weiweiYa
https://archiveofourown.org/works/21307187
Không phải là điển hình ABO quân đội bối cảnh!
A tiện /O Trừng!
Không phải là điển hình ABO dự tính: Chỉ có Alpha tồn tại nhiệt triều kỳ, một tháng một lần, một lần ba ngày nhiệt triều kỳ lúc Alpha sẽ đối với tâm nghi Omega thả ra tin tức làm tỏ tình, mà Omega có tự do ý chí lựa chọn là hay không đồng ý Alpha tỏ tình, chỉ có Omega đem mình tin tức làm toàn bộ thả ra mới tính là đồng ý cùng Aplha giao hoan, AO giữa tin tức làm mới có thể dung hợp, vì Alpha ký hiệu mình Omega mở ra cửa, không có được Omega tin tức làm đáp lại Alpha sẽ ở nhiệt triều kỳ lúc ưu tư thấp, lặp đi lặp lại vô thường, dễ giận nhạy cảm, dính người kiểu cách...
Ngọt hệ phong HE!
OOC!
chánh văn
Cái thế giới này đối với Alpha ác ý rất lớn.
Ít nhất Ngụy Vô Tiện như vậy cảm thấy.
Một tháng một lần, một lần ba ngày nhiệt triều kỳ mỗi lần đến đúng giờ lúc tới cũng sẽ đem hắn ép điên mất. Có thể cái loại đó ý chí đối kháng sinh lý bản năng thống khổ, là mỗi cá Alpha, nhất là tinh nhuệ đặc chiến bộ đội Alpha phải vượt qua hơn nữa chiến thắng.
An tĩnh oi bức miền đồi núi trong rừng cây, bí mật ẩn núp bốn giờ Ngụy Vô Tiện ở loạn trong bụi cỏ sắp nhiệt ngất đi. Trong ống dòm là nguy hiểm núp ở cỏ cây đang lúc hiểm trở hoàn cảnh, tác chiến truyền tin đồ nghe lỗ tai trong Nhiếp Hoài Tang thanh âm ngột ngạt lại chậm chạp: "Ngụy ca, bây giờ cả cánh rừng trong cũng tràn ngập ngươi tin tức làm."
Thứ hai tay súng bắn tỉa rất nhiều tử ngang cũng đi theo phụ họa: "May lam phương máy bay không người không có tin tức làm phân tích phong tỏa chức năng, nếu không diễn tập năm giờ sau ta phương chủ công tay súng bắn tỉa trực tiếp tử trận."
"Im miệng." Ngụy Vô Tiện vừa mở miệng liền mang theo mấy phần tức giận, đề phòng bốn phía hắn phải phân tâm cùng nhiệt triều kỳ khó khăn thụ thân thể đối kháng cũng đã rất thống khổ, cho nên một chút cũng không muốn nghe bạn đồng đội lời nói mát.
Huống chi, này hai đều là Beta, căn bản không có thể lãnh hội Alpha ở nhiệt triều kỳ lúc dũng động dục vọng điên cuồng hành hạ thân thể mỗi một cá tế bào, cuối cùng giống như chỉ bị giam vào lồng sắt giống như dã thú, ầm ỉ gào thét, đem bản năng dục vọng dung nhập vào sôi trào trong máu, cấp tiến đất chảy khắp toàn thân, định tìm được một cá không tồn tại cửa ra...
Trong đội Omega lính quân y tiểu Lâm yếu yếu mở miệng, : "Ngụy đội, ngài cần hai mảnh biến mất thuốc sao?"
"Ta không ăn cái loại đó để cho ta ung dung một giờ sau sẽ còn bắn ngược đồ chơi." Ngụy Vô Tiện tăng thêm tiếng hít thở một mực vờn quanh ở đột kích tiểu đội tác chiến tần số truyền tin trong, thông qua đồ nghe lỗ tai truyền tới còn lại đội viên trong lỗ tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanfictionTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.