[ 玦澄 ] 人生如戏
fuxiaoyu 1030, Morphine_Lim
Work Text:
Một
Kim Tử Hiên là ở mười rưỡi sáng nhận được Giang Trừng hẹn hắn đi ănBrunch tin tức. Tuần một mười giờ sáng -- đang là bình thường 9h đi 5h về nóng vội doanh doanh đi làm Tộc vừa mới bắt đầu chuẩn bị đại triển quyền cước công tác một phen thời điểm, ngoại trừ Kim Tử Hiên loại này không ai có thể quản hắn, chỉ có hắn quản nhân phân đặc quyền đẳng cấp, còn có người nào nhàn hạ thoải mái lúc này ứng với cái này hẹn a?
Kim Tử Hiên không khỏi oán thầm một lớp, cái gì Giang Trừng thứ hai không phải làm chính sự, toàn bộ giao cho Ngụy Anh, giờ làm việc chuồn mất chạy đến, liền xông cái này cũng phải cho Ngụy Anh lương một năm bay lên lần nhi a !? Ngụy Anh đều chết nghèo. . .
Hắn liền cho Ngụy Anh gọi một cú điện thoại đi qua, quả nhiên đối diện mở miễn quấy rối hình thức, tám phần mười là ở thay Giang Trừng chịu mệt nhọc mà họp, Kim Tử Hiên càng là đơn phương tọa thật trong lòng hết thảy đối với Giang Trừng linh linh toái toái phê phán.
Brunch hẹn tại hắn Kim gia kỳ hạ một nhà hàng trong, thị ứng cho hắn kéo cửa ra thời điểm, hắn liếc mắt liền nhìn đến rồi vị trí cạnh cửa sổ lau tử sắc, không khỏi bĩu môi, nếu không phải là hắn thấy tận mắt nhiều cái Giang Trừng bên người oanh oanh yến yến, liền xông Giang Trừng cái này mặc quần áo thưởng thức, hắn còn thật không dám tin người này dĩ nhiên là cái thẳng hảo hán.
Bất quá Giang Trừng gương mặt đó, cũng đủ hắn tại cái gì nữ tính chổ một đường bật đèn xanh. Nữ tính loại sinh vật này có một loại kỳ quái mâu thuẫn tính, cùng lúc trông cậy vào cả cuộc đời một đôi người, thật có cái người thành thật cùng một cái "vạn hoa tùng trung quá" (chú thích: vô cùng đào hoa, vô số người tình) thân kinh bách chiến tình tràng tay già đời đặt chổ chọn, tám phần mười lại sẽ không chút do dự tuyển trạch người sau.
Giang Trừng mỗi lần bá đạo tổng tài hình thức lớn lái liêu muội thời điểm, làm nhân chứng Kim Tử Hiên đều có chút nhãn không đành lòng đổ -- đương nhiên, một người nhân chứng Lam Trạm chính là nhìn như không thấy rồi. Thí như bây giờ, Kim Tử Hiên mới vừa bị nhân viên tạp vụ nghênh đến chỗ ngồi, liền vội vàng không kịp chuẩn bị mà mục kích rồi Giang Trừng trêu chọc tự trong cửa tiệm một cái mặt trẻ con ngực bự nhân viên tạp vụ tiểu cô nương hiện trường.
Kim Tử Hiên loại này một con đường khom rốt cuộc, hắn có thể ghi lại nữ hài tử, không phải đẹp đến gọi người đã gặp qua là không quên được, ngay cả có chút chỗ đặc biệt -- tỷ như vị tiểu cô nương này, ngực liền đặc biệt lớn. Hắn đến nay còn nhớ kỹ lần đầu tiên sai ai ra trình diện tiểu cô nương này thời điểm, cảm thán liên tục rồi vài câu bây giờ nữ hài tử dinh dưỡng thật tốt.
Cũng không biết hắn không có đi qua thời điểm, Giang Trừng trêu chọc tiểu cô nương kia mấy câu gì, tiểu cô nương kia gương mặt toàn bộ hồng rồi, lắc đầu thời điểm mang theo bộ ngực nhũ túi rung động rung động, thực sự là tốt vừa ra rộng lớn mạnh mẽ xem cầu hiện trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanfictionTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.