quỳ Châu có một cá tiểu bá vương, họ Tiết tên dương, tự Thành Mỹ. Người này là Kim gia phủ con nuôi. Dài một bộ đòi vui khuôn mặt, trong miệng hai viên nhất để mắt nhìn kỹ hổ nha. Cười một chút, vạn thiên thiếu nữ thét chói tai. Đáng tiếc người này hết lần này tới lần khác thích chỉa vào tờ này đòi vui lại đẹp trai mặt làm một ít ngây thơ chuyện. Tỷ như hôm nay vén cá rượu đế than, ngày mai đập cá chè sôi nước than. Hôm nay kêu người tỷ tỷ ngộ người suốt đời, ngày mai dạy cá tiểu đệ ngộ người con em. Ỷ vào thân phận mình đã làm bao nhiêu chuyện, Quỳ Châu nhân dân bày tỏ lòng mệt mỏi, đếm không hết.
Tiểu bá vương hoành hành quán, không nghe được một ít lời. Cái này không, sáng nay xốc than liền nghe thấy có người nhỏ giọng thầm thì "Nên để cho cái đó đệ nhất thiên hạ thu hắn!"
Đệ nhất thiên hạ, ai a? Chưa từng nghe qua, đồ chơi gì a? A a có ta tiết ngày ngày lợi hại sao? Bất quá nhìn bọn họ đều ở đây trò chuyện, Tiết Dương cũng hiểu được cái đó đệ nhất thiên hạ.
Nguyên lai đệ nhất thiên hạ như vậy lạp phong sao, vì vậy Tiết Dương làm một cá kiếp nầy hắn nhất (ngu xuẩn? ) đại quyết định: Hắn muốn khiêu chiến đệ nhất thiên hạ!
Kim Quang Dao nghe được cái này quyết định một ngụm trà thiếu chút nữa không sang chết rồi. Lấy tay mạt lau mép một cái phun ra trà, ở Tiết Dương lo lắng (? ) nhìn soi mói, dùng quan ái trí chướng nhi đồng ánh mắt nhìn hắn, nói "Thành Mỹ thế nào? Là cơm ăn phải quá no rồi hay là nước đi vào quá nhiều để cho ngươi có cái ý nghĩ này?"
"Cút ngươi, ai là Thành Mỹ liễu! Còn có ngươi phía sau có ý gì a? Ngươi nói là ta ăn chống giữ hay là đầu óc nước vào mới có cái quyết định này? Tiểu lùn!"
"Ngươi như vậy nghĩ cứ như vậy đúng rồi, hỏi ta làm gì?" Kim Quang Dao ung dung không vội vã uống một hớp trà, du du nói.
"Tiểu lùn! Ta coi ngươi là anh ta cửa ta mới cùng ngươi nói! Ngươi lại... ! ! !" Tiết Dương giận đến không được, vỗ bàn một cái xoay người rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
Fiksi PenggemarTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.