Một
Kim Tử Hiên mở xe qua đây, nét mặt mang theo chút hắn thường ngày hiếm thấy mềm mại thần sắc. Hắn đem xe dừng ở phía ngoài cửa trường đầu, đón lấy bỗng nhiên truyền vào bên tai tin đồn, chỉ còn chờ bốn giờ chiều chỉnh chuông reo. Các nữ hài tử tam tam lưỡng lưỡng đi ra, len lén nhìn bên này, mà hắn dựa vào cửa xe điểm yên, xa xa ngắm nhìn giáo học lâu tầng ba một cái cửa sổ. Bảo an thẳng theo dõi hắn, phi thường cảnh giác dáng vẻ, hắn có chút nhớ cười, nhưng mà cười liền không kềm chế được ngực viên kia nhảy động tâm, phảng phất một cái trẻ mười mấy tuổi, giống như một đứa trẻ thò lò mũi xanh cùng chờ ở mối tình đầu tình nhân ngoài trường học đầu, ở hi hi nhương nhương trong đám người bắt được một màn kia thanh xuân nổi giận.
Hắn nhìn một cái trên cổ tay đồng hồ, kim phút xa hơn bên phải mại một bước, người nọ sẽ đeo bọc sách cước bộ có chút vội vả xuống lầu, hắn liền xuyên thấu qua cửa sổ nhìn hắn càng lúc càng gần, tóc bị hành động gian mang gió vi vi phất bắt đầu -- hắn ngạch tiền toái phát có phải hay không có chút dài rồi? Nên làm cho hắn đi kéo một cắt.
Kim Tử Hiên đang có chút xuất thần, cửa xe vang lên một cái, người đã ngồi xuống bên cạnh hắn xe ghế, kim đồng hồ chuẩn xác mà chỉ hướng " 5" mấy cái chữ này, "Tỷ phu ", người nọ hô hắn một tiếng -- không giống khác nam hài tử đổi giọng sau thanh tuyến trở nên tục tằng, Giang Trừng thanh tuyến vẫn là mang theo một ít mềm nhũn ý tứ hàm xúc, giống như có thật nhỏ nhung vũ tại hắn đầu quả tim trên nhẹ nhàng mà vứt bỏ một cái dưới, gọi hắn vừa nghe liền cong con mắt.
"A Trừng nay ngày kế tiếp rất nhanh nha, đồ đạc đã thu thập xong rồi ", bên cạnh thiếu niên đã giải khai chật hẹp đồng phục học sinh áo khoác, đoàn thành một đoàn muốn hướng ghế sau xe bỏ vào, tròn trịa mắt hạnh híp một cái, quay đầu đi nhìn Kim Tử Hiên liếc mắt: "Thu thập xong, ngươi làm sao cùng tỷ tỷ của ta giống nhau? "
"Tỷ tỷ sao không cùng ngươi cùng đi a? " hắn lại hỏi một tiếng, tự tay đi kéo qua Kim Tử Hiên cầm tay lái tay phải, siết quyền che vào Kim Tử Hiên bàn tay, ngón trỏ nhẹ nhàng câu lòng bàn tay một cái.
Kim Tử Hiên đều gần phân nửa tháng không thấy Giang Yếm Ly rồi, bọn họ vốn cũng không là cần mỗi ngày gặp mặt quan hệ. Giang Yếm Ly hơn phân nửa ở Ôn Tình Lâm Giang trong căn hộ, hệ hơi quá đáng khả ái tiểu động vật tạp dề, ở tại trù phòng bảo một Cổ nuôi dạ dày canh, chờ đấy Ôn Tình tan tầm, "Đã về rồi? Ngày hôm nay mệt muốn chết rồi a !? "
Kim Tử Hiên khẽ cười một cái, trong giọng nói đều là trêu ghẹo ý tứ hàm xúc: "Tỷ tỷ ngươi nếu như ở, A Trừng còn dám như vậy ", cũng khuất ngón trỏ chỉ tiết, câu một cái Giang Trừng lòng bàn tay.
Giang Trừng ngẩn ra, im lặng không lên tiếng muốn đem lấy tay về, ngược lại bị Kim Tử Hiên một bả kéo tới, đưa lỗ tai thấp giọng nói: "A Trừng ngốc đâu, tỷ tỷ ngươi đi Ôn Tình chổ rồi, nào còn có tâm tư tới đón ngươi a ", noãn dung dung khí tức hô ở Giang Trừng bên tai, rái tai của hắn liền có chút đỏ lên, bị Kim Tử Hiên mắt sắc mà bắt được, càng là không chịu buông tha mà đụng lên hôn hôn một cái.
Choai choai thiếu niên trong mắt rõ ràng tất cả đều là hắn, trên mặt lại xấu hổ muốn chết, bị hắn như vậy một đùa, kiếm lấy phải thật tốt ngồi trở lại chính mình ghế trên, Kim Tử Hiên dù bận vẫn ung dung nắm lấy tay lái, trên mặt cười lại thu lại không được, giống như một 24 giờ đồng hồ tri kỷ chờ đợi tài xế, chỉ quay sang hỏi: "A Trừng buổi tối muốn đi ăn chút gì? "
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanfictionTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.