【 Trạm Trừng 】 Bí mật

331 13 0
                                    

 【 湛澄 】 秘密

Một phát xong, Trung thu chúc văn, toàn văn 4000+

CP: Trạm Trừng hơi Tiện Trừng

Lại là ABO, linh cảm đến từ tuyệt vườn bão tố

Hiện đại paro siêu cấp ooc dự cảnh


Lam Trạm có cái bí mật, một cái không thể bị Ngụy Anh biết đến bí mật.

Hắn cùng Ngụy Anh thi đậu cùng một trường đại học, không biết có phải hay không là cao trung lúc cả ngày tại một khối tạo thành ăn ý, chuyên nghiệp báo cũng là cùng một cái, cuối cùng còn phân đến cùng một cái ký túc xá.

Vốn là phòng bốn người, bọn hắn ký túc xá ngược lại là chỉ ở lại ba người, hắn, Ngụy Anh, còn có một cái Nhiếp Hoài Tang, nghe nói người này thi đại học thi lại nhiều lần mới rốt cục thi đậu trường đại học này, bởi vì ba người đều là Alpha, cho nên lúc đầu bởi vì nhân viên nhà trường nháo cái Ô Long mà bị phân đến cái túc xá này Omega tại cùng ngày liền xin dọn ra ngoài.

Bây giờ khai giảng cũng đã một tuần lễ, Lam Trạm tắm rửa xong ra vừa vặn nghe được Ngụy Anh tại cùng Nhiếp Hoài Tang nói chuyện phiếm.

"Nhà chúng ta Trừng Trừng nhưng dễ nhìn!"

"Đúng thế, Trừng Trừng thế nhưng là ta con dâu nuôi từ bé!"

Lam Trạm có chút bất đắc dĩ dùng khăn mặt tùy ý xoa xoa tóc của mình, giả bộ như lơ đãng đi tới, quả nhiên thấy Ngụy Anh chính cầm trên điện thoại di động Giang Trừng ảnh chụp tại Nhiếp Hoài Tang trước mặt khoe khoang.

Hắn ho nhẹ một tiếng hiển lộ rõ ràng mình tồn tại, Ngụy Anh nhìn lại, lập tức lại tới tinh thần, đem Lam Trạm hướng mặt trước đẩy, hướng còn có chút không thể tin được Nhiếp Hoài Tang nói: "Không tin ngươi hỏi Lam Trạm, hắn đi qua nhà ta, gặp qua nhà ta Trừng Trừng, nhà ta Trừng Trừng nhưng dễ nhìn."

Lam Trạm lại cầm khăn mặt tiếp tục xoa xoa mặt: "Con dâu nuôi từ bé."

Nhiếp Hoài Tang hướng hắn dựng lên cái ngón tay cái: "Không hổ là Lam Trạm, ta nói Ngụy Anh, nhìn qua điện thoại di động của ngươi thượng ảnh chụp ta còn có thể không tin hắn dáng dấp đẹp mắt? Nhưng đầu năm nay từ đâu tới con dâu nuôi từ bé a ngươi cũng đừng khung ta."

Hắn cái này nói chuyện, Ngụy Anh cũng không vội mà đi tắm rửa: "Ài, ngươi cái này không đúng, ta là alpha, Trừng Trừng là cái Omega, Giang thúc thúc thu dưỡng ta không phải liền là coi ta là Trừng Trừng đồng dưỡng phu sao?"

Nói lên mình là bị nhận nuôi thời điểm hắn không có chút nào do dự, dù sao tại Giang gia, thật sự là hắn không giống như là cái con nuôi, mà là cái chủ nhân chân chính.

Nhiếp Hoài Tang lúc đầu nghe được nhận nuôi một từ còn có chút co rúm lại một chút, nhưng nhìn thấy Ngụy Anh hoàn toàn không cảm thấy có cái gì không thể nói về sau, liền cũng ứng hòa vài câu: "Thật hay giả? Vậy ngươi đây thật là có phúc khí a, như thế khuôn mặt sinh trưởng ở trên thân nam nhân thật sự là phung phí của trời, may mắn là cái Omega a."

Lam Trạm sau khi nghe được có chút bất đắc dĩ lắc đầu, cũng không đi tham dự hai người bọn họ nói chuyện, trực tiếp bò tới trên giường mình, lấy điện thoại cầm tay ra ấn mấy lần.

ĐN Ma đạo tổ sư crack-coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ