[Truy Nghi] Sợ tương tư hệ liệt 4 - Tương tư khó dằn

11 0 0
                                    

Tương tư khó dằn

sanaakitof


Lam Tư Truy quay đầu lại, đối với hắn khẽ mỉm cười, lúc này ngay cả đáy mắt đều là tràn đầy nụ cười, "Cảnh Nghi, ngươi lại nói bậy." Bạn bè nói như vậy câu, liền đem tầm mắt lần nữa chuyển trở về Kim Lăng trên người, trong giọng nói mơ hồ thấu trứ hết sức hiếm thấy diệu uy chi ý: "Xin lỗi, Kim công tử, để cho ngươi chê cười."

※ xếp hàng lôi: Cái hệ này hàng từ đầu đến cuối đều là Truy Nghi chủ trục, xe bộ phận chỉ biết có Truy Nghi. Truy Nghi đã lui tới, Lăng Nghi bộ phận cận có cảm tình miêu tả.

Trước thiên: 《 không hại tương tư 》, 《 mới biết tương tư 》, 《 lại sẽ tương tư 》, 《 không nói tương tư 》, 《 khúc dẫn tương tư 》, 《 ngồi xem tương tư 》, 《 tố trung tương tư 》, 《 tương tư gặp lúc 》, 《 sơ hiểu biết tương tư 》


Chương 1:


Đây là Lam Cảnh Nghi lần đầu tiên leo lên Kim Lân Đài, chớ nói chi là hay là ở thanh nói thịnh hội loại này trọng đại trường hợp. Dưới chân đạp trứ, là một mảnh nhỏ mạn mặt đất, do bằng phẳng sáng bóng gạch đá chế, chất đắp thế, trải thành một mặt rộng rãi quảng trường, kỳ nguy nga lộng lẫy, quỳnh chất ngọc thế lầu các khí phái vô cùng, ngã dạy hắn nhìn trợn mắt hốc mồm.

Mọi người đều nói, lượng Lan Lăng Kim thị qua lại nữa như thế nào thịnh vô cùng, ra một giết cha giết anh, đại nghịch bất đạo Kim Quang Dao, đi hậu Kim gia chỉ biết suy bại tàn yếu, chưa gượng dậy nổi; có thể hôm nay đích thân đi lên một lần, Lam Cảnh Nghi nhưng cảm thấy, coi như Kim gia thật không như từ trước kiêu căng quá mức thịnh, lấy hôm nay thế, đi hậu cũng chưa chắc sẽ như người khác nói như vậy giang hà nhật hạ.

Lam Cảnh Nghi nửa nghiêng mặt, trộm nhìn lén bên cạnh mình Lam Tư Truy một cái, thiếu niên mặt bên sống mũi cao thật, gò má cốt phong nhuận, đường ranh nhu hòa, bên khóe miệng còn cầu trứ nhàn nhạt nụ cười, mỹ nhân cảnh đẹp, đẹp mắt được ngay. Tuy nói hắn hai người là cùng Lam Khải Nhân cùng chung tới, nhưng nghĩ tới có thể cùng bạn bè một đạo xuất hành như vậy thịnh hội, hắn liền cảm giác đáy lòng hiện lên trứ thì thầm vui sướng, phảng phất bọn họ tương lai cũng sẽ giống như vậy, đại biểu Lam gia tham dự loại này thịnh hội.

Không biết là không phải hắn ánh mắt quá mức lộ liễu, hay hoặc giả là hắn liếc trộm thời gian thật sự là trường qua đầu, đối phương xoay đầu lại, đối với hắn nhẹ khẽ cười một cái, sóng mắt như nước, ôn nhu đa tình, quang là nhìn kia tú nhã hình dáng, Lam Cảnh Nghi trong dạ dày giống như có một đám con bướm, nhanh nhẹn khởi vũ.

"Cảnh Nghi, " Lam Tư Truy cười nhìn về phía hắn, giọng dễ nghe, dịu dàng như ngọc, trong giọng nói mơ hồ còn mang đối với hắn cưng chìu: "Ngươi nhìn vậy thì lâu, nhưng là ta trên mặt dính vào cái gì?"

Bị người trong cuộc bắt cá đang trứ, làm hắn có chút quẫn bách. Lam Cảnh Nghi lắc đầu một cái, lúng túng hỏi ngược lại: "Chẳng lẽ không dính vào cái gì, ta lại không thể nhìn ngươi sao?"

ĐN Ma đạo tổ sư crack-coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ