[ 羡澄 ] 仲夏夜之梦
Truyền thuyết nửa tháng bảy ngày này mà quan xá tội, qua đời vong linh bị ân chuẩn đi vòng vèo nhân gian, cùng trong trần thế cố nhân gặp lại.
Người tu tiên không tin những người phàm tục ý nghĩ, Giang Trừng lại hàng năm đều gãy sông đèn. Thượng du bên bờ ánh đèn yểu điệu, gió đêm đem đám người đàm tiếu tiếng tránh cũng không thể tránh mà thổi vào trong tai của hắn.
Hắn đem sông đèn đưa vào trong nước, một chiếc cho cha, một chiếc cho mẫu thân, một chiếc cho tỷ tỷ. Sông đèn lảo đảo, có thể thật có thể đưa đến thân nhân trong tay, lại có lẽ là bị cái nào chỗ vô tình gió thổi tản.
Còn có một ngọn đèn... Đưa cho người kia.
Hắn đêm nay uống rượu quá nhiều thân thể phạm lại, chỉ là nằm ô bồng thuyền trong kinh ngạc nhìn nhìn chằm chằm bầu trời trăng sao.
Thẳng đến quanh mình không còn có khác thuyền, hắn ngẩn ngơ nhìn thấy bên bờ có thật nhiều không gọi ra tên hoa, giống như liệt hỏa cũng giống máu nóng. Này hoa bị gió thổi lung lay kéo kéo, thịnh tình mời hắn bước vào trong bụi hoa.
Vân Mộng nào có như vậy hoa? Hắn như vậy hồi tưởng, thẳng đến có người nhẹ nhàng hô tên của hắn.
"Giang Trừng. "
Hắn ngồi dậy, tay phải ấn ở Tam Độc trên: "Người nào? "
"Thật ác độc tâm a, ngươi quay đầu nhìn? "
Thanh âm kia rất gần, đang khi nói chuyện ấm áp khí tức thậm chí hô đến rồi hắn trên gáy. Mấy năm nay hắn vốn có xây dựng ảnh hưởng, đã không có người dám dùng như vậy suồng sã tư thế nói chuyện cùng hắn rồi.
Thân thể hắn đang run rẩy, lại có lẽ là gió nhẹ ở thổi hắn ô bồng thuyền. Người phía sau được một tấc lại muốn tiến một thước mà ôm chặt rồi hắn, mà hắn tiếng nói khàn giọng, gần như nghiến răng nghiến lợi:
"Ngụy Anh. "
Ngụy Anh không có trả lời hắn, chỉ là lâu càng chặc hơn, chặt đến hắn hầu như cho rằng, đây là Ngụy Anh lấy mạng tới. Hắn trố mắt ở nơi này rõ ràng nóng hổi trong ngực tay chân như nhũn ra, thẳng đến Ngụy Anh bắt đầu hôn hắn, hôn đến hắn lông mi xương cùng khóe mắt, hắn mới bắt đầu nỗ lực chạy trốn cái này quấn chặt khuỷu tay.
Bọn họ là trời quang trăng sáng sư huynh đệ, sau đó thành binh khí tương gia cừu địch. Hắn chẳng bao giờ bị như vậy qua giới đối đãi, chỉ người hữu tình chỉ có sẽ như thế. Hắn đưa tay đẩy Ngụy Anh dán chặt lồng ngực, lại tinh tường cảm nhận được viên kia thùng thùng khiêu động tâm, chấn đắc hắn cuống quít thu tay về.
Cánh tay bị kiềm chế được thật chặt, hắn không thể làm gì khác hơn là đưa chân đi đá. Ngụy Anh lại tuyệt không chú ý dùng như vậy tư thế thân thiết, noãn dung dung khí tức dây dưa hắn lông da, mà Ngụy Anh thấp giọng bên tai bờ hỏi: "Ngươi nghĩ ta sao? "
Hắn phủ định bị Ngụy Anh môi phong ấn giam trở về bụng, lại phun ra đều là đánh run rẩy thở dốc. Hắn còn muốn nhấc chân, lại có vật gì cuộn chặt ở chân của hắn, hắn liền xuống thân đều không thể nhúc nhích.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanfictionTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.