[ 忘曦 ] 后知后觉
(Thượng)
Cụ thể tham khảo nguyên tác, có chút cải biến.
"Chúng ta đến thời điểm, ngươi ngơ ngác tọa trong động trên một tảng đá, Vong Cơ nắm tay ngươi, đang ở cho ngươi chuyển vận linh lực, một mực thấp giọng nói với ngươi. "
"Mà từ đầu đến cuối, ngươi đối với hắn tái diễn đều là cùng một cái chữ. "
"Cút. "
Lam Hi Thần thống khổ nhớ lại khi đó sự tình, đối với Ngụy Vô Tiện mê man rất tức tối.
Rũ xuống đôi mắt nói, chỉ cảm thấy đau lòng không thôi, "Nhưng ngươi nói... Nhưng ngươi nói ngươi không biết. Ngụy công tử, ngươi bị trình diễn miễn phí xá trở về, là như thế nào đối với hắn bằng mọi cách bày tỏ Chư bản dây dưa? Mỗi đêm... Mỗi đêm đều phải cùng hắn... Nhưng ngươi nói ngươi không biết? Ngươi nếu không biết, lại tại sao phải làm những cử động này? "
Lam Hi Thần nhịn xuống xung động, nhất đoạn văn sau khi xuống tới hắn chỉ cảm thấy cổ họng khô ách.
Hắn chỉ lo được khổ sáp cùng phiền muộn, lại không biết Lam Vong Cơ đã vô thanh vô tức rơi vào Quan Thế Âm trước miếu.
Trông coi lưỡng tình tương duyệt trong lòng hai người càng là khó chịu. Trong bóng đêm câu dẫn ra nụ cười khổ sở.
Mà thôi, đối với đệ đệ ruột thịt của mình mọc ý đồ không an phận, vốn là tối kỵ.
"Huynh trưởng, " đờ ra gian Lam Vong Cơ đã đi tới Lam Hi Thần trước mặt.
Trông coi Lam Vong Cơ mặt không thay đổi khuôn mặt, người khác nhìn không ra, nhưng Lam Hi Thần có thể nhìn ra mặt không chút thay đổi trung xen lẫn vui sướng.
Lam Hi Thần miễn cưỡng câu dẫn ra một nụ cười cứng ngắc đáp lại Lam Vong Cơ: "Vong Cơ, gần đây có mạnh khỏe? "
"Hết thảy đều tốt. "
Chuyện này sau khi kết thúc Lam Hi Thần bế quan, ngoại nhân như thế nào đi nữa truyện, kỳ thực đều là hắn không muốn nhìn lại tình yêu cuồng nhiệt trong hai người.
Hắn tự biết cái này mười ba năm Vong Cơ các loại khổ cực, mà hắn làm sao không phải là đâu.
đoạn trong thời gian, mỗi khi nhớ tới Lam Vong Cơ trên lưng giới roi cùng bộ ngực dấu vết mình cũng liền đi theo thống khổ bất kham.
Mỗi khi đem say rượu Lam Vong Cơ phù trở về phòng, trong miệng của hắn đều nhớ kỹ Ngụy Anh.
Hắn không chỉ là đang đợi Lam Vong Cơ, càng là đang bồi Lam Vong Cơ chờ đấy Ngụy Vô Tiện.
Bồi người trong lòng của hắn, các loại người trong lòng của hắn.
(Hạ)
Cụ thể tham khảo nguyên tác, có chút cải biến.
Đưa đi Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện thời điểm, Lam Hi Thần cũng không nói gì, nhưng trên mặt vẫn là như mộc xuân phong nụ cười.
Chỉ là yên lặng nghe Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ đấu võ mồm, cuối cùng chỉ phải dặn một câu, gọi bọn hắn có không trở lại thăm một chút, sau đó đối với hai người cười phất tay một cái.
Thời gian rất nhanh, tết Nguyên Tiêu lúc Lam Vong Cơ về tới Vân Thâm Bất Tri Xứ, có thể chỉ có một mình hắn đã trở về.
"Vong Cơ đã về rồi, " Lam Hi Thần hướng bên cạnh hắn nhìn một chút hỏi "Ngụy công tử đâu? Hắn không cùng ngươi cùng nhau sao? "
"Chúng ta ra đi, hắn nói cho ta biết hắn tâm duyệt với Giang Tông Chủ. " Lam Vong Cơ mặt không chút thay đổi, nhưng ở Lam Hi Thần trong mắt cũng là do do dự dự, "Là Vong Cơ hậu tri hậu giác, hiện tại mới phát hiện Vong Cơ là tâm duyệt Vu huynh trưởng. "
Tự Quan Thế Âm Miếu đêm đó sau, chẳng biết tại sao Lam Vong Cơ trước mắt luôn là huynh trưởng tấm kia tái nhợt rồi lại nỗ lực kéo ra mỉm cười khuôn mặt.
Lam Hi Thần cười ở trên mặt cứng đờ, đối với Lam Vong Cơ đột nhiên bày tỏ, hắn rất hoảng sợ.
Đúng vậy, rất hoảng sợ.
Hắn có thể thấy được Lam Vong Cơ tất cả tâm tư, lại không có thể nhìn ra hắn điểm ấy cảm tình.
Hắn mặc dù tâm duyệt với đệ đệ của mình, lại không hy vọng đệ đệ đối với mình có thể ôm đồng dạng cảm tình. Cái này có nhục gia phong.
Hắn muốn nói sang chuyện khác liền cứng ngắc cười nói: "Đêm nay các đệ tử biết cùng đi Thải Y trấn, Vong Cơ cũng cùng đi chứ. "
"Không phải, huynh trưởng, ngươi trước trả lời Vong Cơ. "
Lam Hi Thần biết tránh không khỏi, yên lặng nhắm mắt lại.
Mà thôi, để cho mình tùy hứng một lần a !.
Mở mắt nhìn Lam Vong Cơ, đột nhiên tiến lên ôm lấy Lam Vong Cơ.
"Tốt, bằng lòng ngươi. "
Vào đêm sau, Lam Hi Thần cùng Lam Vong Cơ mang theo lam gia con cháu đi Thải Y trấn.
Tết Nguyên Tiêu lúc Thải Y trấn rất náo nhiệt, Lam Hi Thần dừng ở một cái bán hoa đèn sạp nhỏ trước cười hỏi: "Vong Cơ, muốn mua hoa đăng sao? "
"Không muốn. "
"Ta đây mua a. "
"Ân. "
"Đi thôi, đi thả đèn hoa. " Lam Hi Thần một bả kiếm qua Lam Vong Cơ, móc lấy cánh tay của hắn đi bờ sông.
Hắn hướng Lam gia bọn tiểu bối mượn bút, ở hoa đăng trên viết đến: Nguyện Vong Cơ một đời Trường An.
Sau đó tương hoa đèn để vào giữa sông, hoa đăng rất nhanh cùng cái khác hoa đăng hỗn cùng một chỗ hướng xa xa thổi đi.
"Huynh trưởng vì sao chỉ nguyện Vong Cơ một đời Trường An? "
"Ân... " Lam Hi Thần suy tư một hồi nói "Vong Cơ không có chuyện, huynh trưởng cũng sẽ không có chuyện gì nha. "
Nói tự tay xoa xoa Lam Vong Cơ đỉnh.
Sau đó hai người đi hướng một đám Lam gia tiểu bối.
"Trở về Vân Thâm Bất Tri Xứ, trễ nữa chút liền qua cấm đi lại ban đêm rồi. " Lam Hi Thần hướng về phía Lam gia tiểu bối dặn dò, lại quay đầu hỏi Lam Vong Cơ: "Vong Cơ có thể tưởng tượng ăn chút gì? Có thể tiện đường mang về chút. "
"Muốn ăn huynh trưởng. " Lam Vong Cơ mặt không đỏ tim không đập nói, lại làm cho Lam Hi Thần hồng cả mặt.
"... Các loại đi trở về thế nào đều tùy ngươi, có được hay không. "
"Tốt. "
_____________________
THE END
Biết viết xe thật lâu không có viết tốt ngượng ngùng
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanfictionTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.