Nhiếp Dao / Hi Tang: Bàn về phát hiện em trai mình cùng nghĩa đệ chung một chỗ lúc ta nội tâm mới có thể có nhiều tan vỡ
"Ta cảm thấy Hoài Tang gần đây có chút kỳ quái."
Một chai rượu xuống bụng, Nhiếp Minh Quyết cuối cùng là mở ra lời hộp. Uống có chút say nét mặt hớn hở hắn đem ly rượu đi trên bàn ném một cái, bị rượu cồn xông mặt đỏ thượng viết đầy "Hàn lá phiêu linh văng đầy ta mặt, ta đệ phản nghịch thương thấu ta lòng" tang thương. Kim Quang Dao cùng Lam Hi Thần hai mắt nhìn nhau một cái, ăn ý đem để đũa xuống, lòng nói bữa cơm này ăn lâu như vậy rốt cuộc tiến vào chánh đề.
"Ta hoài nghi hắn yêu."
Nga khoát? Đây là rốt cuộc phát hiện? Kim Quang Dao nhíu mày, na du đất len lén cho Lam Hi Thần đi cái ánh mắt.
Lẩu nóng hổi đi trên mặt phác, lẫn vào uyên ương nồi bên kia dầu ớt vị, sặc một mực yên lặng trẻ tuổi giúp dạy không ngừng được ho khan. Nhiệt cay khí tức chưng nóng trắng nõn da mặt, lưu lại một mảnh đỏ thẫm dấu vết, cách hơi nước cũng thấy rõ. Kim Quang Dao cười ha hả đưa tới một cái khăn giấy, không hoảng hốt không vội vàng tiếp câu chuyện thay Lam Hi Thần giải vây, "Này không phải là rất bình thường sao? Hoài Tang nói thế nào cũng hai mươi, nói yêu thương không kỳ quái chứ ?"
"Qua mấy ngày mới hai mươi." Nhiếp Minh Quyết hừ một tiếng, không chú ý tới Lam Hi Thần sắc mặt đỏ sâu hơn chút. Hắn cũng không biết nín bao lâu, lời mở một cái đầu liền ngừng không dừng được, "Hắn nói yêu thương ta cũng không phải phản đối, dẫu sao Hoài Tang không phải trẻ nít. Nhưng không cùng ta nói một điểm này. . . Liền cùng ngươi đi năm trong lúc lơ đảng phát hiện em trai ngươi cùng cái đó Ngụy Anh chung một chỗ chi hậu tâm tình vậy, không nói ra tư vị gì."
Lam Hi Thần ân ân gật đầu, cả người cũng hận không được vùi vào trong ly trà, quẫn bách đất ngay cả lỗ tai đều có biến đỏ khuynh hướng. Kim Quang Dao nén cười biệt phúc gân làm đau, thiếu chút nữa thì muốn không kềm được, lật đật từ trong nồi mò ra một đũa thịt dê nhét vào trong miệng, nóng tê tê không ngừng hít hơi. Nhiếp Minh Quyết hơi có vẻ trách cứ nhìn Kim Quang Dao một cái, nhưng đưa tay đầu cô ca lạnh đưa tới bên miệng hắn.
"Nhắc tới ngươi là làm sao phát hiện?" Lam Hi Thần lái cẩn thận liễu miệng.
Lời này là hỏi đốt lên, Nhiếp Minh Quyết hơi nheo cặp mắt lại trầm tư chốc lát, không hề hết sức xác định nói, "Chẳng qua là cảm giác. Hắn mấy ngày nay lúc về nhà biểu tình không đúng lắm, thật là vui. Còn nữa, có lúc ta đi phòng bếp tiếp nước có thể nghe được hắn ở trong phòng nói điện thoại, vừa nói một bên cười. Này hơn nửa đêm, một trò chuyện chính là hết mấy buổi tối, thấy thế nào cũng có vấn đề chứ ?"
"Cay cũng không lăng sách dân sâm sao vấn đề a (vậy cũng không thể nói rõ vấn đề gì a)." Kim Quang Dao hô hô thổi khí, đầu lưỡi còn có chút tê tê."Nói không chừng chẳng qua là và bạn nói chuyện phiếm chứ ?"
"Tuần trước ta trước thời hạn tan việc, trở về thời điểm thấy hắn cùng ở nhà một mình cửa. . ." Nhiếp Minh Quyết do dự một chút, lúc ấy có buội cây cản trở chung quanh đèn đường lại không lượng, hắn cách khá xa chỉ có thể nhìn được một cách đại khái. Người kia tựa hồ là hôn Hoài Tang một chút, sau đó bị Hoài Tang đẩy ra. Nhưng hắn không thể chắc chắn."Ta tựa hồ thấy bọn họ. . . Đang hôn."
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanfictionTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.