YELLOWBOOK2019
1.
Ngọt nị tiếng rên rỉ ở mờ tối trong phòng khắp nơi phiêu tán, thì ra như vậy mập mờ tiếng thở dốc chỉ là nghe liền kêu người mặt đỏ tới mang tai, thể xác cùng thể xác va chạm ra tiếng vang bên tai không dứt, đem tính khí ở ra vào giữa mang ra khỏi dính nị tiếng nước chảy che đi hơn nửa.
Thanh niên ôm chặc ở hắn trong thân thể tàn phá đàn ông, đem cổ đưa đến hắn bên mép, run rẩy bị cắn cục xương ở cổ họng. Hắn tựa vào bàn bên cạnh duyên, mủi chân điểm lên miễn cưỡng duy trì đứng tư thế, một cái chân khác thì bị đàn ông vãn ở chân cong hướng lên nâng lên, quấn ở đàn ông ngang hông.
"Dùng sức a a Tống Lam, nữa, lại dùng lực điểm."
Hắn đứt quãng hướng về phía đàn ông lỗ tai thổ lộ ra như vậy lộ liễu chữ, sau đó bị đàn ông càng dùng sức đỉnh trở về. Như vậy tính chuyện ở bọn họ giữa hai cái không biết phát sinh bao nhiêu hồi, nhưng mỗi lần đều như vậy kịch liệt.
Nhưng bọn họ cũng không phải chân chánh ý nghĩa thượng người yêu. Cũng không phải vậy ý nghĩa thượng pháo hữu.
2.
Ở không cùng Tống Lam biến thành loại quan hệ này trước, Tiết Dương nhớ cũng chỉ có một Hiểu Tinh Trần. Từ vô cùng xa xôi trung học đệ nhị cấp vẫn đều ở đây thích.
Khi đó hắn chẳng qua là một tên côn đồ nhỏ, một lời không hợp phải đánh chiếc, huyên náo hung nhất thời điểm thiếu chút nữa không đánh xảy ra án mạng. Như vậy một người, bị thầy chán ghét, bị bạn học hời hợt, chỉ có một Hiểu Tinh Trần nguyện ý đến gần hắn.
Hắn đối với hắn nói, ngươi vẽ rất có linh khí, ta rất nghĩ một mực nhìn tiếp.
Khi đó Tiết Dương chỉ cảm thấy một đạo ánh sáng nhạt xuyên thấu qua đầy trời mây đen, đem hắn cả người bao phủ ở ấm áp trong.
Từ nay về sau, một đi tình thâm.
3.
Nhưng cái này tình thâm không có bất kỳ chỗ dùng nào.
Từ mười sáu tuổi thích đến hai mươi hai tuổi người cho tới bây giờ cũng chỉ đem hắn làm đệ đệ nhìn. Coi như chung quanh tất cả mọi người cũng nhìn ra được hắn có thích bao nhiêu, người kia nhưng thủy chung không biết. Hoặc là làm bộ như không biết.
Nhưng Tiết Dương rõ ràng, phần tâm ý này người kia nhưng thật ra là biết.
Đem chuyện này nói cho người khác biết chính là Tống Lam. Cái này Hiểu Tinh Trần biết hơn mười năm bạn thân nói chuyện cơ hồ liền có thể đại biểu Hiểu Tinh Trần ý tưởng chân thật. Có thể ngay cả hắn đều ở đây khuyên hắn buông tha.
Ngày đó Tiết Dương kéo Tống Lam uống lần quầy rượu tất cả rượu, say nét mặt hớn hở đất bị hắn đỡ trở về nhà. Thang máy vận chuyển thất trọng cảm để cho người chán ghét, hắn hướng sau khi đi ra ngoài ói thật lâu, hậu tri hậu giác phát hiện mình ôm lấy nhưng thật ra là Tống Lam chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanfictionTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.