[Truy Nghi] Sợ tương tư hệ liệt 1

121 3 0
                                    

Không sợ tương tư

sanaakitof

https://archiveofourown.org/series/1483373


Tối nay trước kia, Lam Tư Truy còn chưa hại tương tư; tối nay qua hậu, hắn cuối cùng ý thức được, sở dĩ lão nghĩ trứ đối phương tự độc, cũng không phải là không nguyên do chút nào.

***

Tất cả Lam thị con em đều hiểu không qua một cái lý, mạt ngạch ý quy thúc tự mình, thắt ở trên đầu cũng không phải là chỉ một một luồng đồ trang sức, quan trọng hơn, chính là cuốn vân văn hạ ý hàm số ngàn gia quy. Mạt ngạch vừa ở, gia quy thì tồn, Lam thị con em lấy đây là ngạo, cũng lấy đây là giới.

Ngoại tộc con em có lẽ không hiểu này lũ cuốn vân văn phân lượng, nhưng là làm một tên Lam thị con em, Lam Tư Truy dĩ nhiên là không thể nào quên. Mạt ngạch hệ đầu, giống như bó trứ cả toàn tộc quy củ, vô luận là ở biết được mình Ôn thị huyết thống trước, hay là cùng Trữ thúc chú nhận nhau hậu, mạt ngạch hàm nghĩa vu Lam Tư Truy mà nói, đều là như vậy.

Chính là bởi vì thời khắc nhớ này mạt cuốn vân văn tồn tại, hắn đứng trực, ngồi thật, ngôn từ không nói dối, cử chỉ không có du củ. Các trưởng bối đều nói, một đời không bằng một đời, mới cả đời đệ khó khăn dạy, chỉ có Tư Truy là ngoại lệ; nếu muốn cùng đồng bối cửa tranh giải phạt tịch thu tài sản quy số lần, Lam Tư Truy chỉ có thể hạng cuối cùng, hắn không phải không có bị phạt qua, chẳng qua là phạt phải thiếu, cho nên Lam tiên sinh luôn là đặc biệt thích hắn, ai bảo hắn so với Lam gia người còn phải càng tựa như Lam gia người.

Có thể có một số việc, chỉ có Lam Tư Truy tự mình biết, hắn thật ra thì không có các trưởng bối cho là vậy thì tốt, ngược lại, một khi cởi ra mạt ngạch, có chút gia quy, hắn liền không thể khắc chế đất xúc phạm trứ, hơn nữa thực tủy tri vị, lòng tham không đáy, một phạm tái phạm, kết quả là những thứ kia đến từ người khác khen ngợi cùng tán thưởng, đổi hóa thành không thích hợp mậu thưởng, dạy hắn cảm thấy chột dạ cùng xấu hổ.

Tỷ như giờ phút này, Lam Tư Truy để nguyên quần áo mà nằm, dưới người là trắng noãn tra trải giường, hậu não chẩm trứ gối, nhưng chậm chạp không thể vào mộng, hắn chỉ là để mặc cho mình suy nghĩ, để cho những thứ kia ngay cả ý niệm cũng không nên sinh ra hình ảnh, dồi dào ở đầu mình trong, trở thành ban đêm một cá không thể cáo người bí mật.

Ở hắn tưởng tượng trong, cách một tường Lam Cảnh Nghi cũng cùng hắn vậy, không có ngủ trứ. Không những như vậy, trong tưởng tượng Lam Cảnh Nghi thậm chí không phải đối đãi ở mình phòng ngủ, mà là chạy tới Lam Tư Truy trên giường, không trứ tấc lũ, mặt lộ vẻ triều sắc, nằm xuống thân thể, lấy miệng bọc lại hắn âm hành, chậm chạp vụng về bú.

Thiếu niên đôi môi là tiên nhuận mà kiều diễm, giống như hải đường vậy màu đỏ, theo mỗi lần liếm làm, lộ ra mấy phần dính trứ nước miếng mà tinh lượng lưỡi thịt; thiếu niên khóe mắt là mang trứ chút ướt ý, một số gần như rơi lệ hình dáng nhưng là dính thượng tình dục, bởi vì hưng phấn cùng kích thích gây ra; thiếu niên ngón tay là dài nhọn mà trắng nõn, ngón tay bên thượng mang trứ thật mỏng kiển, theo chủ nhân động tác mà nhẹ nhàng tao nạo trứ hắn, thay hắn mang đến sâu hơn một tầng khoái cảm; thiếu niên giọng bất đồng với ngày thường tinh thần phấn chấn bồng bột, mà là thấp mấy cá điều, nửa là xin xỏ đất hỏi hắn, như vậy làm đúng hay không...

ĐN Ma đạo tổ sư crack-coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ