[Tiện Trừng] Thủy triều lên xuống phong tỏa

34 0 0
                                    

Riddlekitty

https://archiveofourown.org/works/34635511


Kia một mặt vĩnh viễn hướng ngươi.

* ngân dực sát thủ (1982)paro


Thượng

"..."

Đối diện người từ quan trắc nghi khí trong ngẩng đầu lên, ánh mắt kỳ quái nhìn hắn. Đối phương rốt cuộc ngưng quan sát, cũng ngưng hỏi, dài đăng đẵng hành hạ cuối cùng đã tới cuối, nhưng hắn lại bắt đầu bất an.

"Thật là kỳ." Bỗng nhiên, bên trong căn phòng một cá giống như đã từng quen biết thanh âm vang lên, người nói chuyện đang cười, "Chúng ta hỏi ngươi cơ hồ hơn ngàn vấn đề, ngươi trả lời giọt nước không lọt, cùng không người nào dị... Nhưng là vừa nhắc tới hắn, ngươi liền lộ tẩy."

"Ta nhìn a, trí nhớ căn bản không phải để cho bắt chước người sống giả bộ người dùng. Vừa vặn ngược lại, nó là dùng để bại lộ."

Giang Trừng mở mắt ra, đầu tiên nhìn thấy là Ngụy Vô Tiện.

Hắn là đứng mở mắt ra, Ngụy Vô Tiện đứng ở đối diện hắn, mặc trên người cùng hắn giống nhau như đúc bạch màu đỏ chạy uống. Trong phòng tất cả bắt chước người sống mặt đối mặt đứng thành một hàng một hàng, bị dự tính tốt thủ tục đồng thời thức tỉnh, ở hắn thấy Ngụy Vô Tiện cùng giây, Ngụy Vô Tiện cũng mở mắt, thấy được hắn.

Bọn họ mặt đối mặt nhìn đối phương, còn không có nói gì, thì có người thét phải đem bọn họ mang đi nơi nào tập họp. Đội ngũ động, tất cả bắt chước người sống giống như trong sông một giọt nước, Giang Trừng cơ giới đi theo người trước mặt đi, bỗng nhiên cảm giác bả vai bị đụng một cái. Hắn hơi nghiêng đầu nhìn một cái, là Ngụy Vô Tiện.

"Ngươi còn có thể nhớ cái gì?" Ngụy Vô Tiện nhẹ giọng hỏi.

Có mấy cái hình ảnh thoáng một cái đã qua đất vọt tới."Chuông." Hắn nói.

"Một cá màu bạc chuông, chạm rỗng, phía trên có khắc nào đó hoa." Ngụy Vô Tiện thanh âm đè rất thấp, "Ta cũng nhớ, Giang Trừng."

Hắn chỉ như vậy gọi ra hắn tên tự, nhưng là Giang Trừng không cảm thấy kinh ngạc, hắn cũng biết hắn tên tự.

"Ngụy Vô Tiện." Hắn thấp giọng thì thầm, giống như là cái neo chìm vào hải, ổn định một lá vốn muốn theo ba trục lưu chu.

Một lần chưa từng có khoa học kỹ thuật cách mạng sau, loài người bước vào vũ trụ thăm dò kỷ nguyên mới, hơn nữa bắt đầu chế tạo hết thảy cùng chân nhân không khác bắt chước người sống vì vũ trụ thăm dò mà công việc, vì phòng ngừa bắt chước người sống đem loài người "Cướp lấy", tất cả bắt chước người sống bị dự tính tuổi thọ chỉ có bốn năm. Trải qua vô số năm khoa học kỹ thuật phát triển, hôm nay bắt chước người sống chế tạo kỹ thuật đã hoàn toàn thành thục, mới một đời bắt chước người sống thậm chí có thể bị nhân công trồng vào trí nhớ, trí nhớ cùng ánh mắt bọn họ, miệng, cánh tay, bàn chân vậy, đều là nhân tạo. Trí nhớ sư vì bắt chước người sống biên tạo ra trí nhớ mô bản, nữa vào trong đó biến hóa, chế biến, tăng thêm hoặc san giảm một ít đồ, cuối cùng cô đọng thành một ít tốt đẹp mảnh vụn. Không thể nguyên vẹn, không thể nối liền, chỉ có thể là mấy cá mảnh vụn, giống như là một cái treo nhị giây câu, cho dù lưỡi câu đã bày ra liễu, đầu trống trơn cá cũng cam tâm tình nguyện.

ĐN Ma đạo tổ sư crack-coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ