YELLOWBOOK2019
1.
Tống Tử Sâm gặp đời người đại nguy cơ.
Ngay cả chính hắn cũng không biết làm sao vừa mở mắt biến thành hơn mười tuổi chừng hài đồng hình dáng, hắn chỉ nhớ thu góp Hiểu Tinh Trần cuối cùng một mảnh tàn hồn lúc lầm vào một yêu thú động phủ, yêu thú kia ngã gục giãy giụa lúc thả ra hết sức không rõ yêu lực, sau đó. . . Sau đó cũng chưa có sau đó.
Trở về nghĩ xong tất, phát hiện mình nằm trên đất Tống Tử Sâm nhảy lên một cái, vô cùng chê đem dơ bẩn áo khoác cởi xuống khoác lên Phất Tuyết thượng.
Hắn nhìn một chút mình này tay nhỏ bé chân nhỏ, nhìn thêm chút nữa mau cùng người khác một bên cao Phất Tuyết, nhất thời đặc biệt lòng mệt mỏi. Con trai trổ mã vãn, hắn trổ mã là đặc biệt vãn, bây giờ thân thể này không tính là lùn cũng không coi là cao, nhưng cùng nguyên lai cái đó căn bản cũng không có thể đặt chung một chỗ so với.
Nhưng hắn có thể làm sao chứ ? Hắn chỉ có thể gánh Phất Tuyết lặng lẽ đi ở ánh nắng tươi sáng trên đại lộ, tìm không biết rơi kia tỏa linh nang.
2.
Hiểu Tinh Trần là rất mộng ép.
Hắn liền nhớ mình vừa mới chết không bao lâu, máu hoa hoa đi ngoại lưu, linh hồn ở vỡ thành thật là nhiều phiến không biết phiêu kia trước khi đi nghe có người ở than vãn khóc lớn.
A, mệt quá, để ta đi về nghỉ, ta chỉ muốn làm một cá tự do tự tại linh hồn bồng bềnh. . . Vân vân, có phải là thật hay không có người đang khóc? ?
Hiểu Tinh Trần phí sức từ dưới đất bò dậy. Cúi đầu nhìn một chút mình tiểu mập tay tiểu mập chân, rất lúng túng.
Bão Sơn Tán Nhân ở thu hắn làm đồ trước, hắn là gầy da bọc xương cái loại đó. Sư phó nhìn một cái, cái này không được, còn nhỏ tuổi dinh dưỡng không đầy đủ không sức khỏe, cứng rắn là cho hắn đút mập. Sau đó ích cốc tu tiên, lúc này mới lần nữa gầy trở về.
Nhưng bây giờ. . . Cũng rất mượt mà.
Không đúng, điểm chính là lấy ở đâu tiếng khóc.
Hiểu Tinh Trần theo thanh âm chạy về phía trước, nhìn thấy một đứa bé trai ngăn ở một chiếc xe bò trước khóc nói gì, một bên khóc một bên hào cái loại đó. Trên xe mặt đứng lên một người đàn ông, không nhịn được đoạt lấy phu xe trong tay roi phải hướng đứa bé trai trên đầu rút đi.
A a a a không còn kịp rồi!
Hiểu Tinh Trần chạy thở hồng hộc vẫn là không có đuổi kịp, mắt thấy roi kia rơi vào đứa bé trai trên người, đem hắn rút cá lảo đảo, phốc thông một tiếng ngã xuống đất. Đàn ông kia phun một cái kêu phu xe đi mau. Đứa bé trai bị quất bối rối nằm ở đó không nhúc nhích, nhưng Hiểu Tinh Trần có thể thấy tay hắn đang bánh xe dưới.
Hắn chợt nhớ tới Tiết Dương nói cho hắn câu chuyện kia, trước mắt hết thảy thật sự là quá giống. Hận ý mảnh liệt xuất hiện một cái chớp mắt, lại bị người lạc vào cảnh giới kỳ lạ khóc lóc lây, rốt cuộc là không có cách nào ngồi yên không lý đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanfictionTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.