Tác giả: Số không khóa trời sương
***
Đó là cái gì thời điểm chuyện? Giang Trừng ngồi ở mạn thuyền thượng, hướng về phía hạo hạo đãng đãng mặt nước ngẩn người, năm tuổi? Hay là sáu tuổi?
Mơ hồ mơ hồ trong trí nhớ, là một nhiệt đến để cho đầu óc người phát bất tỉnh sáng sớm, cha mẹ hiếm thấy cũng không có ra cửa, mà là tiếp đãi từ phương xa tới khách.
Rốt cuộc là nơi nào khách, Giang Trừng đã không nhớ rõ, chỉ nhớ người đâu, quần áo trắng phiên tiên, vì Vân Mộng trọng hạ nắng gắt mang đến một trận gió lạnh.
Sau Giang Trừng mới biết, hôm đó cha mẹ vì mình quyết định hôn ước, đối phương là Cô Tô Lam thị Nhị công tử, Lam Trạm.
Cha mẹ chi mạng môi chước nói như vậy, ở còn không hiểu một nửa kia ý vị như thế nào thời điểm, hai cá thân cao khó khăn lắm đến trưởng bối đầu gối đoàn tử, liền bị dắt với nhau.
Đứt đoạn trí nhớ chỉ còn lại lẻ tẻ đoạn phim, nhiều hơn, là sau mẹ hận thiết bất thành cương mắng, bình thường lấy "Cũng biết cùng cái đó người rỗi rãnh lêu lỗng!" Mở đầu, lấy "Lần trước Cô Tô Thanh Đàm hội, Lam Trạm đã..." Coi như hồi kết.
Thật sớm quyết định vị hôn phu biến thành người khác đứa trẻ, mấy chục năm như một ngày bị chi phối trứ, nhắc tới Lam Trạm tên tự, Giang Trừng trong đầu chỉ còn lại nồng nặc lòng háo thắng.
Bả vai bị người đụng một cái, không biết từ nơi nào lãng trở lại Ngụy Anh dựa vào tới, "Phát cái gì ngây ngô chứ ? Nghĩ ngươi vị hôn phu a?"
Giang Trừng một trận buồn nôn, nhấc chân đem hắn đá đi, "Thiếu chán ghét người!"
Ngụy Anh chặc chặc miệng, một bên làm bộ làm tịch thở dài nhi đại bất trung lưu, một bên gật gù đắc ý sờ trở về khoang thuyền tìm ăn đi.
Giang Yếm Ly cho về điểm kia điểm tâm không đủ bọn họ phân, thuyền còn chưa tới Cô Tô liền bị ăn rồi hết sạch, chống tròn xoe bụng ba ngàn cấp nấc thang, hai bên răn dạy trên đá ba thiên điều gia quy người xem trực ngủ gà ngủ gật, Ngụy Anh ba cá ngáp đánh, coi thường Giang Trừng chê đem hắn đẩy ra ba lần, bền bỉ không rút ra, thứ tư lần không xương tựa như treo ở trên người hắn, "Tốt sư đệ, nữa đỡ ta một chút, mí mắt nhi cũng chống đở không mở."
Giang Trừng mặt đầy lạnh lùng, "Vậy ngươi đại khả lấy lăn xuống đi, nằm trên đất ngủ no rồi đi lên nữa."
Đấu trứ miệng lại đi mấy bước, Vân Thâm phong cách cổ xưa cửa liền từ trắng ngần trong mây mù phát hiện đi ra, trước cửa quần áo trắng buộc tóc Vân Thâm đệ tử đang theo thứ tự tiếp đãi tới các tộc đệ tử, Giang Trừng mang Giang thị môn sinh tiến lên, đưa lên bái thiếp, "Vân Mộng Giang thị, Giang Trừng."
Nhận lấy bái thiếp ngón tay dừng một chút, hồi phục lại vững vàng đem bái thiếp thu vào trong ngực, hướng sau lưng phân phó nói, "Vân Mộng Giang thị, chỉ viện thần bỏ."
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanfictionTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.