YiZiyun
Đêm săn.
Lần này đêm săn, thủ phát với Lan Lăng Kim thị, chúng tiên gia phái xuất môn sinh tụ, đi trước biên thuỳ giải đất, trừ ma trảm bầy yêu, giải cứu bắc giới nghèo khổ nơi làm bậy tai hoạ.
Một nhóm toàn bộ vì nghĩa cử, không thu xu.
Lời này phương ra, liền có rất nhiều không phải chê.
Đại thể ý ngón tay Kim Quang Dao mới bước lên tiên Đốc vị, mua danh chuộc tiếng chi tâm rõ rành rành. Nhưng mà Kim thị thái độ thành khẩn, từng cái đăng môn mời, như vậy kéo dài nửa năm trôi qua, lại cũng được.
Vân Mộng Giang thị duy nhất nội môn đệ tử cũng tông chủ, chỉ có Giang Trừng một người. Không thể so cô tô thân thiết khá thịnh, đồng tâm nhất thể, cũng không so với Lan Lăng tài lực vật lực, hùng hậu thịnh trọng.
Giang thị đắc lực họ khác môn sinh bất quá hơn mười người, đều là vạt áo hà hương, tím bạc vụn chuông.
Mạc Bắc núi hoang, xơ xác tiêu điều hàn ý. Ào ào thu gió thuộc về Đông ý, mộc lạc nhạn nam, gió Bắc Giang Hàn.
Vân Mộng Giang thị luyện trận át chủ bài tiền trận, Giang Trừng cũng đứng ở đội ngũ ngay phía trước, trùng trùng điệp điệp tím trong quần áo, hắn tùy ý ngẩng đầu nhìn sang, vừa may thấy có một Kim thị môn sinh chui đi lên cùng hắn đồng hành, phục sức là khách khanh trang phục, một thân Kim Tinh Tuyết Lãng bào, xem tuổi không qua mười lăm mười sáu tuổi, cặp mắt đào hoa phong lưu, một cười rộ lên liền có lưỡng cái răng khểnh, đã có cổ khó có thể nắm lấy âm ngoan khí.
Quỳ Châu Tiết Dương?
Cái này nghi hoặc hoặc, Giang Trừng ở trên người thiếu niên ánh mắt hơi lâu chút, thiếu niên kia nhanh chóng Dương Thần cười, chưa phát ra tiếng mà hình dáng của miệng khi phát âm nói -- tiểu ca ca, xem ta làm chi.
Giang Trừng đột nhiên bị này một đùa, không tự chủ có vài phần không hiểu cùng không lớn cảm giác thoải mái, chỉ khiết rồi hắn liếc mắt, mím môi chỉ chữ không nói, nhanh chóng quay đầu không nhìn hắn nữa.
Bắc kỳ tai hoạ nhiều kỳ, quỷ quái ngày thường đáng ghê tởm kinh người không nói, ma khí cũng so với vùng Trung Nguyên giải đất nồng hậu rất nhiều.
Nếu muốn nói nổi danh nhất, liền cân nhắc thực nhân điên cuồng nữ nhân, hút máu điệp sau, bên ngoài Dư tiểu quỷ tiểu quái vô số kể.
Đoàn người dừng một chút đi một chút, ở một đám mây cây thông tuyết trong rừng tùng gạt chuyển ba ngày lâu, Giang Trừng liền nghe được có người nhỏ giọng oán giận: "Làm sao mảnh này cây thông Lâm lớn như vậy, chẳng lẽ chúng ta lạc đường? "
Thiếu niên trong trẻo âm cuối còn chưa hạ xuống, thoáng chốc, một lớn tượng yêu chợt phục đi lên, mặt đất cự chiến, cây vân sam tùng tuyết đều bị nhổ tận gốc, tảng lớn tùng lâm hủy hoại chỉ trong chốc lát.
Lớn tượng quyển người thì ném, người tội nhẹ bất quá ba trượng, người tội nặng trăm trượng không kịp.
"Cẩn thận --! "
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanficTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.