[Tiện Trừng] Ta nữ thần cuối cùng nữ trang đại lão? !

82 2 0
                                    

Hoshifei

https://archiveofourown.org/works/34776340


Hiện đại pa, thỏa mãn tư dục một cá ngắn thiên.

Giang Trừng nữ trang miêu tả có.

Hai thứ nguyên tân tiến tiểu nhân viên tiện x nữ trang người mẫu nhi Trừng

Cá tính ooc để ý người xin chớ đi xuống tiếp tục nhìn.


Người là một cái sẽ tham gia hoạt động đi dạo tràng thâm niên trai tơ, trong lòng nhất lý nghĩ công việc chính là đi hai thứ nguyên tương quan công ty đi làm.

Ngụy Vô Tiện may mắn được đến cơ hội này đi vào cả nước lớn nhất đang lúc hai thứ nguyên công ty chi nhánh đi làm, kia đang lúc rải rác chủ yếu là đang bán Cosplay tương quan sản phẩm, Ngụy Vô Tiện công việc là võng quản nhân viên, trừ phải xử lý đơn đặt hàng còn phải muốn thay dạng y để lên thực xuyên theo.

Đây là hắn ngày thứ nhất tới công ty đi làm, bởi vì quá hưng phấn cho nên vô tình ngủ quên, đỉnh trứ đầu tóc rối bời ở tới trễ bên bờ chạy tới cửa, nhìn sắp ở trước mắt quan lên thang máy cửa hô to: " Chờ một chút ta!"

Bên trong thang máy người đè xuống mở cửa, để cho Ngụy Vô Tiện có thể thuận lợi trợt vào thang máy, hắn thấy là một tên vóc người nhỏ hết sức cao gầy mỹ nam tử, mang trứ đại khuông kính mác che đi hắn mặt, cái đó kính mác cơ hồ che đi hắn mặt một nửa.

"Cám ơn ngươi chờ ta, ngươi cũng là tới báo danh?"

"Không phải."

Oa, không nghĩ tới ngay cả thanh âm cũng vậy thì dễ nghe.

"Ta kêu Ngụy Vô Tiện, ngươi chứ ?"

"Giang Trừng."

"Ngươi là tới làm cái gì a?"

"Công việc, ngươi tốt nhất chờ đợi chuyến nhà cầu." Giang Trừng ở thang máy đến 7 lầu hậu, ở thang máy mở cửa trước tiến tới Ngụy Vô Tiện bên tai nói: "Ngươi áo mặc ngược liễu." Nói xong kéo trứ hắn rương hành lý đi ra thang máy, lưu lại cô tịch bóng lưng cho Ngụy Vô Tiện.

Giang Trừng thanh âm nhẹ phẩy ở Ngụy Vô Tiện lỗ tai cạnh, mỗi một cá tự cũng để cho hắn cảm giác khinh phiêu phiêu, quyển kinh Giang Trừng nhắc nhở Ngụy Vô Tiện mới phát hiện mình đem y phục mặc phản, cùng trứ đi ra thang máy nhưng không thấy Giang Trừng bóng người, chú ý tới cách đó không xa đồng hồ báo thức, hắn không tâm tư nghĩ quá nhiều, vội vàng bắt hắn lại nhân viên chứng chạy đi đánh máy cà thẻ đánh thẻ.

An toàn thượng lũy hắn cả người mệt lả bày trên mặt đất, vừa mới ngẩng đầu liền đụng phải chi nhánh công ty ông chủ —— Lam Trạm.

"Nghiêm cấm giờ làm việc không có ở đây chỗ ngồi."

" Dạ, ông chủ!" Ngụy Vô Tiện vội vàng từ dưới đất nhảy cỡn lên, chạy đến hắn chỗ ngồi mở máy vi tính ra bắt đầu bài tập.

ĐN Ma đạo tổ sư crack-coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ