[Truy Nghi] Mượn rượu giả điên

73 6 0
                                    

sanaakitof


Hắn đưa hai tay ra, nắm lấy Lam Tư Truy hai khâm, cường ngạnh đem người hướng mình phương hướng kéo tới, chút nào không băn khoăn chú trọng dáng vẻ đối phương là hay không sẽ vì vậy rối loạn ăn mặc —— có lẽ mình chính là muốn đem kia người giáo phục cho làm loạn đâu —— hỗn độn suy nghĩ ở Lam Cảnh Nghi trong đầu tán loạn, này nghe vào giống như là một mê người khiêu chiến, không phải sao? Dù sao bất kể nói thế nào, cục diện sẽ biến thành như vậy, tất cả đều là Ngụy tiền bối cho hại.

***

Tất cả đều ỷ lại Di Lăng Lão Tổ Ngụy Vô Tiện!

Hắn đưa hai tay ra, nắm lấy Lam Tư Truy hai khâm, cường ngạnh đem người hướng mình phương hướng kéo tới, chút nào không băn khoăn chú trọng dáng vẻ đối phương là hay không sẽ vì vậy rối loạn ăn mặc —— có lẽ mình chính là muốn đem kia người giáo phục cho làm loạn đâu —— hỗn độn suy nghĩ ở Lam Cảnh Nghi trong đầu tán loạn, này nghe vào giống như là một mê người khiêu chiến, không phải sao? Dù sao bất kể nói thế nào, cục diện sẽ biến thành như vậy, tất cả đều là Ngụy tiền bối cho hại.

"Cảnh, Cảnh Nghi. . ." Lớn tuổi chút thiếu niên như là có mấy phần kinh ngạc, trên gương mặt hiện lên trứ nhàn nhạt đỏ ửng, xưa nay ôn nhu như nước trong con ngươi ánh ra hắn bóng người, tự nhiên còn có kia thuần hương mùi rượu, hỗn hợp trứ ấm áp thổ tức, phun đến hắn chóp mũi.

Có thể Lam Cảnh Nghi một chút cũng không để ý tới những thứ này, hắn cả người nóng ran, tứ chi tô mềm, mỗi tấc da thịt đều ở đây nóng lên, giống như mới vừa không chỉ có chẳng qua là uống mấy ly rượu, mà là cả người đều ở đây rượu trong ao cua qua, còn nhân tiện lấy rượu thay mặt nước tắm vậy.

Được rồi, như vậy hình dung đúng là có chút quá mức, dẫu sao pha rượu táo làm không tốt còn sẽ xảy ra chuyện, nhưng là lấy hắn bây giờ trạng thái, xảy ra chuyện cũng bất quá là sớm muộn chuyện.

"Tư Truy, " Lam Cảnh Nghi ngước cổ lên, nỉ non trứ bạn bè tên tự, này hai cá bình thanh tự phảng phất khắc ở hắn trong xương, đã sớm nhàn nhớ vu lòng, "Tư Truy, Tư Truy. . ."

Hắn nghĩ, giờ phút này hắn biểu tình nhất định rất tệ hại đi, cho nên vậy đối với tú nhã lông mày mới có thể hơi nhíu lên, mà vậy đối với đủ để kể lể thiên ngôn vạn ngữ ánh mắt, lại là tỏ ra nghi hoặc lại luống cuống.

Cửa gỗ bên ngoài một đầu khác truyền tới nhỏ vụn tiếng bước chân, đồng thời xen lẫn trứ mấy tên xa lạ khách cười nói hướng về ngữ, càng lúc càng gần, càng lúc càng vang, càng lúc càng ồn ào, trải qua bọn họ trước cửa, lại từ từ đi xa, thẳng đến một trận cánh cửa mở ra thanh qua hậu, mới hoàn toàn biến mất.

Còn sót lại, chỉ có lẫn nhau so với bình thời còn phải càng thô trọng hô hấp, ở nơi này không gian thu hẹp bên trong, không dứt vu nhĩ.

Không có cái gì hảo ý bên ngoài, nơi này là toàn khách sạn nhất dựa vào thang lầu phòng, cái gì tiếng vang đều nghe thấy, vô luận là những thứ khác ở trọ lữ người, hay là dưới lầu nghỉ trọ thực khách, luôn không khả năng không phát ra điểm thanh âm. Phòng rất tiểu, trừ tiêu chuẩn một tấm khách giường, một cá bàn trang điểm, một cái băng, cùng với trên tường che phải lão chặc cửa sổ, còn có không ngăn cản được ngoại lai âm nguyên cánh cửa.

ĐN Ma đạo tổ sư crack-coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ