Lugg
https://archiveofourown.org/works/19074211
Chương 1:
Lạc hà dần dần giấu, dung vào chỗ ngồi này thành nhỏ trong đèn đuốc trong, chợt có điểm điểm tinh quang sấm hạ, cùng chung trang điểm đơn này điều nhà cửa.
Tiết Dương liền ngồi ở trong góc, cho dù là rực rỡ tươi đẹp ánh đèn thỉnh thoảng quét qua nơi này, cũng không người chú ý tới hắn tồn tại. Hắn khẽ nhấp một miếng rượu, tùy ý liếc mắt cách đó không xa bị nóng lên cay cô gái cười duyên dây dưa thanh niên, có lẽ là chỗ kia ánh đèn quá mức mờ tối, mới khiến cho cặp kia không ngừng đẩy trở, thon dài trắng nõn tay khắc vào hắn trong tròng mắt.
"Có chút ý tứ."
Hắn chậm rãi dời đi ánh mắt, lại dò xét khởi toàn bộ không gian, cho đến trong tầm mắt cũng lắp đầy điên cuồng giãy giụa eo thon, mới đứng dậy hướng phòng vệ sinh đi tới.
Có thể Tiết Dương vừa mới tới cửa phòng rửa tay, liền nghe được mấy tiếng không áp chế được rên rỉ, giống như con mèo móng ở hắn trong lòng nạo mấy đạo tựa như, ngứa ngáy, thậm chí còn có điểm quen tai.
Hắn chậm rãi đi tới, thanh âm là từ thứ tư cá cách gian truyền tới, cửa nửa mở, ngồi một cúi đầu lại để cho hắn cảm giác có chút quen mắt thanh niên, thanh niên áo sơ mi trước hai cái nút áo bị giải khai tới, lộ ra tinh xảo xương quai xanh. Tiết Dương liếm liếm hổ nha, tiến lên hỏi.
"Vị tiên sinh này, có cần gì giúp một tay sao? Ta nhìn ngươi khỏe giống như rất không thoải mái dáng vẻ đâu."
Hiểu Tinh Trần đột nhiên ngẩng đầu lên, một đôi sương mù trong mắt chiếu ngược Tiết Dương bóng người.
Nga hoắc, vừa nhìn thấy ngay mặt, Tiết Dương cũng biết tại sao quen mắt liễu, này hách chính là lúc trước cùng hắn vậy bị A Thiến kéo đi hội đoàn hỗ trợ một niên trưởng, Hiểu Tinh Trần!
"Đa tạ, có thể giúp ta định căn phòng sao?"
Không nghĩ tới hắn lại là một không có một chút phòng bị tiểu bạch thỏ, Tiết Dương thiêu mi, nhẹ nhàng mở miệng nói: "Ta nhìn ngươi tựa hồ rất khó thụ dáng vẻ, nếu như ngươi không ngại lời, nhà ta đang ở phụ cận."
Hiểu Tinh Trần bây giờ trong đầu hỗn độn rất, hơn nữa cả người nóng lên, đặc biệt bụng dưới chỗ nhất nóng bỏng, hắn thậm chí cảm giác kia mắc cở dục vọng cũng sắp phải đứng lên liễu.
"Có thể hay không quá phiền toái ngươi?"
"Liền ta một người ở, không phiền toái." Tiết Dương cười híp mắt đi tới đở dậy Hiểu Tinh Trần, kia đốt người nhiệt độ thông qua da một chút liền đốt tới hắn trong lòng.
Tiết Dương ở kế cận quả thật có đang lúc chỗ ở, quẹo hai đạo cong bất quá chừng mười phút đã đến, hắn đem Hiểu Tinh Trần sam vào phòng khách trong, không thể không nói hắn còn là một cực kỳ hưởng bị người, bất luận phòng ngủ chính hay là phòng khách, phòng ngay chính giữa cũng an trí trứ một tấm khá lớn giường, đủ một người ở phía trên cút cá một hai vòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanficTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.